แรงกดดัน สามกองกลางลิเวอร์พูลสามารถตั้งเป้าที่จะมาแทนที่นาบี้ เคอิต้า ดาวรุ่งที่อยากได้

แรงกดดัน

แรงกดดัน มีการเปิดเผยในสัปดาห์นี้ว่า นาบี้ เคอิต้า ของลิเวอร์พูล กําลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากสโมสร

แรงกดดัน ซึ่งอาจทําให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ขาดตัวเลือกในแผงมิดฟิลด์อย่างมาก รายงานออกมาในสัปดาห์นี้ชี้ว่า นาบี้ เคอิต้า ต้องการลาออกจาก ลิเวอร์พูล กองกลางวัย 27 ปีล้มเหลวในการจ่ายค่าตัวสูงถึง 52.75 ล้านปอนด์ในช่วงสี่ฤดูกาลของเขา กับหงส์แดง และตอนนี้ก็มองเห็นอนาคตของเขาที่อื่นแล้ว

ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี เคตะ ไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของเขา ในเมอร์ซีย์ไซด์และไม่เต็มใจ ที่จะเซ็นสัญญาขยายสัญญาปัจจุบันของเขา ซึ่งมีกําหนดจะหมดอายุ ในระยะเวลา 12 เดือน การจากไปของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน้าต่างนี้ จะเป็นฝันร้ายสําหรับเจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ผอมเพรียว ในแผงมิดฟิลด์อยู่แล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บของธิอาโก้ อัลคันทารา, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และเคอร์ติส โจนส์

แรงกดดันแม้ว่าธุรกิจการย้ายทีมของลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ดูเหมือนจะเสร็จสิ้นลง ในช่วงต้นเกม แต่คุณก็คงไม่ตัดขาดว่าหงส์แดง จะดิ่งลงสู่ตลาด เพื่อเพิ่มการเสริมทัพหากเกอิต้าต้องการผลักดัน ให้ผ่านทางออกของแอนฟิลด์ การเปลี่ยนนักฟุตบอลชาวกินี แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าเขามักจะดิ้นรน

เพื่อการทํางานที่สม่ําเสมอ ในทีมลิเวอร์พูลในช่วงเวลา ที่เขาอยู่กับสโมสร แต่เขาก็เข้ามาในช่วงซัมเมอร์ หลังจบฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขา ที่แอนฟิลด์ แข้งวัย 27 ปีรายนี้ แทบไม่มีอาการบาดเจ็บมากนัก เมื่อปีที่แล้ว และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เป็นส่วนสําคัญในแผงมิดฟิลด์ของคล็อปป์

เขาเตือนทุกคนถึงลักษณะที่ดีที่สุด ของเขาซึ่งแข็งแกร่ง มีพลัง และดุดันโดยไม่มีบอล ด้วยเหตุนี้เขาจึงสามารถ ผ่านบอลทะลุทะลวงได้หลายครั้ง แต่เขายังสามารถเลี้ยงบอลผ่าน แรงกดดัน จากฝ่ายค้านได้อย่างง่ายดายเช่นกัน การหานักเตะ ที่มีแม่พิมพ์คล้ายๆ กันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ มิเรอร์ฟุตบอล ได้เน้นย้ําถึงสามคนที่ลิเวอร์พูล สามารถไล่ตามมาเป็น ตัวสํารองได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้า

จู๊ด เบลลิงแฮม – โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเพียงไม่กี่คนทั่วยุโรป

ที่ดูเหมือนจะมีเพดานที่มีศักยภาพสูง กว่าเบลลิงแฮม ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทําไมเขา จึงคาดว่าจะมีราคาสูงถึง 100 ล้านปอนด์นั่นอาจหมายความว่า ลิเวอร์พูลต้องรอ 12 เดือนเพื่อเซ็นสัญญากับเขา แม้ว่าเกอิต้าจะไป แต่เขาก็เป็นนักเตะที่คุ้มค่า กับการรอคอยนั้นอย่างแน่นอน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีความสามารถที่มากกว่าเกอิต้าอยู่แล้ว

และความเก่งกาจของเขาหมายความว่าเขา สามารถมีบทบาท ในแดนกลางของลิเวอร์พูล ได้ทุกตําแหน่ง ซึ่งจะทําให้ คล็อปป์ มีทางเลือกมากมาย ภายในเกม 4-3-3 เขาอาจรับหน้าที่หมายเลข 8 โดยได้รับการสนับสนุน จากกองกลางที่เน้นเกมรับอีกสองคน และให้อิสระในการเดินเตร่ ทั้งแบบมีและไม่มีบอล https://footballpostnews.com

สําหรับดอร์ทมุนด์แม้ว่าเขาจะประสบความสําเร็จ ในการเล่นในรอบสอง และยังเป็นหมายเลขสิบ นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ ที่ลิเวอร์พูลจะลอยตัวอยู่ระหว่าง ทั้งสองทีม ขึ้นอยู่กับว่า คล็อปป์ จะมองหาการเปลี่ยนไปใช้รูปแบบ ที่คล้ายกับระบบ 4-2-3-1 หรือไม่ ซึ่งน่าจะมาจาก การเซ็นสัญญากับ ดาร์วิน นูเนซ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

คอนราด ไลเมอร์ – อาร์บี ไลป์ซิก ไลเมอร์สรุปได้ดีที่สุดในฐานะ นักข่าวที่มีพลังที่วิ่งไปรอบ ๆ กลางสนามตักบอลหลวม ๆ และทําลายการโจมตีของฝ่ายค้านคล้ายกับ เคตะ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับไลพ์ซิก ความเร็วและความแข็งแกร่ง นั้นหมายความว่าเขามัก จะถูกใช้ในการจับคู่มิดฟิลด์ใน 3-5-2 หรือ 4-2-3-1

โบแรงกดดันรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค มีการรับรู้ว่า น็อยเฮาส์ ไม่มีความเป็นนักกีฬาเช่นเดียวกับคนอื่นๆ

อิทธิพลของเขาที่ไม่มีบอลเป็นหนึ่ง ในทรัพย์สินที่ดีที่สุดของเขา แต่ก็ไม่ควรมองข้ามว่า เขามีมากมายกับมันเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพูดถึงการขับรถผ่านเส้น และพาทีมของเขาขึ้นสนาม เขาทําผลงานได้ก้าวหน้า เป็นอันดับสองในฤดูกาลของทีม แอร์เบ ไลป์ซิก  คงเป็นเรื่องน่าขัน ถ้าลิเวอร์พูลกลับมาที่สโมสรที่พวกเขาซื้อเกอิต้า เพื่อจัดหาแหล่งทดแทนของเขา

แต่มันสมเหตุสมผลถ้าพวกเขา ทําเพราะไลเมอร์ทําเครื่องหมายหลายกล่อง ในแง่ของสิ่งที่พวกเขากําลังมองหา ที่กล่าวถึงในรายการ และนั่นอาจเป็นเรื่องจริง เขาไม่ได้เร็วหรือเคลื่อนที่ได้ แต่เขาก็ยังยากที่จะเอาชนะ ในการดวลเกมรับ มีเพียงกองกลางบุนเดสลีกา เพียง 4 คนที่เล่นเกิน 1,000 นาทีเท่านั้น

ที่สามารถเอาชนะอัตราความสําเร็จ ในเกมรับของเขาที่ 66.18 เปอร์เซ็นต์ ในฤดูกาลที่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น น็อยเฮาส์ ยังมีกระเป๋าที่มีความสามารถ ทางเทคนิค เขาเป็นผู้จ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม และอาจเป็นอันตรายได้จริง ในสามนัดสุดท้าย โดยยิงประตูในลีกได้ 14 ประตูจาก 3 นัดหลังสุด แม้จะเล่นในตําแหน่งมิดฟิลด์ ที่ลึกกว่าเป็นหลักก็ตาม

การข่มขู่เกมรุกของเขา จะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทําให้เขาได้ลงเล่น ในอันดับ 10 ในเกมล่าสุดให้กับ มึนเชนกลัดบัค ในฤดูกาลนี้ และมันก็ยุติธรรม ที่จะบอกว่าเขาเกือบจะเป็นการเสริมทัพที่ดี ให้กับทีมของ คล็อปป์ อย่างแน่นอนหากลิเวอร์พูล เลือกที่จะย้ายทีม

You may have missed