แอสตัน วิลล่ากับ เชลซี: อัพเดท ข่าวทีม และข้อเท็จจริงการแข่งขัน

แอสตัน

แอสตัน วิลล่าถ้าเราเอาชนะเชลซี พวกเขาจะไม่ไล่เจอร์ราร์ดออก สงสัยถ้าไม่แพ้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็ไม่รอด

แอสตัน วิลล่าดาเมียน วันนี้ไม่ค่อยมีอะไรให้เขียนใหม่มากนักซึ่งยังไม่ได้เขียนสักสองสามครั้งในสัปดาห์นี้ และยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับฉัน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเจ้าของกำลังจะไปที่วิลล่า พาร์คในวันนี้ และฉันไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องบังเอิญ แต่เราจะรู้ได้ภายในสิ้นวัน หรือจริงๆ แล้ว เราจะรู้กันในเสียงนกหวีดสุดท้าย

หากเราแพ้ มีโอกาสที่สตีเวน เจอร์ราร์ด จะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมของแอสตัน วิลล่าในวันพรุ่งนี้ ฉันยังสงสัย ไม่ว่าผลลัพธ์ที่ออกมาจะเป็นเช่นไร คริสเตียน ปัร์สโลว์ อาจไม่ใช่ ผู้บริหารสูงสุด ของสโมสรฟุตบอลแอสตันวิลลา อีกต่อไป

แต่ทั้งหมดนั้นเป็นเพียงการพูดคุย มันควรจะเกี่ยวกับการแข่งขัน อย่างแรก ฉันไม่คิดว่าเราจะสามารถเล่นฟีลีปี โกชิญญูได้ ไม่ดีที่จะเขียนว่าเมื่อเขามาพร้อมกับความคาดหวังดังกล่าว แต่ความจริงก็คือเราต้องการใครสักคนในทีมที่จะมีส่วนร่วมตามบทบาทและตำแหน่ง

และเนื่องจากขนาดของทีม มันมีตัวเลือกสำหรับผู้จัดการทีม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาปล่อยเขาไป และฉันคิดว่าเขาจะ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลเพื่อดูว่าเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในแบบที่เราทุกคนต้องการให้เขามีส่วนร่วม

เราจะรู้ในอีกไม่กี่ชั่วโมง สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ เราต้องครองบอลให้เร็วกว่านี้ และเราจำเป็นต้องใช้โอกาสของเรา มันจะเป็นวันที่น่าสนใจ ชัยชนะอันโดดเดี่ยวของแอสตันวิลล่าในการประชุมลีก 10 นัดหลังมาที่บ้านในวันสุดท้ายของฤดูกาล 2020-21(เสมอ 1 แพ้ 8)เชลซีชนะ 6จาก8 เกมเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีกที่พบกับแอสตันวิลล่า มากเท่ากับที่พวกเขามีในการเยือน 19 นัดแรกแอสตันวิลล่า

แอสตัน

วิลล่าไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกัน แต่ชนะแค่ 4 ครั้งจาก 20 นัดในลีก แพ้ 10 นัด

พวกเขาสามารถคว้าชัยชนะในบ้านในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันในฤดูกาลเดียวกันได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มกราคม 2021 ชัยชนะครั้งเดียวของพวกเขาใน 15 เกมลีกที่ผ่านมากับฝ่ายค้านในลอนดอนคือ 2-1 ที่คริสตัลพาเลซเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว https://footballpostnews.com

มีเพียงสโมสรฟุตบอลวุลเวอร์แฮมป์ตันวอนเดอเรอส์ ที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกน้อยกว่า 7ประตูโดย วิลล่ามาร์เก็ต ในฤดูกาลนี้ 9 ประตูหลังสุดในลีกของแอสตัน ทำได้โดยผู้เล่น 9 คนฟิลิปเป้คูตินโญ่ยิงได้หนึ่งประตูและไม่ได้แอสซิสต์เลยในการลงเล่น 20นัดในพรีเมียร์ลีกหลังสุดเอซรี โงโย คอนซ่า คาดว่าจะได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกครบ 100 นัด เชลซี

เชลซีชนะเกมลีก 3 เกมติดต่อกัน และกำลังมองหาการเก็บคลีนชีตติดต่อกันในดิวิชั่นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคมเดอะบลูส์อาจแพ้ได้มากถึงสามในห้าเกมแรกของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สอง โดยทำได้ในปี 2015-16ราฮีม สเตอร์ลิ่งเป็นหนึ่งใน 50 ประตูที่ขาดในพรีเมียร์ลีก เขาไม่ได้ทำคะแนนในสี่เกมลีกของเขาที่ วิลล่ามาร์เก็ต Park

ชัยชนะสองครั้งของ เกรอัม พอตเตอร์ ใน 10 ครั้งในฐานะผู้จัดการกับสโมสรฟุตบอลแอสตันวิลลาทั้งคู่เกิดขึ้นที่ วิลล่ามาร์เก็ต: 3-0 สำหรับ สโมสรฟุตบอลสวอนซีซิตี ในรอบที่สามของ เอฟเอคัพ2018-19 และ2-1สำหรับสโมสรฟุตบอลไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยนในพรีเมียร์ลีก 2020-21พอตเตอร์เก็บ 19 แต้มจาก 24 แต้มจาก 8 นัดในลีกในฐานะผู้จัดการทีมให้กับไบรท์ตันและเชลซีในฤดูกาลนี้

You may have missed