แอสตันไล่เจอร์ราร์ด เธียร์รีอองรีตําหนิแอสตันวิลล่าที่ไล่สตีเว่นเจอร์ราร์ดเร็วเกินไป

แอสตันไล่เจอร์ราร์ด

แอสตันไล่เจอร์ราร์ด ตํานานอาร์เซนอล เสริมว่ามันเป็น การเรียกที่ไร้สาระจากวิลล่า

แอสตันไล่เจอร์ราร์ด ‘ไร้สาระ’: เธียร์รี่ อองรี ตอบโต้แอสตัน วิลล่า ไล่เจอร์ราร์ด คว้าตัวบาร์ เซโลน่าเธียร์รี อองรี ตําหนิแอสตัน วิลล่าที่ไล่สตีเว่น เจอร์ราร์ด ‘เร็วเกินไป’ และเสริมว่า บาร์เซโลน่าไม่ควร ทําแบบเดียว กันกับซาวี่ เพราะเขาบอกกับ ซีบีเอสสปอร์ต ทาง พาราเมาท์

แอสตันไล่เจอร์ราร์ดตํานานอาร์เซนอล เสริมว่ามัน เป็นการเรียกที่ ‘ไร้สาระ’ จากวิลล่าเพื่อขวาน เจอร์ราร์ดเมื่อ วันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาโดยอูไนเอเมรี่ ตอนนี้เป็นเฮด  โค้ชคนใหม่ของ สโมสรเนื่องจาก ซาวีอยู่ภายใต้ ความกดดันที่แคมป์ นูหลังจากที่บาร์เซโลน่าถูก เขี่ยออกจาก แชมเปี้ยนส์ลีก และเข้าสู่ยูโรป้าลีก ในวันพุธสอง กองกลางที่ยิ่ง ใหญ่ที่สุดในเกม ของพวกเขา

ได้ลงสนาม แต่พวกเขากําลัง พิสูจน์ให้เห็นไม่ ว่าคุณจะทําอะ ไรกับลูกบอลที่ เท้าของคุณมัน ตรงกันข้าม อย่างสิ้นเชิงเมื่อแจก กลยุทธ์จากด้าน ข้างเมื่อวัน พฤหัสบดีที่แล้ว เจอร์ราร์ด อาจจะเคยเจอ โมเม้นต์ที่ต่ํา ที่สุดครั้งหนึ่งใน วงการฟุตบอล เมื่อแฟนบอล วิลล่าหันมา สู้กับเขาระหว่าง เกมที่แพ้ฟูแล่ม

และหนึ่งชั่วโมง หลังจากเป่านก หวีดเต็มเวลา ตํานานลิเวอร์ พูลคงคิดว่า ‘ผมกําลังดูอะไรอยู่บนโลกใบนี้’ เมื่อหลายวันต่อมา ในเกมกับเบรนท์ฟอร์ด ซึ่งเป็นทีมนักเตะชุดเดียวกันที่เปลี่ยนแท็คติก จากนั้นก็เอาชนะเบรนท์ฟอร์ด 4-0 บนแผ่น ดินบ้านเกิด รวมถึงการขึ้นนํา 3-0 ภายใน 15 นาทีอย่างไรก็ตาม การที่บาร์เซโลน่าโดนถล่มยับในยูโร ป้าลีกเมื่อวานนี้

เฮนรี่พูดถึงสถานการณ์ของซาวี่ในสเปนและเปรียบเทียบกับวิธีที่เจอร์ราร์ดได้รับการปฏิบัติที่วิลล่า

“เราได้เห็นมันกับสตีวี่จีตัวใหญ่” เฮนรี่กล่าว “มันเร็วเกินไปที่จะไล่ผู้ชายคนนั้น คุณไม่ปล่อยให้เขาทํางานและพยายามทําให้ทีมอยู่ในตําแหน่งหรือเคลื่อนไหวเหมือนที่อาร์เตต้าเคยทํามา”ผมขอบอกคุณว่า ถ้าตอนนี้เป็นโค้ชอีกคนที่บาร์เซโลน่า จัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้น  https://footballpostnews.com

มันคงเป็นภูเขาไฟมากกว่า ที่เป็นอยู่ ภูเขาไฟจะปะทุขึ้น แต่เนื่องจากเป็น ซาวีจึงไม่เป็นไร”พวกเขาเป็น อันดับสองในลีก – แต่คุณเป็นโค้ช ของบาร์เซโลน่า และคุณจะได้ รับการตัดสิน เขากล่าวเสริม ในภายหลังว่า “โดยส่วนตัวแล้ว ฉันไม่คิดว่าเขา (ซาวี) ควรตกงาน ฉันคิดว่าเขาทําได้ดีมาก

ผมคิดว่า สตีฟ เจอร์ราร์ด พวกเขาไม่ได้ ให้เวลาเขามากพอ นั่นเป็นเพียงไร้สาระ คุณต้องให้ใคร ก็ตามที่  ผู้เล่นเวลา ผมจะพูดถึง อาร์เตต้าอีกครั้ง เขาไม่มีที่ไหน ให้เห็น หนึ่งในฤดูกาล ที่แย่ที่สุด ที่อาร์เซนอล คุณให้เวลาเขาและคุณสามารถ สร้างทีมได้”

You may have missed