โจอี้บาร์ตัน อธิบายการจากไปของบริสตอลอดีตโค้ช

โจอี้บาร์ตัน

โจอี้บาร์ตัน อธิบายการจากไปของบริสตอลโรเวอร์สอดีตโค้ชพอร์ทสมัธสเปอร์สและโค้ชเบอร์มิงแฮม

โจอี้บาร์ตัน สถานการณ์โดยรอบการจากไปของบริสตอล โรเวอร์ส ของเควิน บอนด์ ได้เกิดขึ้นแล้วโจอี้ บาร์ตัน ผู้จัดการทีมแก๊สยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจของเขาที่จะยุติเวลาของอดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมปอมเปย์ที่สนามกีฬาเมโมเรียลอดีตกองกลางนิวคาสเซิ่ลกล่าวว่าเขาจําเป็นต้อง ‘ปรับปรุง’ การตั้งค่าการฝึกสอนของเขาหลังจากการมาถึงของ ในช่วงซัมเมอร์บาร์ตันอ้างว่าการย้ายทีมครั้งนี้จะทําให้โรเวอร์สมีประสิทธิภาพ

และประสิทธิผลมากขึ้นในวิธีที่พวกเขาทําสิ่งต่างๆแข้งวัย 65 ปี ซึ่งมีความสุขกับการเล่น 3 นัดที่ฟรัตตัน พาร์ค อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2021 และช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีกทูเมื่อฤดูกาลที่แล้วในขั้นต้นไม่มีเหตุผลสําหรับการจากไปของเขาอย่างไรก็ตาม บาร์ตันเปิดเผยว่าเขาเป็นคนที่เรียกร้องให้ยุติการเข้าพักของบอนด์ที่ ‘ยาก’บอสของโรเวอร์บอกกับบริสตอล ไลฟ์ว่า ‘เขา บอนด์ ยอดเยี่ยมมากเขาเข้ามาในช่วงเวลาที่ยากลําบาก

เมื่อคลินท์ ฮิลล์จากไป และเพิ่มข้อมูลเชิงลึกและคุณค่าที่น่าทึ่งให้กับกลุ่มโค้ชทั้งหมดของเรา และเขาก็คิดดีอย่างน่าขันจากทุกคนแต่ผมแค่รู้สึกว่าเรามีพ่อครัวมากเกินไป และด้วยตําแหน่งที่เราอยู่ และเราต้องทํามันอย่างไร เราก็ต้องปรับปรุงมันให้มากขึ้นมันโชคร้ายสําหรับบอนดี้ที่เขาเป็นเขาที่ออกจากอาคาร แต่เราต้องมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และผมไม่คิดว่าเราจะเดินหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าที่ควรมันเป็นหน้าที่ของผม

ที่จะต้องแก้ไขสิ่งนั้นเพราะถ้าผมไม่ทํา ในที่สุดมันก็จะเป็นหัวของผมบนจานเสียใจมากสําหรับเคฟ และเขาก็ยอดเยี่ยมสําหรับพวกเรา และเราทุกคนจะรู้สึกขอบคุณอย่างเหลือเชื่อกับผลงานที่เขาทําที่นี่เรานําแดนนี่และวีโลเข้ามา และเราก็แค่ต้องปรับปรุงสิ่งนั้นเราอาจจะรู้สึกผิดที่มีความคิดเห็นมากเกินไป และบางครั้งเชฟจํานวนมากเกินไปก็อาจทําให้ทุกอย่างสับสนได้มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก และมันเป็นส่วนที่ยากของงาน

โจอี้บาร์ตัน

คุณเข้าใจดีว่าบางครั้งคุณต้องย้ายผู้คนผู้เล่นและสตาฟฟ์เพื่อทําให้สิ่งมีชีวิตมีสุขภาพดีขึ้นและเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น’บอนด์ทํางานภายใต้ผู้จัดการทีมสามคนในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ปอมเปย์ อลันบอลจากนั้นแฮร์รี่เรดแนปป์และเมื่อเร็ว ๆ นี้เคนนี่แจ็คเก็ตต์ในฐานะลูกเสือเขายังคงทํางานอย่างใกล้ชิดกับเรดแนปป์ที่อยู่ห่างจากฟรัตตันพาร์ค แม้ว่าจะเข้าร่วมกับผู้จัดการทีมที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพปี 2008 ของสิงห์บลูส์

อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมปอมเปย์ที่สนามกีฬาเมโมเรียลอดีตกองกลางนิวคาสเซิ่ล

ระหว่างคุมทีมที่เซาแธมป์ตัน, สเปอร์ส, คิวพีอาร์ และเบอร์มิงแฮมอดีตนักเตะเซาแธมป์ตันยังเคยเล่นเป็นโค้ชให้กับนิวคาสเซิ่ล, แอสตัน วิลล่า และแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างไรก็ตาม บอนด์มีคาถาของตัวเองในที่นั่งร้อนแรงของผู้จัดการทีม โดยดูแลบอร์นมัธ เซาธ์เอนด์ และฮ่องกง เพกาซัสหลังจากเกษียณจากการเล่นในปี 1996ยังไม่ชัดเจนว่าการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของเขาจะเป็นอย่างไรอาร์ไกล์เริ่มต้นครึ่งแรกได้อย่างแข็งแกร่ง

โจอี้บาร์ตัน

โดยยิงไป 6 ประตูก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าเป็นช่วงพักครึ่งจะพยายามนําเกมไปสู่ผู้นําในครึ่งหลัง แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะรั้งกรีนส์ที่หิวโหยซึ่งทําประตูได้อีกห้าลูกในครึ่งหลังเพื่อรักษาตําแหน่งคู่ของพวกเขาที่ผู้แสวงบุญขึ้นนําผ่านกองหลังโรซี่เทรนในนาทีที่สิบของครึ่งแรกฟรีคิกชนะที่ขอบกรอบที่บินข้ามกําแพงและเข้าไปตุงตาข่ายจะยิงประตูแรกของเธอในอีกสามประตูหลังจากนั้นไม่นานจากการเล่นที่ได้ผลดีซึ่งทําให้เธอมีโอกาสแบบตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู

ซึ่งเธอซ่อนตัวอยู่เจมม่า โรส ได้ประตูที่ 3 ของอาร์ไกล์ในอีก 15 นาทีถัดมาด้วยการจบสกอร์ที่เฉียบขาดจากริมกรอบเขตโทษ ก่อนที่ชาร์ล็อตต์ วิตมอร์ จะบวกเพิ่มอีก 4 นาทีถัดมา หลังจากเลี้ยงบอลผ่านผู้เล่นหลายคนเพื่อเอาชนะแนวรับเธอปัดผู้รักษาประตูและเสียบกลับบ้านลูกยิงสุดสวยของเทรนนิ่งจากระยะที่จุ่มลงใต้คานและเอาชนะผู้รักษาประตูที่โขกออกมาได้ทําให้เป็น 5-0 และเคย์ลีย์ เลน ก็มาได้ประตูขึ้นนําในครึ่งแรกก่อนที่เสียงนกหวีดของผู้ตัดสินจะดังขึ้นในช่วงพักครึ่ง

บอลที่วางตัวได้ดีพบเลนในกรอบเขตโทษซึ่งวางมันผ่านขาของผู้รักษาประตูและล้มลงกับพื้นเพื่อเฉลิมฉลองครึ่งหลังไรอัน เพิร์กส์ ผู้จัดการทีมลงมาเป็นตัวสํารองทั้ง 3 คนในช่วงต้นเกม แต่อีกไม่กี่นาทีต่อมาฟูลแบ็กเทรนก็ล้มลงด้วยอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้เดอะ กรีนส์ ต้องลงเล่นกับผู้เล่น 10 คนในช่วงที่เหลือของการแข่งขันอาร์ไกล์ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง กรีนสเลดทําประตูที่สองของแมตช์ในนาทีที่ 64 ตามด้วยตัวสํารองแอมเบอร์ พอลลอค ซึ่งยิงข้ามผู้รักษาประตูไป 8 ลูก https://footballpostnews.com

You may have missed