ไม่เชื่อสายตา กวาร์ดิโอลาตอบสนองต่อฮาแลนด์ทำประตูได้เพียงประตูเดียวในการเอาชนะเซาแธมป์ตัน

ไม่เชื่อสายตา

ไม่เชื่อสายตา แมนซิตี้ ปีนขึ้นเหนืออาร์เซนอล ขึ้นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก ขณะที่ทีมป้องกันแชมป์ แซงหน้าเซาแธมป์ตันอย่างสบายๆ ด้วยชัยชนะที่เอทิฮัด

ไม่เชื่อสายตา เออร์ลิง ฮาแลนด์ทำประตูที่ 20 ของฤดูกาล – แต่เปป กวาร์ดิโอลาพูดติดตลกว่าตอนนี้ชาวนอร์เวย์ต้องเผชิญกับกระสอบเนื่องจากล้มเหลวในการรับลูกบอลจับคู่อีกลูกมันบอกทุกอย่างเกี่ยวกับมาตรฐานใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้หมายเลข 9 ที่กวาร์ดิโอล่าและแฟนบอลเอทิฮัดไม่สามารถเชื่อสายตาของพวกเขาได้เมื่อเขาพลาดเป้า

ในที่สุด ฮาลันด์ก็ทำประตูได้ในนาทีที่ 64 เมื่อเขากวาดลูกครอสต่ำของ เจา คานเซโล กลับบ้านหลังจากที่ฟูลแบ็คได้แลกบอลกับเควิน เดอ บรอยน์ได้อย่างยอดเยี่ยมฮาแลนด์ บุกเข้าไปในโพสต์ในช่วงต้นเกมเมื่อ โฟเดน นำเสนอโอกาสที่เขาฝันถึงให้เขา ต่อมาเขาลื่นล้มเมื่อเดอ บรอยน์จัดจานให้เขา

และเมื่อเดอ บรอยน์ให้โอกาสอันรุ่งโรจน์อีกครั้งแก่เขาหลังจากนั้นไม่นาน กาวิน บาซูนู อดีตผู้รักษาประตูของ เซนต์ส ก็ได้กำหนดเวลาดำน้ำของเขาให้สมบูรณ์แบบเพื่อแย่งบอลจากนิ้วเท้าของเขาแฟน ๆ ของซิตี้ตอบโต้ด้วยการร้องพร้อมกันว่า ‘เขาจะทำคะแนนในไม่กี่นาที – และ ฮาแลนด์ ทำให้การคาดการณ์ของพวกเขาเป็นจริง ตอนนี้เขาทำประตูได้เฉลี่ยทุกๆ 47.7 นาทีที่เขาเล่นให้กับเดอะบลูส์ ไม่น่าแปลกใจที่ผู้สนับสนุนคู่แข่งได้เริ่มยื่นคำร้องเพื่อห้ามเขา

กวาร์ดิโอลา ยิ้มกว้างกล่าวว่า: “ฉันไม่มีความสุขมากที่เขายิงไม่ได้สามประตู! นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงมีคำร้องให้ไล่เขาออกจากพรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเพราะเหตุนั้น แต่ไม่มันเป็นสิ่งที่ดี ความคาดหวังนั้นสูงมากจนทุกคนคิดว่าในทุกเกม เขาควรจะยิงสามหรือสี่ประตู ในท้ายที่สุดเขาอยู่ที่นั่นเพื่อทำคะแนน เพื่อช่วยให้เราเก็บบอล และต่อสู้ เออร์ลิงเล่นได้ดีมาก”

ไม่เชื่อสายตา

ซิตี้ก้าวกระโดด ให้ อาร์เซนอล ขึ้นจ่าฝูง และตอนนี้มีประตูต่างที่บวก-24

กวาร์ดิโอลา กล่าวเสริม:“ เราสร้างโอกาสมากมายและผู้คนที่อยู่ข้างหน้าจำเป็นต้องรักษาตัวให้มากขึ้น แต่ก็ไม่เป็นไรตอนนี้เรากำลังเล่นทุก ๆ สามวัน แต่ผู้เล่นมีปฏิกิริยาเพื่อแสดงว่าพวกเขาเป็นอย่างไร เราทำประตูได้มากมาย เรามีความรู้สึกที่ดีเพราะเรากำลังหมุนเวียนทีมและทุกคนมีส่วนร่วม ทุกคนรู้ว่าพวกเขาต้องทำอะไร” – และหากพวกเขาไม่ทำ เราสามารถเปลี่ยนแปลงได้”

เดอ บรอยน์ ทำไปแล้ว 9 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ และตอนนี้เขารั้งอันดับที่ 5 ของรายการพรีเมียร์ลีกตลอดกาล หลังจากทำประตูได้มากกว่าที่เดนนิส เบิร์กแคมป์ ตำนานของอาร์เซนอลสร้างไว้เออร์ลิง ทำให้ เควิน ง่ายขึ้นเพราะเขาวิ่งตามหลัง” กวาร์ดิโอลา กล่าวเสริม “แต่เควินสามารถเล่นได้ดีกว่าที่เขาเล่นในวันนี้มาก เขาไม่ได้ดีที่สุดของเขา แต่เขาอาจมีอีก 4 แอสซิสต์ เพราะเขามีความสามารถที่จะส่งบอลไปข้างหน้าให้เพื่อนร่วมทีมของเขา”

ถ้าราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิลมีปัญหาแบบนี้ งานของเขาถูกแขวนไว้บนเส้นด้ายหลังจากพ่ายแพ้เป็นครั้งที่หกของฤดูกาล ผู้เยี่ยมชมมีระดับที่เหนือกว่า – แต่อย่างน้อยแฟน ๆ ของ เซนต์ส ก็อยู่จนจบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรับทราบฮาเซนฮุตเทิล ก้าวข้ามสนามเพื่อขอบคุณพวกเขาในการเป่านกหวีดครั้งสุดท้าย แต่ยืนยันว่าเขาไม่ได้กล่าวคำอำลา อันที่จริง เจ้านายของนักบุญดูเหมือนจะขุ่นเคืองเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา เขาพูดว่า:“ ฉันไม่ได้คิดไปในทิศทางนั้น

“นี่เป็นครั้งแรกในอาชีพการงานของฉันที่ฉันได้รับคำถามเหล่านี้ – และฉันเป็นผู้จัดการมา 16 ปีแล้ว ฉันไม่ใช้พลังงานคิดเกี่ยวกับมันจริงๆ วิธีเดียวที่ฉันคิดคือสิ่งที่ฉันต้องทำเพื่อช่วยทีมของฉัน เราต้องการเป็นคู่ต่อสู้ที่กล้าหาญและน่ารังเกียจ แต่ก็ไม่ได้น่ารังเกียจพอที่จะพูดตรงๆ ซิตี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ ฮาแลนด์ ทำให้มันยากขึ้นเพราะเขาช่วยให้ทุกคนในทีมของพวกเขาเปล่งประกาย” https://footballpostnews.com

You may have missed