แอนโธนี่กอร์ดอน กลายเป็นประตูถล่มทีมชาติอังกฤษกอร์ดอนติดดาวทีมชาติอังกฤษชุดยู21ในช่วงไม่กี่วันนี้

แอนโธนี่กอร์ดอน

แอนโธนี่กอร์ดอน เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์

แอนโธนี่กอร์ดอน กลายเป็นประตู ถล่มทีมชาติอังกฤษ ในฟุตบอลโลก ขณะที่แก๊บบี้ อักบอนลา ฮอร์สนับสนุนสตาร์ ของเอฟเวอร์ตันเพื่อ แข่งขันกับจาดอน ซานโช่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจาร์ร็อด โบเวนของ เวสต์แฮม แก๊บบี้ อักบอนลาฮอร์ อดีตกอง หน้าทีมชาติอังกฤษ ได้แนะนำให้ แอนโธนี่ กอร์ดอน

กองหน้าของ เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสสร้าง ทีมฟุตบอลโลก กอร์ดอนเป็นนักแสดง ที่โดดเด่นที่ กูดิสัน พาร์ค ในฤดูกาลนี้ สโมสรฟุตบอล เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์จาก เชลซีในช่วง ซัมเมอร์และนักเตะวัย 21 ปีรายนี้

ก็ได้สำรองป้าย ราคาของเขา ด้วยผลงาน ที่โดดเด่นในขณะที่สร้างความ ประทับใจให้กับ ทรี ไลอ้อนส์ กอร์ดอนยัง ไม่ได้รับการเรียกตัว อาวุโสครั้งแรก ให้กับทีมของ แกเร็ท เซาท์เกต และไม่มีทีม ชาติอีกต่อไปก่อน ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์        https://footballpostnews.com

กอร์ดอนยืนยันว่าเขาไม่ได้หมดหวังที่จะถล่มทีม 26 คน

อย่างไรก็ตาม กอร์ดอนยืนยัน ว่าเขาไม่ได้หมดหวัง ที่จะถล่มทีม 26 คน “ถ้าผมไม่มีความ ทะเยอ ทะยานที่ จะเล่นให้ทีม ชาติอังกฤษในฟุต บอลโลก ผมก็จะโง่ไปหน่อย” กอร์ดอน กล่าว “คุณอยู่ในออดิชั่นเสมอโดยเฉพาะ อย่างยิ่ง

ในทีม ยู21 เพราะคุณ ใกล้ชิดกับ ทีมชุดใหญ่มาก แต่ฉันเข้าใจดีว่าทีมนี้ ทำได้ดีมากใน นาทีนี้ จนยากที่จะเข้าไปได้“ผมมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์ในการ สร้างทีมฟุตบอล โลก ถ้าไม่เกิดก็ไม่เกิด มันอยู่เหนือการ ควบคุมของฉัน แต่ฉัน จะพยายาม อย่างเต็มที่

แอนโธนี่กอร์ดอน

 

“เพื่อไปถึง จุดนั้น ผมจะต้องยิงให้เยอะ ในสองสามเกมถัดไป ฉันพร้อมแล้ว สำหรับความ ท้าทายนั้น” โดยปกติ แล้ว เซาธ์เกต จะไม่ใช่คนที่ทำ ให้ แอปเปิลคาร์ท ผิดหวัง แต่การไม่ชนะ 6 เกมรวดอาจทำ ให้ผู้จัดการทีม ทรีไลออนส์พิจารณาตัว

แทนของ กาตาร์ในปี 2022จาร์ร็อด โบเวน ปีกทีมชาติ อังกฤษของ เวสต์แฮม ที่มีชื่อติดทีม ชาติอังกฤษ ชุดล่าสุด แต่ไม่ได้ลงเล่น ในเกมกับ อิตาลีหรือเยอรมนีต้องทน กับการเริ่ม ต้นฤดูกาล 2022/23 ที่น่าผิดหวังจาดอน ซานโช่ กอง หน้า

อักบอนลาฮอร์แนะนำว่าสามารถสร้างโอกาสให้กอร์ดอนได้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฟิต สมบูรณ์อีกครั้ง แต่ถูกเซาท์ เกตปฏิเสธช่วงพักเบรกทีมชาติเมื่อต้นเดือนนี้ และอักบอนลาฮอร์ ตำนานของแอสตัน วิลล่าแนะนำว่า สามารถสร้าง โอกาสให้ กอร์ดอนได้ “ผมคิดว่าถ้ากอร์ดอนยัง คงเล่นในแบบ ที่เขาเล่น

อยู่ตอนนี้ เขาสามารถทำ ลายทีม อังกฤษได้”อักบอนลาฮอร์ กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต“โบเวนมีอะไร มากมายให้พิสูจน์ ในอีกหกสัปดาห์ ข้างหน้า เขาจำเป็นต้อง ได้ประตูและแอสซิสต์ กลับมาในเกม ของเขา“ ซานโช่จำ เป็นต้องรักษา ฟอร์มของเขา

ต่อไป บางครั้งผู้จัด การชอบพาผู้เล่น คนหนึ่งที่คน ไม่คาดหวังว่าจะได้ ไปฟุตบอลโลก “จำ วัลคอตต์ เมื่อสองสาม ปีก่อนได้ ไหม”อย่างไรก็ตาม ดาร์เรน แอมโบรส อดีตมิดฟิลด์ของ พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า เซาธ์เกต

แอนโธนี่กอร์ดอน

 

ไม่ใช่ผู้จัดการทีม ประเภทไหนที่ จะเลือกผู้เล่น จากที่ไหน สักแห่ง เหมือนที่สเวน-โกรัน อีริคสันทำ กับธีโอ วัลคอตต์ในปี 2549“ฉันไม่คิดว่าแกเร็ธ จะทำอย่างนั้น เขามีทีม ของเขา ยกเว้นอา การบาดเจ็บ”แอมโบรสตอบ“ในอดีต มีคนนอกอย่าง วัลคอตต์ที่คุณไม่คาด คิดอยู่เสมอ“แต่สำหรับแกเร็ธ เราแทบจะคาด หวังกับการเลือกที่เขาทำ

You may have missed