โทษฐานวิจารณ์

โทษฐานวิจารณ์ ทูเคิ่ลโดนปรับอ่วม พร้อมโดนแบน โทษฐานวิจารณ์เทย์เลอร์

โทษฐานวิจารณ์ โธมัส ทูเคิ่ล โดนเอฟเอปรับโทษฐานวิจารณ์แอนโธนี่ เทย์เลอร์หลังเชลซีปะทะท็อตแน่ม โธมัส ทูเคิ่ลไม่พอใจผู้ตัดสินแอนโธนี่ เทย์เลอร์หลังจากการตัดสินใจสองครั้งในเกมที่เสมอกับสเปอร์ส 2-2 กับท็อตแน่มที่สแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อต้นเดือนนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีมเชลซี โดนปรับ 20,000 ปอนด์ หลังเสนอแนะ ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ไม่ควรได้รับอนุญาตให้ดูแลเกมของสโมสรในอนาคต โทษฐานวิจารณ์ หลังเกมดาร์บี้เสมอกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

โทษฐานวิจารณ์

นักเตะชาวเยอรมันวัย 49 ปียังได้รับคำเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมในอนาคตของเขาด้วยหลังจากยอมรับข้อกล่าวหาของสมาคมฟุตบอลเรื่องความประพฤติที่ไม่เหมาะสมซึ่งเป็นผลมาจากการแสดงความคิดเห็นอย่างเปิดเผยในการแถลงข่าวหลังเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม แถลงการณ์ของเอฟเอกล่าวว่า คณะกรรมการกำกับดูแลอิสระได้สั่งให้โธมัส ทูเคิ่ลของเชลซีถูกปรับ 20,000 ปอนด์

และเตือนเกี่ยวกับความประพฤติในอนาคตของเขาสำหรับการละเมิดกฎเอฟเอข้อ1 ระหว่างการแถลงข่าวหลังเกมในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2022 ผู้จัดการทีมยอมรับว่าความคิดเห็นของเขาหลังเกมพรีเมียร์ลีกกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เป็นการประพฤติตัวไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นการบ่งบอกถึงอคติ ตั้งคำถามเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ของผู้ตัดสินการแข่งขัน และทำให้เกมเสียชื่อเสียง

เหตุผลเป็นลายลักษณ์อักษรของคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระสำหรับค่าปรับและคำเตือนนี้จะถูกเผยแพร่ในเวลาที่เหมาะสม อารมณ์ของทูเคิ่ลเดือดพล่านหลังจากการเผชิญหน้ากันในพรีเมียร์ลีกซึ่งจบลงด้วยชัยชนะ 2-2 จากอีควอไลเซอร์ของแฮร์รี่ เคน กัปตันทีมสเปอร์ส หัวหน้าโค้ชของเชลซีและอันโตนิโอ คอนเต้หมายเลขตรงข้ามถูกใบเหลืองจากการโต้เถียงกันที่ข้างสนามระหว่างเกม โดยเจ้าบ้านน่าดึงดูดไร้ผลสำหรับลูกฟรีคิกในการต่อเติมประตูเปิดของผู้มาเยือนขณะที่ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กยกเลิก ออกจากเครื่องเปิดของ คาลิดู คูลิบาลี่

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ถูกไล่ออกจากสนามหลังการปะทะกันอีกครั้งในขณะที่พวกเขาจับมือกันในการเป่านกหวีดครั้งสุดท้ายขณะที่ เคน ที่โหม่งในช่วงท้ายของ เคน ได้ปล้น รีช เจมส์ จากสถานะของเขาในฐานะผู้ชนะการแข่งขันในไม่กี่วินาทีหลังจากที่ คริสเตียน โรเมโร กองหลังของ สเปอร์ส หลีกเลี่ยงการลงโทษจากการดึง มาร์ก กูกูเรยา ลงกับพื้น ผมแม้จะตรวจ วีเออา

เหตุผลเป็นลายลักษณ์อักษรของคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระสำหรับค่าปรับที่หนักหนา

โทษฐานวิจารณ์

เมื่อถูกถามหลังเกมว่าเทย์เลอร์ไม่ควรตัดสินเดอะบลูส์อีกหรือไม่ ทูเคิ่ลกล่าวว่า บางทีมันอาจจะดีกว่า บางทีมันอาจจะดีกว่าก็ได้ เขากล่าวเสริม ฉันไม่คิดว่าแฟน ๆ บางคนคิดอย่างนั้น รับรองได้เลยว่าห้องแต่งตัวของเราทุกคนคิดแบบนั้น ไม่ใช่แค่แฟน คุณรู้จักนักเตะ พวกเขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาอยู่ในสนาม พวกเขารู้ดี

ไมค์ ดีน เจ้าหน้าที่ วีเออา ยอมรับในภายหลังว่าเขาควรขอให้เทย์เลอร์ตรวจสอบเหตุการณ์โรเมโร-คูคูเรลลา ทูเคิ่ลโดนแบนทัชไลน์หนึ่งนัด ซึ่งเขายื่นอุทธรณ์ไม่สำเร็จ และปรับ 35,000 ปอนด์สำหรับส่วนของเขาในการปะทะ ขณะที่คอนเต้ถูกปรับ 15,000 ปอนด์แต่ไม่ได้รับการลงโทษเพิ่มเติม แกรี่ เนวิล ทำให้ เอ็ด วู้ดวาร์ด เล่นตลกกับ เชลซี ในการตอบโต้คำตัดสินของ จอร์น เทอรี่

ท็อดด์ โบฮ์ลี เข้ามาเป็นเจ้าของ เชลซี ในช่วงฤดูร้อน แต่พบว่าตัวเองอยู่ในเป้าของ แกรี่ เนวิล สำหรับการซื้อขายโอนเช่นเดียวกับ เอ็ด วู้ดวาร์ด ที่ แมนฯยูไนเต็ด แกรี่ เนวิลล์ เปรียบเสมือน ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของทีมเชลซี กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เดอะบลูส์ประสบความพ่ายแพ้ในพรีเมียร์ลีกครั้งที่สองของฤดูกาลในคืนวันอังคารหลังจากพ่ายต่อเซาแธมป์ตัน 2-1 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดให้โรมิโอ ลาเวียและอดัม อาร์มสตรองยิงประตูที่เซนต์ แมรีส์เท่านั้น ฤดูร้อนนี้เป็นหนึ่งในความวุ่นวายที่ สแตมฟอร์ด บริดส์

หลังจากที่ โรมัน อับราโมวิช ถูกบังคับให้ขายสโมสรอย่างรวดเร็วหลังจากทรัพย์สินของเขาถูกแช่แข็งโดยรัฐบาลสหราชอาณาจักรเพื่อตอบโต้การรุกรานยูเครนของรัสเซีย นักธุรกิจชาวอเมริกัน โบฮ์ลี ชนะการต่อสู้เพื่อซื้อสโมสร แต่การเจรจาการโอนของเขาถูกสอบสวน สเตอร์ลิงทีมชาติอังกฤษเข้าร่วมด้วยเงิน 50 ล้านปอนด์

กุนซือชาวเยอรมันวัย 49 ปียังได้รับคำเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมในอนาคตของเขาด้วย

โทษฐานวิจารณ์

โดยมี คาลิดู คูลิบาลี่, มาร์ก กูกูเรยา, กาเบรียล สโลนินา, คาร์นีย์ ชุขวึเมกา และ เซซาเร่ ซาซาเดอิ มาถึงโดยมีค่าธรรมเนียมจำนวนมาก ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง, แอนโทนี กอร์ดอน, เวสลีย์ โฟฟาน่า และ แฟรงกี้ เดอ ยอง ต่างก็เชื่อมโยงกันอย่างหนักก่อนถึงเส้นตายในวันพฤหัสบดี จอห์น เทอร์รี่ ตำนานของสโมสรรู้สึกผิดหวังที่เห็นเดอะบลูส์พ่ายในชายฝั่งทางใต้ด้วยการประเมินผลงานและสถานะของทีมอย่างตรงไปตรงมา

เทอร์รี่เขียนว่า ฉันเกลียดที่เห็นเราถูกเอาชนะ เซาแธมป์ตันทำได้ดีมาก แต่เราดูไม่สมดุลมากในนาทีนี้ ฉันไม่สามารถรอให้หน้าต่างปิดและรับการตั้งถิ่นฐาน ทีมและรูปแบบการเล่นของเรา เราคิดถึงรีซมาก เมื่อเขาไม่เล่น อายุ 22 ปี และอนาคตกัปตันในความคิดของฉัน และนั่นทำให้เนวิลล์ตอบกลับทวีตโดยเขียนว่า ผู้ชายของคุณ ท็อดด์ วูดวาร์ด ต้องหยุดเดินเตร่เหมือนเด็กในร้านขนมหวาน

เปรียบเหมือน โบห์ลี กับ วูดวาร์ด แน่นอนว่าไม่ใช่คำชมจากเนวิลล์ เพราะการด่าว่าอดีตผู้บริหารของยูไนเต็ดอยู่เป็นประจำ รองประธานซึ่งเป็นซีอีโอของพวกเขาอย่างมีประสิทธิภาพก่อนที่เขาจะจากไปเมื่อต้นปีนี้ วู้ดวาร์ด ดูแลช่วงเวลาที่หายนะที่สุดครั้งหนึ่งที่ โอล แทรฟฟอร์ด ด้วยการเจรจาการโอนที่ไม่สนใจของเขามักถูกเยาะเย้ยว่าเป็นสาเหตุของการตกจากจุดสูงสุดของ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เนวิลล์วิจารณ์งานของโบลีตั้งแต่มาถึงลอนดอนตะวันตก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเขาพูดเกี่ยวกับ เดอะ โอเวอร์แลป ของ สกาย เบท ชายชาวอเมริกัน [ท็อด] โบฮ์ลี ดูเหมือนว่าเขาต้องการเล่น ฟุตบอล เมเนเจอร์ เขาเดินไปมาเล็กน้อยและตอนนี้พวกเขาก็ตื่นตระหนกเล็กน้อย พวกมันเกือบจะเด้งไปมาเพราะรู้สึกว่าเขาต้องทำอะไรบางอย่าง https://footballpostnews.com

You may have missed