เหลือเชื่อ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลตะลึงเมื่อเห็นสตาร์ถูกทิ้งให้ลิเวอร์พูล

เหลือเชื่อ

เหลือเชื่อ เควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอล ยอมรับว่าเขา ‘ตกใจ’ ที่เห็นคีแรน เทียร์นีย์ ถูกมองข้ามโดยมิเกลอาร์เตต้า

เหลือเชื่อ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ในการไปเยือนลิเวอร์พูลเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่จบลงด้วยความประหลาดใจ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ แบ็คขวาเข้ามาแทนที่โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ที่บาดเจ็บในการออกสตาร์ทเพื่อเผชิญหน้ากับทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์ ในการเอาชนะเอมิเรตส์ 3-2 แม้ว่าจะมีเทียร์นี่ย์แบ็คซ้ายที่เป็นธรรมชาติกว่า

เหลือเชื่ออย่างไรก็ตาม นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับโม ซาลาห์ ซึ่งในที่สุดก็เห็นยันต์ของลิเวอร์พูลถูกถอดออก และในการให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกม อาร์เตต้ายกย่องผลงานของโทมิยาสุว่า ‘เหลือเชื่อ’ แต่เมื่อถูกถามโดยฟุตบอลอินไซเดอร์ว่าสมควรเลือกสตาร์ญี่ปุ่นเหนือ เทียร์นีย์ หรือไม่ แคมป์เบลล์กล่าวว่า “ว้าว เขาเป็นคนที่โดดเด่น

“ถ้าฉันซื่อสัตย์กับคุณ มันเป็นเรื่องน่าตกใจที่เห็นเขาเริ่มต้น ไม่ใช่เพราะเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ดี แต่เป็นเพราะเทียร์นี่ย์ฟิต ฉันคิดว่าเขาจะได้เริ่มต้น “โทมิยาสุสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง และเขาพิสูจน์ให้เห็น อีกครั้ง ในช่วงสุดสัปดาห์ เขาทำตัวเลขจริง กับซาลาห์ เป็นการตัดสินใจ ที่ดีของมิเกลอาร์เตต้า

“ เทียร์นีย์ กำลังดิ้นรนเพื่อลงแข่ง แต่คุณต้องปกป้องเขา เพราะเขาพังไม่หยุด นั่นคือประเด็น “เดือนนี้มีเกมมากมาย เทียร์นีย์ จะได้รับโอกาสของเขา การหมุนเป็นกุญแจสำคัญ “ฉันรู้ว่าเทียร์นี่ย์จะผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่น เราต้องการให้เขาฟิตตลอดทั้งฤดูกาล ดังนั้นการจัดการเวลาเล่น เกมของเขาจึงเป็นสิ่งจำเป็น”

เนื่องจาก ซินเชนโก กำลังดิ้นรนกับปัญหากล้ามเนื้อ โทมิยาซุหรือ เทียร์นีย์จะเริ่มที่ลีดส์ในวันอาทิตย์ อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหลังอาจได้รับนาทีที่ดีก่อนนั้น ถ้าเขาได้รับ การเสนอชื่อในยูโรป้าลีกกับ โบโด/กลิมท์

เชซุสบอกให้ลุกขึ้น

ผู้เล่นคนหนึ่งที่น่าจะฟิตเพื่อมุ่งหน้าสู่ ถนนเอลแลนด์ สุดสัปดาห์นี้คือกาเบรียลเชซุส อาร์เตต้าคลายความกังวลใด ๆ เกี่ยวกับเชซุสโดยอ้างว่ากองหน้ากำลังพักผ่อนหลังจากผ่านไปสองสามสัปดาห์ที่ทรหด เขาไม่ได้เดินทางไปกับเดอะกันเนอร์สเพื่อเดินทางไปนอร์เวย์ อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้ายืนยันว่าอาร์เซนอลได้อนุญาตให้เชซุส พักผ่อนในคืนนี้

“เราคิดว่าทุกอย่างที่เขาทำในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา เราคิดว่าจะดีกว่าที่เขาอยู่ที่นั่น” ชาวสเปนบอกการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันของเขา อาร์เตต้ายังยืนกราน ว่าผู้ตัดสินต้องก้าวขึ้น และปกป้องผู้เล่น ที่ต้องการมีร่างกายตามธรรมชาติ เขากล่าวเสริมว่า: “ผมไม่รู้ว่าโค้ช และผู้เล่นคนอื่น ๆ เข้าใกล้เกมกับเราอย่างไร

“แน่นอนว่า กาบีเป็นผู้เล่นที่ต้องสัมผัส กับร่างกายอย่างมาก มันเป็นวิธีที่เขาเล่น นั่นคือธรรมชาติของเขา มันขึ้นอยู่กับผู้ตัดสินที่จะปกป้องผู้เล่น “ฉันมีความสุขจริงๆ กับการแสดงของผู้เล่นของเรา และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด จากนั้นผู้ตัดสิน จะปกป้องพวกเขา” https://footballpostnews.com/

You may have missed