ได้ก่อให้เกิด ความปั่นป่วนในสัปดาห์นี้คริสเตียโนโรนัลโด

ได้ก่อให้เกิด

ได้ก่อให้เกิด ฮีโร่สู่ศูนย์เมื่อผู้เล่นดาวเผาสะพานกับสโมสรของพวกเขาโรนัลโด

ได้ก่อให้เกิด หลังจากให้สัมภาษณ์กับเพียร์สมอร์แกนที่เน้น “การทรยศ” โดยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบทสัมภาษณ์ระเบิด – เนื่องจากออกอากาศในรายการทอล์คทีวี มอร์แกน เมื่อเย็นวันพุธในสหราชอาณาจักร – ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะผ่านเดอะซัน และตัวอย่างตัวอย่างโซเชียลมีเดียหลายชุดทําให้เกิดความโกรธเคืองในหมู่นักบวชและแฟน ๆ ของสโมสร https://footballpostnews.com

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสซึ่งได้เข้าร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาเพื่อเตรียมพร้อมสําหรับฟุตบอลโลกยังอ้างว่าเขา “ไม่มีความเคารพ” สําหรับผู้จัดการทีม เทนฮาก และเจ้าของยูไนเต็ดสนใจแต่เรื่องการทําเงินเท่านั้นแข้งวัย 37 ปียังเล็งไปที่เวย์น รูนีย์ อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแกรี่ เนวิลล์ โดยระบุว่า “พวกเขาไม่ใช่เพื่อนของผม” ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับอดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ

ดูเหมือนว่ามันเป็นแผนการโดยเจตนาในส่วนของโรนัลโด้ที่จะเผาสะพานกับสโมสรที่ช่วยสร้างมรดกที่เลียนแบบไม่ได้ของเขาดูเหมือนจะมีความหวังที่จะย้ายไปสู่ทุ่งหญ้าใหม่อย่างรวดเร็วแต่ในขณะที่แฟน ๆ ของยูไนเต็ด ถูกทิ้งให้ฟูมฟายและตุ๋นกับการทรยศที่ไม่มีการกรองของไอคอนของพวกเขา คะแนนแฟลช จึงมองว่ามันเป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับช่วงเวลาที่ทรยศที่สุดอื่น ๆ ของฟุตบอล

โซล แคมป์เบลล์ (2001)ผลิตภัณฑ์เยาวชนของท็อตแน่ม, กัปตันสโมสร, ผู้บัญชาการทีมชาติอังกฤษและจุดประกายที่สดใสในช่วงเวลาที่ไม่ธรรมดาในประวัติศาสตร์ของสเปอร์สโซลแคมป์เบลล์สาบานว่าเขาจะไม่เข้าร่วมกับอาร์เซนอลคู่แข่งสําคัญในการให้สัมภาษณ์หลังการแข่งขันเนื่องจากการเก็งกําไรเริ่มติดค้างในสัญญาที่กําลังจะหมดอายุในไม่ช้า

สเปอร์สค่อนข้างเบาในกระเป๋าในเวลานั้นและในขณะที่ไม่เต็มใจที่จะเห็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของพวกเขาไปอย่างน้อยก็หวังว่าจะได้รับค่าธรรมเนียมบางอย่างก่อนที่แคมป์เบลล์จะเลือกที่จะออกจาก ‘บอสแมนโอน’ ที่เพิ่งประกาศเกียรติคุณ (หรือที่เรียกว่าการโอนฟรี) จากนั้นเขาก็ทําสิ่งที่คิดไม่ถึงโดยเซ็นสัญญากับอาร์เซนอลคู่แข่งในลอนดอนเหนือของท็อตแน่ม

ได้ก่อให้เกิด

ซึ่งตัวเองอยู่ท่ามกลางการเพลิดเพลินกับปีที่ประสบความสําเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรภายใต้ อาร์แซน เวนเกอร์

สําหรับเงินรางวัลของ ซิลค์ อย่างแน่นอน เพื่อถูเกลือในบาดแผลที่ลึกที่สุดเขาได้คว้าถ้วยรางวัลที่สองจากสองถ้วยพรีเมียร์ลีกของเขาให้กับเดอะกันเนอร์สที่ไวท์ ฮาร์ท เลน.แฟน ๆ ของสเปอร์สยังคงร้องเพลงที่ค่อนข้างน่ารังเกียจเกี่ยวกับ ‘ยูดาส’ ที่รับรู้มาจนถึงทุกวันนี้ เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขณะที่ทั้งคู่พบกับโปรตุเกสสำหรับฟุตบอลโลก

ท่ามกลางการสัมภาษณ์ของโรนัลโดกับเพียร์ส มอร์แกน แฟร์นานเดสบอก”ฉันไม่มีปัญหากับใครเลย”เฟอร์นานเดสจับมือกับโรนัลโดอย่างเย็นชาเมื่อวันจันทร์ ขณะที่ทั้งคู่พบกับโปรตุเกสก่อนฟุตบอลโลก ท่ามกลางบทสัมภาษณ์ของโรนัลโดกับเพียร์ส มอร์แกนซึ่งเขาวิพากษ์วิจารณ์ยูไนเต็ดและเอริก เทน ฮักหัวหน้าทีมแต่เฟอร์นันเดสลดปฏิสัมพันธ์ของพวกเขาและกล่าวว่าเสียงของวิดีโอพิสูจน์ว่าพวกเขากำลังแบ่งปันเรื่องตลก

หลังเกมอุ่นเครื่องที่โปรตุเกสชนะไนจีเรีย 4-0 ว่าเขามีปัญหากับโรนัลโด้หรือไม่ แฟร์นานเดสตอบว่า “ผมไม่มีปัญหากับใครทั้งนั้น” “ผมทำหน้าที่ของผม และอย่างที่ผู้จัดการทีมเคยบอกผมว่า ทุกอย่างที่คุณควบคุมได้คือตัวคุณเอง ผมคิดว่าทุกคนคิดแบบเดียวกัน คุณต้องควบคุมตัวเอง ทำให้ดีที่สุด และนั่นก็คือ”เมื่อถูกถามว่าเขาเย็นชาใส่โรนัลโด้หรือไม่

แฟร์นานเดสตอบว่า “ทำไมคุณถึงพูดแบบนั้นล่ะ?”พวกเขาเปิดเสียง [เปิด] หลังจากนั้น คุณได้ยินด้วยเสียงหรือไม่ คุณต้องฟัง”ในโปรตุเกส เรามีปัญหาคือผมดูช่องหนึ่งที่พูดถึงว่า ‘เย็นชา แย่’ เป็นเวลา 45 นาที”จู่ๆ พวกเขาก็พัก ทีมชาติส่งเสียงดัง“เสียงมันบอกว่าเขาล้อเล่น ผมเลยกลับมา บอกว่ามีเรื่องตลก แล้วก็ตัดไป เขาบอกว่า ‘อยากดูอีกก็กลับไป’ แต่ถ้ากลับไปก็จะเห็นว่ามี ปัญหา แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงและอธิบายสิ่งที่อยู่ในวิดีโอนั้น คนจะรู้ แต่ตอนนี้คนไม่รู้”นี่คือทีมชาติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นโฟกัสของผมหลังจบฟุตบอลโลก”

You may have missed