เวสรีย์โฟฟาน่า งานเข้าแล้วสำหรับเชลซี โฟฟาน่าเจ็บพักยาว4สัปดาห์

เวสรีย์โฟฟาน่า

เวสรีย์โฟฟาน่า สโมสรเชลซีพบข่าวร้าย เวสรีย์ โฟฟาน่ากองหลังฟอร์มร้อนแรง

เวสรีย์โฟฟาน่า  ซึ่งเจ้าตัวได้รับการบาดเจ็บ ที่หัวเข่าคาดว่า จะต้องพักถึง 4 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ทีมชั้นนำ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องพบกับข่าวร้ายอีกครั้ง กับกองหลังป้ายแดง รายนี้ที่มีอาการบาดเจ็บ ที่หัวเข่า

โดยเกิดจากอาการหัวเข่าบิดในเกม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะเอซีมิลาน 3-0 ที่ผ่านมาจะอาการ เวสรีย์ โฟฟาน่าที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ทำให้เข้ารับการตรวจเช็ค อาการทันที ซึ่งโชคร้ายอย่างมาก แล้วว่าเขาโดนกระแทก อย่างรุนแรง

เกิดการบิด และคาดว่าต้องพัก 4 สัปดาห์นั้นทำให้ตัวของเวสรีย์ โฟฟาน่านั่นทำให้เขาไม่สามารถลงช่วย เกมพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเสาร์และต้องเจอ กับเอซีมิลาน ที่ซานซีโร อีกครั้งด้วย แต่อย่างไรก็ตามทีมแพทย์ คาดว่าน่าจะหายเจ็บ ลุ้นติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือนหน้า หากไม่มีอาการแทรกซ้อน แต่อย่างไรหลังจากนี้

เวสรีย์โฟฟาน่า

อาการน่าเป็นห่วงสำหรับโฟฟาน่า

เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาหนุนลูกทีม ของเขากลายเป็นตำนานของสโมสร พร้อมกันนี้ในการอัพเดทอาการบาดเจ็บของเวสลีย์โฟฟาน่าสำหรับเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นที่เขาได้รับบาดเจ็บ โดยในเกมยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกรแฮม พอตเตอร์ เชื่อว่า รีซ เจมส์ สามารถ ที่จะเจริญรอยตามแฟรงค์แลมพาร์ด และจอห์นเทอร์รี่ และกลายเป็นตำนานใ ห้กับเชลซีได้อย่างแน่นอนนักเตะทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มบีสามารถเอาชนะเอซีมิลาน ที่สแตมฟอร์ดบิต

เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาโดยทำ 1 ประตูและ 1 เเอสซิสต์ ให้กับทีมทำให้เชลซีเอาชนะ AC มิลาน ด้วยสกอร์ 3 – 1 เวสลีย์ โฟฟาน่าและปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง สองนักเตะที่ได้เซ็นสัญญา เข้ามาร่วมพรรคในซัมเมอร์ ก็ต่างทำประตูได้อีกด้วย

สิงห์บุรีสามารถคว้าชัยชนะครั้งแรก ในยุโรปในฤดูกาลนี้ได้แล้ว พอตเตอร์ซึ่งเข้ามาทำหน้าที่แทน โธมัสทูเคิ่ล หาตำแหน่งผู้จัดการทีมของเชลซี เมื่อเดือนที่แล้ว บอกว่าชอบการทำงานของเจมส์ และยืนยันว่าศักยภาพของเขา นั้นไม่มีขีดจำกัด

โดยแท่งจากอาคาเดมี่ของเชลซีวัย 22 ปีได้ลงเล่นไปแล้วในเกมเชลซีไปแล้ว 130 2 นัดและคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกมาครองได้ 1 สมัยอีกด้วยในขณะเดียวกัน ก็สามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศที่เวมบลี่ย์ 4 ครั้ง  https://footballpostnews.com

You may have missed