ไม่เคยมีปัญหา อันโตนิโอคอนเต้ ยอมรับ ซน เฮือง-มิน “โกรธ” และขาดความมั่นใจ

ไม่เคยมีปัญหา

ไม่เคยมีปัญหา อันโตนีโอ กอนเต ชอบ ‘โกรธ’ ซน ฮึง-มิน และยืนยันว่าเขา ‘ไม่เคยมีปัญหา’ สำหรับท็อตแนม จริงหรือ ?

ไม่เคยมีปัญหา อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับว่า ซน เฮือง-มิน นั้น “โกรธ” และขาดความมั่นใจ แต่สนับสนุนให้เขา ทำในสิ่งที่ผู้เล่นชั้นนำทำ และเอาชนะเป้าหมาย ที่แห้งแล้ง

สเปอร์สหมายเลข 7 เห็นการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ที่ไม่ดีของเขาดำเนินต่อไป ในกลางสัปดาห์หลัง จากที่เขาทำผลงานว่างเปล่า อีกครั้งในการแพ้ 2-0 ให้กับสปอร์ติ้งลิสบอน

หมายความว่าตอนนี้ ซนเล่นไป 8 เกมโดยไร้ประตู โดยจบฤดูกาลที่แล้ว ในฐานะผู้ชนะรองเท้าทองคำ ร่วมในพรีเมียร์ลีกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ดูเหมือนว่า คอนเต้จะต้องตัดสินใจ ว่าจะเก็บนักเตะวัย 30 ปีไว้เป็นตัวจริงในการเจอ กับคู่ต่อสู้ที่ไม่อยู่ ในฟอร์มอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้ หรือจะให้เวลา เขาพักเกินกำหนด

เขากล่าวว่า:“ ฉันคิดว่าซันนี่แน่นอน ไม่มีความสุขเพราะ เขาไม่ได้ให้คะแนน

“เป็นเรื่องปกติและฉันชอบ ที่เขาโกรธเล็กน้อย กับสถานการณ์นี้ เพราะมันหมายความว่า เขาต้องการพยายามเปลี่ยนแปลงมัน เช่นกันเพราะ เราต้องการ

“เรากำลังพูดถึงซันนี่ และเขาเป็นผู้เล่น ที่สำคัญจริง ๆ สำหรับเรา ในขณะเดียวกัน มันสามารถเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณ เล่นเกมใหญ่ คุณอาจรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย ทางจิตใจ รวมถึงร่างกาย ของคุณด้วย ดังนั้นมัน จึงสามารถเกิดขึ้นได้

“แต่ฉันขอย้ำว่าซันนี่ สำหรับตัวฉันจะไม่มีวัน ไม่มีปัญหา เรากำลังพูดถึง หนึ่งในสองผู้เล่นที่ดีที่สุด ที่เรามีในทีมของเรา

“แน่นอนว่ามันอาจเกิดขึ้น ได้ในบางเกมที่เขา ไม่สามารถเล่นได้ ตั้งแต่เริ่มต้น อย่างแฮร์รี่ (เคน) เช่นกัน แต่เพียงเพื่อปกป้องเขา ให้มีโอกาสได้พักผ่อน ดูแลพลังงานของเขา และนำเราไปสู่ชัยชนะ

“เรากำลังพูดถึงผู้เล่น ว่าในระหว่างเกม พวกเขาจะชี้ขาด และเราจำเป็นต้อง มีผู้เล่นเหล่านี้เพื่อ ที่จะเป็นจ่าฝูงเสมอ” คุณต้องย้อน กลับไปช่วงซัมเมอร์ปี 2020 – เกมเยือนบอร์นมัธ – ครั้งสุดท้ายที่ซองลง เล่นในพรีเมียร์ลีก บนม้านั่งสำรองเมื่อฟิตเต็มที่

ไม่เคยมีปัญหา

ตั้งแต่นั้นมา ชาวเกาหลีใต้ ได้ลงเล่นเกือบทุกนาที เมื่อพร้อมสำหรับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และยิงได้ 20 ประตูในสองแคมเปญ

“เมื่อคุณทำประตู ได้มากมาย ฤดูกาลต่อไปจะยากขึ้นเพราะ คุณไม่ใช่คนรองบ่อน แต่กำลังเริ่มต้น เหมือนคุณเป็นดาวซัลโวคนแรก ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์” คอนเต้อธิบาย

“แต่เมื่อคุณไม่ได้ (คะแนน) แน่นอนว่าความมั่นใจ จะลดลงเล็กน้อย ในเวลาเดียวกัน ฉันคิดว่า ผู้เล่นที่แข็งแกร่ง จะรับมือกับ สถานการณ์นี้ เผชิญกับสถานการณ์นี้… และเอาชนะ สถานการณ์นี้

“และอีกครั้งที่ฉันพูดซ้ำ ซันนี่ให้เครดิตกับฉันมากมาย กับเพื่อนร่วมทีมของเขา กับแฟน ๆ และกับสภาพแวดล้อมทั้งหมด ด้วยเหตุผลนี้ ซันนี่จึงไม่มีปัญหา สำหรับข้าพเจ้า”

ในขณะที่ คอนเต้ ยังคงตัดสินใจว่า จะทำอย่างไร จิตใจของเขาดูเหมือน จะมุ่งมั่น ที่จะเปลี่ยนแปลงการ ปะทะทุกคน

คอนเต้ ยอมรับการตัดสินใจ ล่าสุดของเขาที่จะทิ้ง เดยัน คูลูเซฟสกี้เป็น เวลาสามนัดติดต่อกัน ทำให้เขาต้องเปลี่ยนนโยบายปกติ เมื่อออกจากผู้เล่น บนม้านั่ง

เขากล่าวเสริมว่า “วันเสาร์เรา ต้องการพลังงาน เราต้องการพลังงาน เราจบเกมกับสปอร์ติ้ง ด้วยพลังงานไม่มากนัก และด้วยเหตุนี้ ฉันจึงอารมณ์เสียเล็กน้อย เพราะถึงแม้เรา จะพยายามอย่าง หนักในเกม แต่ท้ายที่สุดเรา ก็แพ้ในเกม

“แน่นอนฉันจะทำ การหมุนเวียนในวันเสาร์ เราจะดู (ใคร) แต่ฉันขอย้ำ ฉันพยายามตัดสินใจ ให้ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาเพื่อทีม ไม่ใช่เพื่อตัวเอง “การดรอปเดกิ 3 เกมติดต่อกัน

สำหรับผมแล้วมันยากจริง ๆ ฉันไม่ชอบให้คำอธิบายกับผู้เล่นของฉัน เพราะไม่เช่นนั้น ในทุกเกม ฉันต้องพูดกับผู้เล่นคนหนึ่ง กับอีกคนหนึ่ง และอีกเกมหนึ่ง

“ฉันคิดว่าสิ่งที่สำคัญ ที่สุดคือต้องเคารพ บทบาทนี้ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันก็คุยกับเดกิ เพราะหลังจากคุณขึ้น ไปนั่งบนม้านั่ง 3 ครั้งติดต่อกัน ฉันคิดว่าเขาสมควร ที่จะรู้สึกว่าความไว้วางใจ ของฉันอีกต่อไป ความมั่นใจของฉัน ก็เหมือนเดิม มันเป็นเพียงการตัดสินใจ เกี่ยวกับแทคติก” https://footballpostnews.com

You may have missed