แอตเลติโกมาดริด เซ็นสัญญากองหลังบาเยิร์นช่วงซัมเมอร์นี้

แอตเลติโกมาดริด

แอตเลติโกมาดริด ดิเอโกซิเมโอเนผู้จัดการทีมแอตเลติโกมาดริดลูคัสเฮอร์นันเดซอดีตอัจฉริยะของเขากลับมา

แอตเลติโกมาดริด เอร์นานเดซวัย 26 ปี เซ็นสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค จากแอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร ทําให้เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่มีค่าตัวแพงที่สุดในวงการกีฬา กองหลังชาวฝรั่งเศสยังคงเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกาในสามฤดูกาล

ครึ่งของเขากับชาวเยอรมัน เขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับ ตัวเองในฐานะองค์ประกอบ ที่สําคัญ อย่างไรก็ตามแคมเปญปัจจุบัน ได้ใส่บุ๋มในความคืบหน้าของเขาเนื่องจากปัญหา ที่เขารักษาไว้กับบาร์เซโลน่า ในเดือนกันยายนแข้งวัย 26 ปี ซึ่งสัญญาต่อเนื่อง กับบาเยิร์นจะหมดลงในปี 2024

ยังคงเป็นตัวเลือกที่ร่ํารวย สําหรับแอตเลติโกเป็นหลักเนื่อง จากประวัติศาสตร์ที่ทั้งสองได้แบ่งปันกัน ยิ่งไปกว่านั้นแม้แต่ผู้เล่น ก็ไม่ได้หลบเลี่ยงความเจ้าชู้ด้วยความคิดที่จะกลับมาเมื่อพูดถึง การกลับมาในอนาคตกองหลัง รายนี้เพิ่งพูดว่าถ้ามีโอกาส ได้กลับไปแอตเลติโกมาดริดทําไมไม่ล่ะ

แอตเลติ คือสโมสร ที่มอบทุกอย่างให้กับผม และผมก็อวยพรให้พวกเขาดีที่สุด เสมอการที่ผมอยู่ในบาเยิร์น มิวนิค ตอนนี้ส่วนหนึ่งต้อง ขอบคุณแอตเลติโก พวกเขาเดิมพันกับฉันตั้งแต่ ฉันยังเด็กและให้ทุกอย่างแก่ฉัน และตอนนี้ซิเมโอเน่ได้รับ การกล่าวขานว่ากระตือรือร้น ที่จะได้พบกับกองหลัง

ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกอีกครั้ง ด้วยสภาพที่เปราะบางของแนว รับแอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลนี้ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จึง ขอเซ็นสัญญากับเอร์นานเดซในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้า หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน แอตเลติโก ก็อาจสํารวจโอกาสเช่นกัน แต่ต้องสังเกตว่าหลายอย่างจะขึ้น

แอตเลติโกมาดริด

อยู่กับราคาขอของบาเยิร์นเป็นส่วนใหญ่ เพราะนักเตะจะยังเหลือสัญญาอีก 1 ปียิ่งไปกว่านั้นการเงินของ ก็ไม่ได้อยู่ในสีชมพูของสุขภาพเช่นกัน ดังนั้นแม้ว่าซิเมโอเน่อาจจะกระตือรือร้นที่จะดึงเอร์นานเดซกลับมา แต่การย้ายทีมอาจเป็นเรื่องยากที่จะดึงออกดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นตํานานของแอตเลติโก มาดริด

กองหลังชาวฝรั่งเศสยังคงเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกาในสามฤดูกาล

หลังจากประสบความสําเร็จอย่างมากกับสโมสรในฐานะผู้จัดการทีม อย่างไรก็ตามตําแหน่งของเขาเริ่มตกอยู่ภายใต้การตรวจสอบในช่วงปลายปีเนื่องจากทีมทําผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้อันที่จริงแอตเลติโกดูดีอยู่แล้วหลังคู่แข่งเรอัลมาดริดและบาร์เซโลน่าในการแข่งขันชิงแชมป์ลาลีกา

แอตเลติโกมาดริด

ยิ่งไปกว่านั้นการเสมอกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-2 ครั้งล่าสุดยังหมายความว่าพวกเขาหลุดจากยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับสามในกลุ่ม ที่ยังคงคว้าตัวพวกเขายังไม่มั่นใจในตําแหน่งในยูโรป้าลีกเช่นกัน ทั้งหมดนี้นําไปสู่คําถามว่าเวลาของซิเมโอเน่ที่ กําลังจะสิ้นสุดลงหรือ

ไม่นักแท็คติกชาวอาร์เจนไตน์ถูกตั้งคําถามเดียวกันนี้ในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันก่อนเกมลาลีกาของแอตเลติโก มาดริด กับกาดิซในการตอบสนองฉันไม่คิดถึงสิ่งอื่นใดนอกจากสิ่งที่อยู่ข้างหน้า ผมไม่สนใจว่าพวกเขาคิดอย่างไรกับผม นักเขียนชาวสเปนผู้ยิ่งใหญ่กล่าว วันนี้ยังไม่จบ

ผู้จัดการทีมแอตเลติโก มาดริด ยังถูกตั้งคําถามเกี่ยวกับคลิปของ โจเอา เฟลิกซ์ ที่ปาร์ตี้หลังทีมถูกคัดออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกในสัปดาห์นี้ ซึ่งเขาตอบว่า ไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขาถ้าฉันมีอะไรจะพูดฉันจะพูดกับเขา ฉันไม่ได้พูดถึงใครพวกเขาเป็นเรื่องภายใน เราต้องทํางานต่อไป https://footballpostnews.com

เรามีกลุ่มผู้เล่นแนวรุกที่เก่งมาก ๆ 5 คน และทั้ง 5 คนก็มีโอกาสได้ลงเล่นการคัดออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกหมายความว่าแอตเลติโกจะพลาดเงินประมาณ 15-20 ล้านยูโรซึ่งอาจบังคับให้พวกเขาขายผู้เล่นในเดือนมกราคมหรือฤดูร้อนในโอกาสที่จะต้องขนถ่ายดาวเพื่อให้ได้มาซึ่งความสมดุลทางเศรษฐกิจ

You may have missed