โบคุมและยูเนี่ยน ด้านล่างโบคุมสตัน ผู้นําสหภาพเบอร์ลิน

โบคุมและยูเนี่ยน

โบคุมและยูเนี่ยน โบคุม 2-1 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

โบคุมและยูเนี่ยน ประตูของ ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์ และ เกอร์ริต โฮลท์มันน์ ในครึ่งหลังทําให้โบคุมทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา ยูเนี่ยน เบอร์ลินประตู : 1-0 ฮอฟมันน์ 43′ (แอสซิสต์: เฟอร์สเตอร์), 2-0 โฮลท์มันน์ 71′ (แอสซิสต์: อันทวี-อัดเจย์), 2-1 ปันโตวิช 90’+ 3 โบคุมและยูเนี่ยนต่างคนต่างอยู่กันในแมตช์เดย์ 11 นี้ แยกเป็น 19 แต้มและตารางบุนเดสลีกาทั้งหมด

และยังเห็นการป้องกันที่รั่วที่สุดของดิวิชั่นนี้กับความโหดเหี้ยมที่สุด อย่างไรก็ตามชาวชั้นใต้ดินและผู้นําได้ยกเลิกซึ่งกันและกันที่ รูห์สเตเดียน ใช้เวลา 27 นาทีทั้งสองฝ่ายในการทําลายมิดฟิลด์ของการปะทะกันเมื่อฮอฟมันน์ได้พบกับฟรีคิกของคริสเตียนแกมโบอา แต่มุ่งหน้าไปที่ผู้รักษาประตูเฟรเดริกรอนเนาว์เท่านั้น

ยูเนียนใช้เวลาอีก 10 นาทีในการลงทะเบียนความพยายามเมื่อจอร์แดนวิ่งไปที่มุมต่ํา แต่ไม่สามารถรับพลังใด ๆ ที่อยู่เบื้องหลังการยิงของเขา ฮอฟมันน์ต้องการเพียงความแข็งแกร่งทางร่างกายเมื่อการชะงักงันถูกทําลายในที่สุดโดยเอาเครื่องหมายของเขาที่มุมหนึ่งเพื่อสะบัดในการส่งของ ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์ จากทางขวา

เมื่อรู้สึกว่านี่อาจเป็นวันของพวกเขาสําหรับชัยชนะครั้งที่สองของแคมเปญแฟน ๆ ภายใน รูห์สเตเดียน ได้เปิดเสียงเพื่อกระตุ้นให้ฝ่ายของพวกเขาเข้าร่วม เมื่อยูเนี่ยนดิ้นรนเพื่อไปให้ถึงที่สุด – และมิลอส แพนโตวิช อดีตชาย วิคตอเรียนฟุตบอลลีก ก็ยิงไกล – โบคุมเข้ามาใกล้ที่สุดวินาทีเมื่อจอร์ดี้ โอเซย์-ตูตู กระชากบอลข้ามคานออกไปในที่สุดพวกเขาก็ได้เปรียบเป็นสองเท่า

ด้วยเวลา 20 นาทีเมื่อคริสโตเฟอร์ อันทวี-อัดเจย ลงมาเล่นแทนโฮลท์มันน์เพื่อนําทางเจ้าบ้านแบบไม่มีใครทักท้วง ชาวเบอร์ลินถูกส่งตัวไปติดเซฟเมื่อได้จุดโทษ แต่ปันโตวิชถูกปฏิเสธโดยมานูเอล รีมันน์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ในที่สุดแพนโตวิชก็ยิงเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 30

แต่มันก็สายเกินไปเมื่อความพ่ายแพ้ครั้งที่สองของยูเนียนในฤดูกาลนี้ทําให้ได้เปรียบในการตัดคะแนนสูงสุดให้เหลือเพียงแต้มเดียวก่อนบาเยิร์นมิวนิค ขณะเดียวกันโบคุมก็เก็บชัยชนะนัดที่ 2 ของฤดูกาลเพื่อขยับออกจากก้นบึ้งก่อนเกมของชาลเก้ที่แฮร์ธา เบอร์ลิน

โบคุมและยูเนี่ยน

สถิติการแข่งขัน

  • นี่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ อินกอลสตาดท์ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 ในเดือนธันวาคม 2016 ที่ทีมล่างสุดเอาชนะผู้นําลีกได้
  • โบคุมยิงไป 7 ประตูจาก 4 เกมภายใต้การคุมทีมของ โธมัส เลทช์ โดย 4 ประตูมาจากลูกเซ็ตพีซ พวกเขาล้มเหลวในการทําประตูจากลูกตายก่อนที่เขาจะเข้ามารับตําแหน่งในฤดูกาลนี้
  • โบคุมให้จุดโทษที่ 8 ของแคมเปญ (เกิดจากผู้เล่นแปดคน) ไม่เคยมีทีมเสียจุดโทษมากมายในช่วงนี้ของฤดูกาลบุนเดสลีกา
  • อย่างไรก็ตาม รีมันน์เซฟจุดโทษเป็นครั้งที่ 3 ในฤดูกาลนี้ 8 จาก 14 นัดที่เขาเผชิญหน้าในบุนเดสลีกาพลาดไป
  • โฮลท์มันน์ทําประตูแรกในบุนเดสลีกาในฐานะตัวสํารองในการลงเล่นนัดที่ 34 ของเขาจากม้านั่งสํารอง แปดประตูแรกของเขาล้วนเป็นจุดเริ่มต้น
  • เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมทั้งหมด 11 นัดในฤดูกาลนี้  https://footballpostnews.com

ทีม

  • โบคุม: รีมันน์ – แกมโบอา (โอเออร์มันน์ 87′), มาโซวิช, ออร์เด็ตส์, โซอาเรส – โลซิลล่า (c), สโตเกอร์ – โอเซย์-ตูตู (โฮลท์มันน์ 65′), เฟอร์สเตอร์ (สตาดิลิดิส 79′), อันทวี-อาดเจย (ออสเตอร์เฮจ 79′)- ฮอฟมันน์ (กันวูลา 65′)
    ตัวสํารองที่ไม่ได้ใช้: เอสเซอร์, แลมโพรปูลอส, ไฮน์ทซ์, ฮอร์น
    เอาท์: อาซาโนะ (เข่า), เกรฟ (ไหล่), โกรัลสกี้ (กล้ามเนื้อ), มูสเซ็ต (ฟิตเนส), โซลเลอร์ (กล้ามเนื้อ)
    โค้ช: โธมัส เลทช์

 

  • สหภาพ: รอนเนาว์ – เจคเคล, นอช, ไลต์ – ทริมเมล (c) (สการ์เก้ 71′), เชเฟอร์, เคดิร่า, ฮาเบอเรอร์ (ปันโตวิช 20′), กีเอลมันน์ (ไรเออร์สัน 63′) – เบ็คเกอร์ (เลเวลิง 63′), จอร์แดน (เบห์เรนส์ 63′) ตัวสํารองไม่ได้ลงสนาม : กริลล์, เซกูอิน, ฮารากูชิ, เบาม์การ์ท
    ออก : เมอฮวาลด์ (ฟิตเนส)

You may have missed