โอลิเวอร์ สการ์เลส เปิดตัว เซอร์เรียล หลังจากวัยรุ่นเวสต์แฮมแสดงที่เอฟซีเอสบี

โอลิเวอร์ สการ์เลส

โอลิเวอร์ สการ์เลส ผู้จัดการทีม เดวิด มอยส์ สามารถให้ผู้เล่นอาวุโส 14 คน 

โอลิเวอร์ สการ์เลส ยอมรับว่าการเปิด ตัวครั้งแรกของ เขากับเวสต์แฮมนั้น “เหนือจริง” หลังจากที่เด็กอายุ 16 ปีขโมย การแสดงในการชนะ 3-0 เหนือ   ของโรมาเนียในบูคาเรสต์ สองประตูจากปาโบล ฟอร์นัลส์ และความพยายาม ที่เบี่ยงเบนจากดาว รุ่งรุ่นเยาว์อีกคน ดีวิน มูบามา ทำให้แฮมเมอร์มั่นใจ – ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก

เป็นทีมแรกใน การแข่งขัน ที่ชนะทั้งหกนัดในรอบแบ่งกลุ่ม ทว่ามันยังคงเป็นการแสดง ที่เป็นผู้ใหญ่จากรายชื่อผู้เล่น รวมถึงการปรากฏ ตัวครั้งแรกให้กับ กองกลางสการ์เลส และกองหน้าระดับพื้นบ้าน  วัย 18 ปี เช่นเดียวกับมือใหม่ ที่เปลี่ยน ตัวสำรองสการ์เลส ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นอายุ น้อยที่สุดคนที่ 6 ของเวสต์แฮมบอกกับบีทีสปอร์ตว่า “มันเป็นประสบการณ์ ที่เหนือจริง

แค่เปิดตัวของผมและได้ อยู่กับเด็กเหล่านี้“เมื่อวานและวันนี้เป็นประสบการณ์ที่น่า อัศจรรย์และเป็นสิ่งที่คุณฝันถึง“มันเป็นเช้าวันพุธที่ เราซ้อมเซสชั่นแรกเสร็จ และ (มอยส์) ส่งสลากของฉันไปซ้อมให้เสร็จ จากนั้นเราก็มี 11 คนที่เริ่มฝึกตำแหน่ งและฉันก็อยู่ในนั้นและหัวใจ ของฉันก็ลดลง“ฉันเป็นเหมือน ‘โอ้พระเจ้าฉันกำลังเริ่มต้น’ มันเป็นจิต  เปิดการใ ห้คะแนนห้านาที

โอลิเวอร์ สการ์เลสก่อนครึ่งแรกเมื่อเขาปล่อยให้บอลยาว ของเขาเมื่อเขาทำประตูด้วยโหม่ง แม้ว่าจะผ่านการเบี่ยงเบน ซึ่งเห็นว่าบันทึกเป็นเป้าหมายของตัวเอง

ลูกที่สามเข้ามาอย่างเหมาะสมจาก พุ่งตรงไปที่ ที่ส่งบอลหลุดเข้าไปในตาข่ายฟอร์นัลส์ มิดฟิลด์ชาวสเปน เข้าและออกจากทีมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่ในฐานะหนึ่งในมืออาชีพระดับสูงในรายการ เขาชี้ไปที่มอยส์ด้วยสองประตูที่ดีของเขา“เราผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่เรามาที่นี่เพื่อเกมที่ยากกับเด็กจำนวนมาก ดังนั้นเราควรมีความสุขและซาบซึ้งจริงๆ

ยังคงสนับสนุนทีมชุดใหญ่อยู่“เราเห็นตั้งแต่วินาทีแรกที่ เล่นได้ดีจริงๆ เราเห็นแล้วว่า ฉลองประตูได้อย่างไร เขาคึกคักและครอบครัวของเขาจะคึกคักที่บ้าน  เล่นเกมที่ดีมากเช่นกัน สถาบันการศึกษาแห่งนี้ไม่เคยหยุดนำผู้เล่นผ่าน“ตอนนี้ผู้เล่นที่อยู่ที่นี่ไม่ได้เล่นเท่าที่เราต้องการ แต่เรามาที่นี่เพื่อทำให้ดีที่สุด นี่เป็นโอกาสของเรา และมันสำคัญสำหรับผู้เล่นคนอื่นๆ

ที่จะรู้ว่าเราต้องการเล่นให้มากเท่านั้นสำหรับมอยส์ในตอนนี้ ความสนใจกลับไปพยายามปีนขึ้นไปในพรีเมียร์ลีก แต่เขาก็สามารถสนุกสนานกับค่ำคืนที่น่าพอใจสำหรับสโมสรได้เขากล่าวว่า  ฉันหวังว่าเราจะได้รับแรงกดดันในอนาคตต่อเด็ก ๆ ในทีมชุดใหญ่ คืนนี้เด็กๆ เล่นดีจริงๆ มันเป็นชัยชนะที่คู่ควรอย่างยิ่ง และเราน่าจะทำประตูได้มากขึ้น https://footballpostnews.com

You may have missed