เสียงจากบราซิล มีบทบาทสำคัญในการที่สเปอร์สพุ่งขึ้นสู่ท็อปโฟร์ในช่วงปลายฤดูกาล

เสียงจากบราซิล ความเป็นผู้นำของลีก ในประเทศทั้งหมด อยู่ในสายที่สนามเอมิเรตส์สเตเดียม

เสียงจากบราซิล พระเยซูของอาร์เซนอลและ ริชาร์ลิสัน ของท็อตแนมนำงานรื่นเริง มาสู่ดาร์บี้เมืองหลวง ของพรีเมียร์ลีก พรีเมียร์ลีกกลับมาในสุดสัปดาห์นี้ ด้วยความผิดพลาด ดาร์บี้ระหว่างคู่ปรับ ที่เกลียดชังด้วยการยิง ครั้งแรกกับทีมที่สาม อาร์เซนอล ที่บินสูงกับท็อตแนมที่ไม่แพ้ใคร – ทีมที่ส่งพวกเขาไปสู่ตำแหน่ง แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่แล้ว

แต่ในขณะที่สิทธิในการคุยโม้ ของลอนดอนเหนือ ข้อพิพาทในท้องถิ่น และความเป็นผู้นำ ของลีกในประเทศทั้งหมดอยู่ในสาย ที่สนามเอมิเรตส์สเตเดียมในวันพรุ่งนี้ เวลารับประทานอาหารกลางวัน คือเด็กชายสองคนจากบราซิล – ด้วยคะแนนส่วนตัวที่ต้องชำระ – ซึ่งดูพร้อมจะมีบทบาทสำคัญ .

กาเบรียล เฆซุส กองหน้าอาร์เซนอล และ ริชาร์ลิสัน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เดินทางมาถึงเมืองหลวง เมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยอดีตนักเตะ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ ซึ่งกูนเนอร์ส กำลังเฝ้ารอ ที่จะมาแทนที่ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง และอเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ทำประตูได้มากกว่า 20 ประตูต่อฤดูกาล ลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้าจะต้องพาพวกเขา

เสียงจากบราซิล

ไปสู่อีกระดับ จนถึงตอนนี้ดีมาก บุคคลที่หงุดหงิดมากขึ้น เมื่อถูกขอให้เล่นบทบาท สนับสนุนเกือบตลอดห้าปีครึ่ง ของเขาที่ซิตี้ พระเยซูเบ่งบาน ในเชิงบวกหลังจากถูก เลือกให้เป็นบุคคล สำคัญในพิมพ์เขียวจู่โจม วัยเยาว์ของอาร์เตต้า ตามชื่อ กองหน้าตัวกลาง กองหน้าวัย 26 ปี โผล่ขึ้นมาเหนือแนวรุก และพิสูจน์แล้วว่า มีประสิทธิภาพไม่น้อย

ผลงานของเขาใน การออกสตาร์ทอย่างสดใส ของอาร์เซนอล ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 4 ประตูและอีก 3 แอสซิสต์จาก 7 เกมลีกที่แนะนำ ด้วยบ้านที่เขาต้องการ และมีฐานแฟน ๆ ที่ทำให้เขารู้สึกเป็นที่รัก นักเตะหมายเลข 9 คนใหม่ของอาร์เซนอลได้เปลี่ยน จากผู้เล่นที่มีประโยชน์ในทีม ที่คว้าถ้วยรางวัลยืนต้น มาเป็นหนึ่งในดาวเด่น ที่สุดของลีกในทีมเกิดใหม่

ในระยะสั้น เขาดูมีความสุข และเขามีเหตุผลทุกอย่าง “ผมทำงานทั้งวัน ทุกวันเพื่อยิงประตู”

พระเยซู อธิบายหลังจาก ทำสองประตู ในการเอาชนะ เลสเตอร์ 4-2 เมื่อเดือนที่แล้ว “ผมไม่ได้ไม่มีความสุข ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมแค่ต้องการลงเล่น” แต่อดีตดาวรุ่งของพัลไมรัส ทำได้มากกว่าประตู จากช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่เอติฮัด สเตเดียม ตามที่อาร์เตต้าอธิบายหลังจากชัยชนะ 3-0 ที่บอร์นมัธ “ตอนนี้เรามีความมั่นใจใหม่ จุดประกาย

และความคิด ที่จะชนะแบบที่เขามี” เขากล่าว หากพระเยซูออกจาก การคัดเลือก กลางฟุตบอล ของบราซิล – รอยยิ้มยิ้มแย้มแจ่มใส และแซมบ้าสับเปลี่ยน – การเซ็นสัญญาช่วงฤดูร้อน ของท็อตแนมจาก เซเรคาว มีท่าทางและวิธีการที่เกี่ยวข้องกับ คู่แข่งในอเมริกาใต้ ของบราซิลอุรุกวัย หรืออาร์เจนตินา ในขณะที่พระเยซู เล่นด้วยรอยยิ้ม

ที่ไม่เคยห่างไกลจากใบหน้าของเขา ริชาร์ลิสัน ซื้อมาจากเอฟเวอร์ตันในราคา 60 ล้านปอนด์ เข้าใกล้ฟุตบอลของเขาด้วยชิปที่ไหล่ทั้งสองข้าง มุ่งมั่น ไม่หยุดยั้ง น่ากลัวที่จะเล่นต่อ หากอดีตกองหน้าวัตฟอร์ด และทอฟฟี่วัย 26 ปีเคยยิ้มในสนามฟุตบอล ช่างกล้องคงไม่กล้าจับมัน พูดง่าย ๆ ก็คือ เขาเป็นนักเตะ ที่สมบูรณ์แบบของ

เสียงจากบราซิล

อันโตนิโอ คอนเต้ ริชาร์ลิสัน เล่นเหมือนเขามีบางอย่าง ที่จะพิสูจน์ที่ท็อตแนม เขาทำ หากการย้าย ของอาร์เซนอลสำหรับพระเยซูชัดเจนพอ ๆ กับที่ได้รับ แรงบันดาลใจ ความสนใจของสเปอร์ส ในริชาร์ลิสันก็ไม่ค่อย จะอธิบายได้ชัดเจนนัก อันที่จริงผู้เล่นเอง อ้างว่าเขา สามารถเข้าแถว ในเสื้อแดงและขาว ในการประลอง ในวันพรุ่งนี้

“ผมรู้ว่าเชลซียื่นข้อเสนอ และผมเชื่อว่า อาร์เซนอล ติดต่อเอฟเวอร์ตันด้วย แต่สเปอร์ส เข้ามาและจ่าย ค่าธรรมเนียม” เขาอธิบาย ‘มันง่ายอย่างนั้น’ ทว่าด้วยสถาบัน ในตำนานของ แฮรรีเกน

และ เฮือง-มิน ซนบนถนนท็อตแนมไฮโร้ด และการมาถึงของเดือนมกราคม เดยัน คูลูเซฟสกี้ซึ่งมีบทบาท สำคัญในการที่สเปอร์สพุ่ง ขึ้นสู่ท็อปโฟร์ในช่วงปลายฤดูกาล ความต้องการริชาร์ลิสัน ของพวกเขานั้น ไม่ชัดเจนนัก https://footballpostnews.com

You may have missed