ได้รับเสียงชื่นชม เฮนเดอร์สันเลี่ยงไบรท์ตันเพื่อยกนอตทิงแฮมฟอเรสต์ออกจากจุดต่ำสุด

ได้รับเสียงชื่นชม

ได้รับเสียงชื่นชม เลอันโดร ทรอสซาร์ดสตาร์ของ ไบรท์ตันได้รับความสนใจจากแอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลาลี กา

ได้รับเสียงชื่นชม เลอันโดร ทรอสซาร์ด สตาร์ของไบรท์ตันถูก ‘อยากได้จากแอตเลติโก มาดริด’ โดยไร้ค่าตัว โดยที่สัญญาของมิดฟิลด์ชาวเบลเยี่ยมในร่างนี้จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล…กองหน้าชาวเบลเยียมรายนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก เช่น เชลซี และอาร์เซนอลซึ่งเชื่อว่ากำลังวิ่งไปเซ็นสัญญากับเขา

อย่างไรก็ตาม สโมสรในลอนดอนกำลังเผชิญกับการแข่งขันจากแอตเลติโก ของดิเอโก ซิโมเน่ ซึ่งกำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบฟรีๆ ตามรายงานนักเตะวัย 27 ปียังคงมุ่งมั่นกับไบรท์ตันเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยยืนยันว่าเขาจดจ่ออยู่กับสโมสรและฟุตบอลโลกกับเบลเยียมก่อนจะย้ายออกจากสนามเอเม็กซ์

เขาบอก: ‘มันยากที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นในตอนนี้และขึ้นอยู่กับว่าสโมสรใดจะมา'[มันขึ้นอยู่กับว่า] ฉันรู้สึกดีและสิ่งต่าง ๆ ก็ดีในระดับส่วนตัวแต่ฉันก็รู้ด้วยว่าฉันเก่งแค่ไหนที่ไบรท์ตันและกับโค้ชคนใหม่อย่างโรแบร์โต้ เด แซร์บีก็ดูมีความหวัง”

นอกจากนี้ เขายังถูกถามเกี่ยวกับความสนใจที่เชลซีมีต่อเขา และเขาบอกว่า ‘มันยากมากที่จะตอบเรื่องนี้ ที่จะต้องรอ ฉันไม่เกี่ยวกับมันเลยตอนนี้ไบรท์ตันและฟุตบอลโลกคือเป้าหมายต่อไป” หลังจากนั้นเราจะดูว่ามันจะจบลงที่ใด’

เชลซีจะคิดว่าพวกเขามีข้อได้เปรียบในการไล่ล่าทรอสซาร์ด เนื่องจากเกรแฮม พอตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีมของเขาปัจจุบันเป็นกุนซือที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อย่างไรก็ตาม ไบรท์ตันไม่ต้องการเสียผู้เล่นดาวเด่นอีกคนหนึ่งของพวกเขาหลังจากที่เบน ไวท์, อีฟ บิสซูมา, มาร์ค คูคูเรลลา และนีล โมเปย์ออกจากทีมในปีที่แล้วด้วยเงินมหาศาล

แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของ ทรอสซาร์ด จะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่ก็มีทางเลือกสำหรับ นางนวล ที่จะขยายสัญญาออกไปอีกปีหนึ่งประโยคนี้อาจส่งผลเสียต่อโอกาสของสโมสรในการเซ็นสัญญากับเขาในการโอนฟรี เนื่องจากเขาจะต้องอยู่ที่สโมสรต่อไปอีกฤดูกาล

ซึ่งหมายความว่าคู่ครองที่มีศักยภาพสำหรับ ทรอสซาร์ด จะต้องยกเลิกแผนการเซ็นสัญญากับเขาโดยเปล่าประโยชน์และตกลงค่าธรรมเนียมการโอนไปยังไบรตันเพื่อนำเขาเข้าสู่ทีมในฤดูกาลนี้ นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมมีส่วนสำคัญในการออกสตาร์ทฤดูกาลให้ไบรท์ตันโดยเขายิงได้ 5 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์จาก 9 นัดในพรีเมียร์ลีก

ได้รับเสียงชื่นชม

เขายังทำแฮตทริกได้อย่างยอดเยี่ยมที่แอนฟิลด์ในเกมที่ทีมของเขาเสมอกับลิเวอร์พูล3-3

นี่เป็นเกมที่น่าผิดหวัง 95 นาทีของฟุตบอลและสตีฟ คูเปอร์ไม่ได้ใส่ใจมากเกินไป เป็นเวลานานที่นอตติงแฮม ฟอเรสต์เล่นเหมือนผู้เล่นที่แยกจากกันและเหวี่ยงรวมกันที่พวกเขาหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาต้องเสียค่าใช้จ่าย ในทางตรงกันข้าม พวกเขาดูสบายใจขึ้นเมื่อเกมคืบหน้ากับไบรตันที่โกรธเคืองมากขึ้นเรื่อยๆ และต่อสู้อย่างน่าชื่นชมเพื่อให้ได้แต้มที่ทำให้พวกเขาหลุดจากจุดต่ำสุด

ความแข็งแกร่งของการป้องกันของพวกเขาทำให้ความจริงที่ว่าพวกเขาแทบจะไม่ได้โจมตีโน้ตที่ไม่เกี่ยวข้อง หากฟอเรสต์เสี่ยงโชคเพื่อคาถาในครึ่งแรก พวกเขาใช้เวลายาวนานในครึ่งหลังอย่างไร้ปัญหา ใช้เวลาอย่างเชี่ยวชาญและเล่นกับความกังวลใจของฝูงชนในบ้านที่เคยเห็นสิ่งนี้มาก่อน

ความไร้สมรรถภาพแบบเก่าของไบรท์ตันได้กลับมาอย่างไม่เป็นที่พอใจในช่วงหลัง และเมื่อปาสกาล กรอสส์ ถูกขัดขวางโดยเซฟที่ดีที่สุดจากดีน เฮนเดอร์สันโดยเหลือเวลาอีกเก้านาที โอกาสของโรแบร์โต้ เด เซอร์บีในชัยชนะครั้งแรกก็หมดไป

“เพื่อให้พวกเขาแสดงความยืดหยุ่นและความปรารถนาที่พวกเขาทำในคืนนี้ มันจบลงด้วยการเป็นจุดที่ดี” คูเปอร์กล่าวซึ่งรู้ว่าผู้เล่นของเขาต้องการความช่วยเหลือหลังจากพ่ายแพ้ต่อ วูล์ฟ “ถ้าเรามีแต้มเพิ่มสักสองสามแต้มบนกระดานก็จะเป็นจุดที่ดี เรากำลังดิ้นรนเพื่อชัยชนะนั้น”

ที่ไม่เคยดูไพ่แม้ว่าความฟุ่มเฟือยของไบรตันดูเหมือนจะสุกงอมสำหรับการลงโทษ การขาดสัมผัสที่เด็ดขาดของพวกเขาเป็นธีมที่โผล่ขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของรัชสมัยของ เกรแฮม พอตเตอร์ แต่คงเป็นสิ่งสุดท้ายที่ เด แซร์บี กลัวเมื่อดูแลการเสมอ 3-3 ที่ แอนฟีลด์ ในการเดบิวต์ของเขา การออกนอกบ้านสามครั้งต่อมาทำให้เกิดช่องว่าง การปลอบใจสำหรับหัวหน้าโค้ชของพวกเขามาในการแสดงที่เขาลังเลใจ

“ผมสนุกกับ [เกม] และผมก็พูดแบบเดียวกันกับผู้เล่น” เขากล่าว “ผมกล่าวขอบคุณพวกเขาเพราะพวกเขาเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม โอเค เราต้องปรับปรุงในช่วง 25 เมตรสุดท้าย แต่หลังจากนั้นฉันก็พูดอะไรไม่ได้อีกแล้ว”

หากเป็นการประเมินอย่างถี่ถ้วนในครึ่งชั่วโมงสุดท้ายซึ่งเห็นว่าความคิดของไบรท์ตันหมดลงอย่างเห็นได้ชัด พวกเขาทำมากพอแล้วที่จะรอขึ้นนำเป็นช่วง คูเปอร์อ้างว่าได้รับการสนับสนุนจากการเล่นของฟอเรสต์ในช่วงครึ่งหลังก่อนพักครึ่ง แต่นั่นก็เป็นเรื่องที่เกินจริงเช่นกัน แทนที่จะเป็น เด แซร์บี ซึ่งแสดงอาการกระวนกระวายอย่างต่อเนื่องบนเส้นข้าง เห็นเฮนเดอร์สันปฏิเสธเลอันโดร ทรอสซาร์ด ก่อนที่นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยมที่มีส่วนร่วมเสมอจะทุ่มสุดกำลังของเกมเพื่อขึ้นไปอยู่บนคาน

เฮนเดอร์สันช่วยอย่างชาญฉลาดจาก โซลลี่ มาร์ช และตรงไปตรงมามากขึ้นจาก พาสคาล โกรสส์ ซึ่งน่าจะทำได้ดีกว่าหลังจากการตัดทอนของ ทรอสซาร์ด ในขณะที่ อดัม เว็บสเตอร์ และ โจเอล เวลท์แมน พุ่งจากตำแหน่งที่ดี สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่โอกาสที่ปิดทอง และไม่ใช่วอลเลย์และโหม่งที่แดนนี่ เวลเบ็คเข้ามาใกล้หลังการรีสตาร์ท แต่หนึ่งในนั้นน่าจะบินเข้ามา

ที่กล่าวว่าไม่มีความจริงที่ว่าไบรตันไม่เพียง แต่เสียโอกาสในการยิง โอกาสในการเลี้ยงอาหารเพื่อนร่วมทีมถูกร้องขอ มาร์ชล้มเหลวในการค้นหากรอส และต่อมาก็ส่งบอลต่ำข้ามประตูโดยไม่มีใครรอที่จะกระโจน

ทั้งหมดนี้สร้างมาเพื่อเสียงโห่ร้องของความไม่พอใจ โดยมีเสียงโห่เล็กน้อยในตอนท้าย จากแฟน ๆ ที่ต้องการรู้สึกมั่นใจว่า เด แซร์บี สามารถสร้างบนแพลตฟอร์มของพอตเตอร์ได้ ยังไม่มีใครควรฝันที่จะตัดสินเขาเป็นเวลาหลายเดือน และหลังจากอดทนต่อการเริ่มการรุกรานของรัสเซียในยูเครน ในขณะที่ผู้จัดการทีมชัคตาร์ โดเนตสค์ ความกดดันไม่ได้ทำให้เขาหงุดหงิด “ผมอยู่ในสงครามเป็นเวลาห้าวัน ดังนั้นผมจึงไม่กลัวฟุตบอล” เขากล่าว “แต่ฉันขอโทษสำหรับผลการแข่งขันเพราะเพียงสองแต้มจากสี่เกมนั้นไม่มากเกินไป”

ฟอเรสต์ไม่สามารถจัดการสัมผัส ภายในกรอบเขตโทษ ของไบรท์ตันได้ จนกระทั่งเบรนแนน จอห์นสัน ซึ่งอย่างน้อย ก็ให้การสนับสนุน ทีมเยือนอย่างอึกทึก ด้วยการกดอย่างกระตือรือร้น ของเขา แซงหน้าเว็บสเตอร์ก่อนชั่วโมงจากนั้นก็เฉือนบอลเพื่อส่งบอลเข้าเล่น มันน่าตื่นเต้นพอๆ กับการแสดงของพวกเขา โดยสรุปประสิทธิภาพในการโจมตีและความสามัคคีบนลูกบอล แต่คูเปอร์อธิบายว่าการสร้างสมดุลที่เหมาะสมในทีมที่ทำประตูได้เพื่อความสนุกนั้นต้องกลับไปสู่พื้นฐาน

“นั่นคือสิ่งที่เราต้องการเป็นคืนนี้หรือไม่? ไม่” เขากล่าว “แต่มีความคืบหน้าเล็กน้อยและความมุ่งมั่นที่แท้จริงจากผู้เล่นทุกวัน” รู้สึกเหมือนเป็นฐานที่รอคอยมานาน https://footballpostnews.com

You may have missed