ไฮไลท์วัตฟอร์ด คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 1-2 วัตฟอร์ด : อิสไมล่า ซาร์ ล่าตาข่าย เป็นแตนอาละวาดสู้กลับ

ไฮไลท์วัตฟอร์ด

ไฮไลท์วัตฟอร์ด รายงานและไฮไลท์การ แข่งขันฟรีจากการ ปะทะกันของ สกายเบทแชมเปี้ยนชิพระหว่างคาร์ดิฟฟ์ซิตี้และวัตฟอร์ดที่ คาร์ดิฟฟ์ซิตี้สเตเดียม

ไฮไลท์วัตฟอร์ด วัตฟอร์ดทําผลงานเป็น ทีมเยือนแบบหวุดหวิดเมื่อพวกเขาเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ 2-1 เพื่อเลื่อนชั้นขึ้นสู่รอบเพลย์ออฟนับเป็น ชัยชนะนัดที่  4 ติดต่อกันที่ คาร์ดิฟฟ์สําหรับผู้มาเยือน และเป็น ชัยชนะนัดที่  5 ในรอบ 8 เกมภายใต้การ คุมทีมของ สลาเวน บิลิค เจ้านายคนใหม่แตนอาละวาดแทนที่ สวอนซีในอันดับที่  6 โดยได้ประตูจาก ฟรานซิสโก เซียร์รัลต้า และ อิสไมล่า ซาร์ จบเกมหลัง เซดริก คิเปร ให้ทีมเจ้าบ้านขึ้นนํา

คาร์ดิฟฟ์ออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรงและพบว่าตัวเองเป็น ผู้นําหลังจากนั้นเพียงเก้านาที ก่อนหน้านั้นพวกเขาเคยสร้างปัญหาด้วยเล่ห์เหลี่ยมของ  Jเจเด้น พิโลจน์ และจังหวะของ  มาร์ก แฮร์ริส แต่ความก้าวหน้านั้นมาจากลูกเซ็ตพีซ กัปตันโจแรลส์ก้าวขึ้นมาเพื่อเตะมุมจากทางขวาและเขาพบเซดริค คิเปร ที่ เสาไกลซึ่งมุ่งหน้ากลับบ้านโดยไม่ได้รับการ แต่งตั้ง กองหลังชาวฝรั่งเศสสามารถเสียเครื่องหมายของ เขาวิลเลียมทรูสต์ เอกอง

ซึ่งวิ่งเข้าไปในผู้เล่นคาร์ดิฟฟ์อีกคนในกรอบและปล่อยให้เซดริค คิเปรกระโดดฟรีเพื่อหามุมล่างซ้ายประตูดังกล่าวทําให้ผู้มาเยือนตื่นขึ้นอย่างแน่นอน และพวกเขาใช้เวลา 31 นาทีในการ กลับมาลงสนามอีกครั้งในเวลานั้นเซดริค คิเปรต้องหันมาสนใจการ ป้องกันในขณะที่ เขาเคลียร์ออกจากเส้นของ ตัวเองเป็น ครั้งแรกหลังจากการ ยิงจากมุมแคบโดยมาริโอ กาสปาร์เอาชนะ ไรอัน อัลสปในประตูบ้านจากนั้นเขาก็กลับมาทําหน้าที่ บล็อกการ ยิงในกรอบจากอันตราย ฌูเวา เปดรู

ไฮไลท์วัตฟอร์ด

ประตูจากเคนเซมาและอิสไมล่าซาร์ทําให้แตนอาละวาดได้รับชัยชนะ

วัตฟอร์ดได้บอลมากขึ้น และจากลูกเตะมุมที่ พุ่งเข้ามาทางซ้ายโดย เคน เซม่า เซียร์รัลต้า ขึ้นโหม่งเหนือ เพอร์รี่ อึ้ง เข้าไปซัดด้วยขวาเข้าไปตุงตาข่ายจากนั้นเซม่าก็ยิงด้วยเท้าซ้ายอย่างดุเดือด ต่ําไปทางซ้ายของ เขาและมันก็อยู่สี่เหลี่ยมจัตุรัสจนถึงช่วงพักคาร์ดิฟฟ์ออกสตาร์ตได้เร็วอีกครั้งหลังพักเบรก และฟิโลจีเน่ก็โชว์ฝีเท้าไล่จี้เซียร์รัลต้า จากนั้นฝีเท้าสุดสวยของ เขาก็ผ่านฮัสเซน คามาร่า ไปได้แบบหวุดหวิด โดยวิ่งมาซัดด้วย 

ขวาบอลพุ่งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างเฉียบขาดนั่นทําให้เกมแรกในสองมุมเหย้า แต่ไม่มีผลิตภัณฑ์สุดท้ายให้แฟนๆ ได้เชียร์ การ ตอบสนองของ วัตฟอร์ดคือการ ปล้นสามมุมต่อเนื่องของ ตัวเองและสร้างพื้นที่ ให้ซาร์ยิงข้ามบาร์จากขอบของ พื้นที่ ซิตี้ซาร์อาจจะกว้างเป็น นิ้วในครั้งนั้น แต่ก่อนหมดเวลาเขาอยู่ในเป้าหมายด้วยส่วนหัวที่ เขารู้เพียงเล็กน้อยจากมุมเสมาจากทางขวา  https://footballpostnews.com

You may have missed