ไรอันกรีน อดีตกองหลังวูล์ฟส์ พูดถึงไลฟ์สไตล์ที่รั้งเขาไว้

ไรอันกรีน

ไรอันกรีน อดีตกองหลังวูล์ฟส์ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะทีมชาติที่อายุน้อยที่สุดของเวลส์ได้เดินทางไปฝึกสอนนักเตะ

ไรอันกรีน เมื่อไม่กี่เดือนก่อนดาวเตะวัย 42 ปี ซึ่งล่าสุดอยู่กับเวสต์ฟิลด์ในพรีเมียร์ลีกฟุตบอลเฮลเลนิก ได้แขวนรองเท้าของเขาจากการเล่นและเขาไม่ได้ตัดโอกาสในการออกจากการเกษียณอายุอย่างสมบูรณ์สําหรับตอนนี้แม้ว่าเขากําลังเพลิดเพลินกับการฝึกสอนควบคู่ไปกับงานอื่น ๆ กับเยาวชนที่อ่อนแอทั่วบริสตอลและเซาท์เวลส์ไม่ต้องพูดถึงชีวิตครอบครัวที่วุ่นวายกับฮันนาห์ภรรยาและลูกสาวคนเล็กโอลิเวียสามคนและอเล็กเซีย

1เวลามีการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนย้อนกลับไปในวันนั้นคืนวันศุกร์ของกรีนดูแตกต่างไปจากเดิมมาก และวันเสาร์ของเขาอาจเป็นวันอาทิตย์ของเขาและอื่น ๆ อีกมากมายเพราะในช่วงปีแรก ๆ ของอาชีพการงานของเขาหลังจากความก้าวหน้าที่น่าตื่นเต้นสําหรับทั้งสโมสรและประเทศเขายอมรับอย่างเปิดเผยว่าเขาไม่ได้ใช้ชีวิตที่เหมาะกับนักฟุตบอลอาชีพฉันสนุกกับมันมากเกินไป” กรีนที่ซื่อสัตย์อย่างสดชื่นยอมรับการดื่มและปาร์ตี้รั้งฉันไว้

และถึงแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่แตกต่างกันในตอนนั้น และผู้เล่นจะออกไปข้างนอกมากกว่าตอนนี้ ฉันก็ก้าวข้ามจุดสูงสุดตอนนี้เกมเปลี่ยนไปแล้ว และผู้เล่นเป็นนักกีฬาที่เหมาะสม ทําให้ตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีแต่สําหรับผมถ้าผมไม่ได้อยู่ในทีมชุดใหญ่ ผมก็จะออกไปห้าหรือหกคืนต่อสัปดาห์ถ้าไม่ใช่วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็คงเป็นเบอร์มิงแฮม ถ้าไม่ใช่เบอร์มิงแฮม มันจะเป็นศูนย์การค้าที่ไปทางดัดลีย์ ริมน้ํา นั่นแหละเมื่อใดก็ตามที่มีการออกไปเที่ยวกลางคืน

ฉันก็อยู่ที่นั่นอย่าเข้าใจฉันผิดฉันสนุกกับตัวเองอย่างแน่นอน แต่ถ้าฉันทําตัวแตกต่างออกไปเล็กน้อยฉันคิดว่าฉันน่าจะเป็นผู้เล่นระดับแชมเปี้ยนชิพในอาชีพการงานของฉันกรีนกําลังลําบากกับตัวเอง แต่ไม่เห็นเหตุผลที่จะไม่เป็น บางทีอาจเป็นเพียงบางส่วนของครึ่งหลังของอาชีพการเล่นของเขาที่เขารู้สึกว่าเขา “แยกออก” และดําเนินงานอย่างสม่ําเสมอในระดับที่สอดคล้องกับศักยภาพและความสามารถของเขาและความสามารถ

ไรอันกรีน

นั้นก็มากย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายนปี 1998 ด้วยวัยเพียง 17 ปี 225 วัน เขากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดของเวลส์ ห้าเดือนต่อมาเขาเปิดตัววูล์ฟส์ในชัยชนะกับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดที่โมลินิวซ์และทั้งหมดนี้มาจากจุดเริ่มต้นที่ค่อนข้างยากกรีนเติบโตขึ้นมาในแฟร์วอเตอร์ในคาร์ดิฟฟ์ กรีนยอมรับว่าเขาไม่ใช่นักเรียนต้นแบบ แต่ในทางวงเวียน นั่นคือสิ่งที่ช่วยให้เขาย้ายไปที่ ได้สําเร็จเมื่ออายุเพียง 15 ปีฉันมีปัญหามากมายในการเติบโต

สําหรับตอนนี้แม้ว่าเขากําลังเพลิดเพลินกับการฝึกสอนควบคู่ไปกับงานอื่นๆกับเยาวชนที่อ่อนแอทั่วบริสตอล

การมีปัญหาที่โรงเรียนไม่ลุกขึ้นสู้มีปัญหากับตํารวจแต่ผมกําลังทําโอเคที่ฟุตบอลและเคยไปเล่นให้สโมสร 2-3 สโมสรและผมรู้ว่าวูล์ฟส์สนใจคริส อีแวนส์ ซึ่งดูแลอะคาเดมี่ตอนนั้นเคยเล่นฟุตบอลนอกลีกกับพ่อของผมจริงๆ ดังนั้นผมจึงรู้จักเขาก่อนที่ผมจะมาที่วูล์ฟส์และเมื่อผมมาทดลองเล่นวูล์ฟส์ก็เก่งที่สุดโดยหนึ่งไมล์ที่จะพูดตามตรงพวกเขาปฏิบัติต่อผมเป็นอย่างดี สนามก็ยอดเยี่ยม และทุกอย่างเกี่ยวกับการฝึกซ้อมผมก็ไม่สงสัย

ไรอันกรีน

เลยว่าอยากจะเข้าร่วมมันเป็นเพราะทุกสิ่งที่ผมเข้าไปพัวพันกับบ้านหลังนี้ที่แม่ของผมบอกผมว่าผมต้องไปวูล์ฟแฮมป์ตันเพื่อหนีจากมันทั้งหมดวูล์ฟส์เคยบอกว่าผมสามารถเข้าร่วมทีมได้เร็ว ก่อนที่ทุนการศึกษาของผมจะเตะเข้ามา ดังนั้นผมจึงอายุ 15 ปี และถึงแม้ในตอนแรกมันจะยาก แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็ออกมาดีตอนแรกผมยังมีหัวหอกต่อสู้อยู่นิดหน่อย การล้อเลียนฟุตบอลทั้งหมดเป็นเรื่องใหม่สําหรับผม และผมอยู่ในเมืองที่ต่างออกไป

ผมอาจจะคิดถึงบ้านนิดหน่อยถ้าผมพูดตามตรง แต่ช่วงพรีซีซั่นถัดมาเมื่อเพื่อนร่วมทีมของผมมาถึง นั่นคือตอนที่ผมปรับตัวได้อย่างเหมาะสมและเริ่มรักมันจริงๆ”เพื่อนร่วมทีมอะคาเดมี่เหล่านั้นรวมถึงแมตต์เมอร์เรย์เจอร์เมนอีสเตอร์ฝาแฝดคลาร์กแมตต์และคริสคี ธ แอนดรูว์สและอดัมพราวล็อคหลายคนสนุกกับอาชีพและบางคนในระดับบนสุด แต่ไม่มีใครระเบิดเข้าสู่ฉากได้อย่างรวดเร็วและมีการประโคมข่าวมากเท่ากับกรีนแก่แดดเมื่อเดือนที่แล้ว

เขาเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกที่วูล์ฟส์ และเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนั้น ก่อนที่เขาจะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ในแมตช์เดย์ผู้จัดการทีมซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นวูล์ฟส์เลือกกรีนสําหรับการแข่งขันสองนัดชนะมอลตา 3-0 ตามด้วยความพ่ายแพ้ต่อตูนิเซีย 4-0การกลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดของประเทศของเขาทําลายสถิติที่ไรอันกิ๊กส์ถือครองอยู่และในบรรดาผู้ที่คว้ากระบองนั้นมาตั้งแต่แกเร็ธ เบลบริษัทที่มีชื่อเสียง แม้ว่ากิ๊กส์จะประณามความสําเร็จ https://footballpostnews.com

ของกรีนในภายหลังว่าเป็น ‘การแสดงผาดโผนแบบทั่วไป’สําหรับตัวเขาเองมันเป็นอะไรก็ได้มันเป็นทัวร์ช่วงท้ายฤดูกาล ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หลายประเทศ ไม่ใช่แค่เวลส์ มักจะให้โอกาสนักเตะดาวรุ่ง” กรีนตอบมันเป็นโอกาสที่ผมอยากคว้าด้วยมือทั้งสองข้างมันน่าตกใจไหม? อาจจะไม่มากเท่ากับความตกใจเมื่อผมได้ลงเล่นในทีมเวลส์รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีมาก่อนนักเตะรุ่นน้องของเราสองสามคนถูกเรียกตัวมา และผมจําได้ว่าทําผลงานได้ดีในเกมกับอิตาลี

และไม่นานหลังจากได้รับโอกาสนั้นกับทีมชุดใหญ่ผมมั่นใจมากในตอนนั้น แม้ว่าผมจะอายุเพียง 17 ปีก็ตามผมรู้สึกว่าไม่มีอะไรหยุดผมได้ ไม่ว่าจะเป็นกับทีมสํารองของวูล์ฟส์, การฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ หรือเวลส์รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ผมไม่ประหม่าเลย”บริษัทที่มีชื่อเสียงขยายไปถึงเพื่อนร่วมทีมของเขาสองคนในสองนัดนั้นเคร็ก เบลลามี่ ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเวลส์นัดแรกกับมอลตา โดยยิงประตูแรกได้เช่นกัน และคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ แกรี่ สปีด

คริส โคลแมน, จอห์น ฮาร์ทสัน, ดีน ซอนเดอร์ส และผู้รักษาประตู พอล โจนส์นักเตะที่อายุมากกว่านั้นยอดเยี่ยมกับผม โดยเฉพาะแกรี่ สปีด และนั่นเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าเวลส์ทําได้ดีในช่วงที่ผ่านมา นั่นคือการอยู่ร่วมกันในทีมกับนักเตะมากประสบการณ์ที่คอยช่วยเหลือนักเตะรุ่นน้องมันเป็นสถิติที่ไม่น่าเชื่อเลยที่ได้เป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ได้ลงเล่นในตอนนั้น และถึงกับได้เป็นตัวแทนของประเทศของผมในวัยนั้นมันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

You may have missed