เส้นทางแห่งชัย การต่อสู้ที่จะเกิดขึ้นกับบียาเรอัล และแอธเลติกบิลเบา ด้านคุณภาพของเบลัวรานา

เส้นทางแห่งชัย

เส้นทางแห่งชัย หลังความพ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด 3-1ในเอล กลาซิโก้บาร์เซโลน่าจะกระตือรือร้นที่จะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ

เส้นทางแห่งชัย ฝ่ายซ้ายของบาเยิร์น มิวนิคคาดว่าจะพลาดการ ปะทะกับบาร์เซโลนา เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายหลังความ พ่ายแพ้ต่อเรอัล มาดริด 3-1ในเอล กลาซิโก้ บาร์เซโลน่าจะกระตือรือร้น  ที่จะกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะการต่อ สู้ที่จะเกิดขึ้นกับบียาเรอัล และแอธเลติก บิลเบา ด้านคุณภาพของเบลัวรานา คาดว่าจะได้รับสาม แต้มในทั้งสองนัด

การทดสอบจริงรอ อยู่ด้านข้างในวัน พฤหัสบดีหน้า เนื่องจากบาเยิร์น มิวนิคจะพบกับการ เดินทางไปยังสปอต ติฟายคัมป์นูในขณะ ที่แชมเปี้ยนส์ลีกของ บาร์ซ่ามีความหวังแขวน อยู่บนเส้นด้าย มันเป็นสิ่ง จำเป็นสำหรับ เจ้าภาพที่จะต้องเอา ชนะแชมป์เยอรมัน เพื่อให้ผู้เริ่มเล่นมีช็อตใด ก็ได้ในการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ของการแข่งขัน

เพื่อให้ชีวิตง่ายขึ้นเล็ก น้อยสำหรับยักษ์ ใหญ่คาตาลัน ได้มีการเปิดเผยว่าผู้เล่ นคนสำคัญของทีม บุนเดสลีกาจะไม่เข้าร่วมแข่งขันตาม  ข้อมูลล่าสุดที่จัดทำ โดยบิลด์ อาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ ลีรอย ซาเน่ หมายความว่าเขาจะไม่พร้อมสำ หรับการเลือก กับบาร์เซโลนา (h/t บารัวไทม์ส เนื่องจากอดีต ปีกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ฟอร์มดี ที่สุดของบาเยิร์น ในฤดูกาลนี้เส้นทางแห่งชัย

การหายตัวไปของ เขาอาจพิสูจน์ได้ว่าเป็น ประโยชน์สำหรับทีมของชาบีซาเน่ทำได้อย่างน่าประทับใจ 10 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์ ในทุกรายการ เนื่องจากผลงานของเขาทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในยุโรปในฤดูกาล 2022/2023 https://footballpostnews.com

แม้แต่ในการพบกันครั้งก่อน ระหว่างทั้งสองสโมสร นักเตะทีมชาติเยอรมันก็เป็นหนามในฝั่งของสโมสรสเปน ในขณะที่เขาแซงหน้ากองหลัง หลายคนเพื่อทำประตูเดี่ยว ได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะที่บาร์เซโลน่าเข้าสู่ภาวะวิกฤติในฐานะทีมรองบ่อน การไม่มีผู้เล่นที่มีคุณภาพของลีรอย ซาเน่ เป็นเพียงข่าวที่น่ายินดีจากด้านข้างกุญแจสำคัญของแชมป์ลาลีกา คือการใช้ประโยชน์จากการสูญเสีย ของบาเยิร์น มิวนิกและพยายามคว้าชัยชนะที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่บ้าน

ลีรอยซาเน่ ของบาเยิร์น มิวนิคได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา

ลีรอยซาเน ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาซ้ายของเขาระหว่างการแข่งขันบุนเดสลีกาของบาเยิร์นมิวนิคกับไฟร์บวร์กเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งยักษ์ใหญ่เยอรมันชนะ 5-0 ลีรอย ซาเน่ ล้มลงบนพื้นระหว่างการแข่งขันระหว่างบาเยิร์นมิวนิคกับไฟร์บวร์กบุนเดสลีกาในมิวนิกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเอพีบาเยิร์น มิวนิคกองหน้าบาเยิร์น มิวนิคลีรอย ซาเน่จะพักรักษาตัวชั่วคราวหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาซ้าย

สโมสรจากเยอรมันกล่าวเมื่อวันจันทร์ผลการตรวจร่างกายพบว่า ซาเน่ฉีกกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายระหว่างเกมที่เอาชนะไฟร์บวร์ก 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สโมสรกล่าวไม่ได้ระบุว่าซาเน่จะเล่นนอกบ้านนานแค่ไหน มีเพียงเอฟซีบาเยิร์นเท่านั้นที่ขาดลีรอย ซาเน่ในตอนนี้ ซาเน่ลงเล่น 76 นาทีและยิงประตูให้ไฟร์บวร์ก

บาเยิร์นจะลงเล่นกับเอาก์สบวร์กในวันพุธหน้าในรอบที่สองของถ้วยเยอรมัน ก่อนไปเยือนฮอฟเฟ่นไฮม์ในวันเสาร์ที่บุนเดสลีกาและบาร์เซโลน่าในแชมเปี้ยนส์ลีกสัปดาห์หน้าซาเน เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเยอรมนีก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์โธมัส มเลอร์ เพื่อนร่วมทีมบาเยิร์นและเยอรมนีของเขาออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ วิกตอเรีย เพลเซน ด้วยสิ่งที่โค้ชจูเลียน นาเกลสมันน์ กล่าวว่าเป็นปัญหาที่หลังของเขาและไม่ได้เล่นกับไฟร์บวร์ก

You may have missed