เลสเตอร์ซิตี้ ฮีโร่ลัทธิ กลายเป็นแพะรับบาปสำหรับการเริ่มต้นที่ไม่ดีได้อย่างไร

เลสเตอร์ซิตี้

เลสเตอร์ซิตี้ กองหลังชาวกานาถูกวิพากษ์วิจารณ์ในการป้องกันของเขาอีกครั้งหลังจากที่เขาล้มเหลว

เลสเตอร์ซิตี้ ในการปิดตัว ราฮีม สเตอร์ลิง สำหรับเป้าหมายการเปิด ของเขาในการ พ่ายแพ้ของเลสเตอร์ต่อเชลซีแดเนียล อมาร์เตย์ เป็นฮีโร่ลัทธิของฤดูกาลที่แล้ว เติมเต็มด้วยอาการบาดเจ็บ ทำให้ตัวเลือกในการป้องกันของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หมดลง ทำได้เหนือความคาดหมาย และชนะใจแฟน ๆ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยบล็อกที่มุ่งมั่นและโหม่งอันน่าทึ่งของเขา ฤดูกาลนี้เขาเป็นแพะรับบาป

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าอมาเตย์มีส่วนผิดใน 10 ประตูที่ซิตี้เสียไปจนถึงตอนนี้ เขาอยู่ลึกเกินไปและจับผิดด้านสำหรับเป้าหมายของ อีวาน โทนี่ย์ สำหรับ เบรนท์ฟอร์ด และเขาแพ้ กาเบรียล เชซุส ที่มุมกับ อาร์เซนอลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขาล้มเหลวในการปิดตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง อย่างเข้มข้นพอ บางทีอาจกังวลว่าแข้งทีมชาติอังกฤษอาจเล่นตลกรอบตัวเขา ทำให้เขามีที่ ว่างที่จะยิง เลสเตอร์ซิตี้ การโก่งตัวของนิ้วเท้าของ อมาเตย์ เข้าครอบงำแดนนี่ วอร์ด

มันเป็นข้อผิดพลาดเล็กน้อย ที่ทำให้ดูแย่กว่านั้นมาก เพราะมันจบลงในเน็ต ตามตัวชี้วัดเป้าหมายที่คาดหวัง การยิงของสเตอร์ลิงมีโอกาสสองเปอร์เซ็นต์ ที่จะเข้ามีข้อผิดพลาด ใหญ่กว่า มากในระหว่างเกม ไม่น้อยสำหรับเป้าหมาย ที่สองของเชลซี ด้วยความได้ เปรียบของผู้ชาย ซิตี้ไม่ควรปล่อยให้ เชลซีสร้างสองต่อหนึ่งเพื่อให้เจมส์ จัสตินรับมือ ทำให้รีซ เจมส์มีโอกาสผ่านเข้ารอบได้ นี่เป็นข้อผิดพลาดที่

ใหญ่กว่ามาก แต่เนื่องจากไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะตรึงไว้กับผู้เล่นคนเดียว จึงไม่ได้มีการพูดถึงในระดับเดียวกัน

ดังนั้นความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ไม่ควรมาบดบังการแสดงที่ดีของ อมาเตย์

เลสเตอร์ซิตี้เขาปกป้องด้วยความ เลสเตอร์ซิตี้ เร่งด่วนที่เบรนแดน ร็อดเจอร์สต้องการ การคืนบอล 10 ลูกของเขาเป็นผู้เล่นส่วนใหญ่ในการแข่งขัน ในขณะที่เขาเป็น ผู้เล่นซิตี้เพียงคน เดียวที่สกัดกั้นได้มากกว่าหนึ่งลูก เปรียบเทียบเครื่องช่วย ฟังเกิดระหว่าง 2475-2510? ดูว่าคุณมีคุณสมบัติสำหรับ เครื่องช่วยฟังใหม่หรือไม่ ในการครองบอล มีเพียง ยูริ

ติเลอม็องส์และ ทิโมธี คาสตานเย่ เท่านั้นที่เล่นผ่านเข้ารอบที่สามได้สำเร็จมากขึ้น ในขณะที่มีเพียง ตีเลอมันส์ เท่านั้นที่สร้างโอกาสได้มากกว่า อมาเตย์ จ่ายบอลครั้งเดียวของการแข่งขันขณะที่เขาลื่นใน อโยเซ่ เปเรซ สำหรับการยิงที่ คานประตูและนั่นก็ ไม่ใช่ความผิดปกติ โดยที่ อมาเตย์ มีความสำคัญ ต่อความก้าวหน้า ของบอลของเมืองใน

ฤดูกาลนี้เขาอยู่ในอันดับ ที่เจ็ดในการแบ่งจ่ายบอล เข้ารอบที่สาม และเป็น อันดับสองรอง จากจอห์น แมคกินน์ของแอสตัน วิลลาเมื่อผู้เล่นแมนฯ ซิตี้และลิเวอร์ พูลถูกคัดออก เขาจ่ายบอลที่ก้าวหน้าที่สุด

เป็นการเคลื่อนบอลไปข้างหน้าอย่างน้อย 10 หลา ของผู้เล่นซิตี้คนใด นั่นเป็นสิ่งสำคัญ และห้ามไม่ให้ซิตี้เล่นเคียง ข้างกันในการจ่าย บอลอย่างที่พวกเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อจุดยืนของ อมาเตย์ กับแฟนๆ ลดลง ชื่อเสียง ของ ชาลาร์ เซอยึนจือก็เพิ่ม ขึ้นในช่วงเวลาที่ เขาอยู่ข้างนอก และก็มีแฟนๆ เรียกร้องให้เขาได้รับการแนะนำ ให้รู้จักอีกครั้ง

อนาคตที่ไม่แน่นอน ของเติร์กดูเหมือนจะมี ส่วนทำให้เขาขาดการ มีส่วนร่วม แต่ฟอร์มของเขาเมื่อสิ้น สุดฤดูกาลที่แล้วก็เป็นปัจจัยเช่นกัน โซยุนคูมีผลงานที่ ย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เสียสมาธิและตัดสินใจโดยด่วน เขาน่าจะพัฒนากลับ ไปพร้อมกับจอนนี่ อีแวนส์ คู่หูของเขาในฤดูกาล 2019-20 ซึ่งไม่ใช่สิทธิพิเศษที่เขามีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แต่ดูเหมือนว่าร็อดเจอร์สจะไม่ลืมความผิดพลาดของเขา

เลสเตอร์ซิตี้ไม่น้อยไปกว่าความไม่แน่ใจ และแสร้งทำเป็น บาดเจ็บใน 50-50 ด้วย Cristian Romero ในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับท็อตแนมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งยังคงเป็นเกม ล่าสุดของเขาใน พรีเมียร์ลีกแต่ทั้ง อมาเตย์ และ โซยุนคู จะไม่เล่นถ้า วีสลีย์ โฟฟาน่า ไม่ได้ย้ายไป เชลซี หรือแม้แต่ ประพฤติตัวเป็นมืออาชีพในขณะที่รายละเอียดของ

ทางออกของ เขาถูกจัดเรียง เมื่อมีตัวสำรองเข้ามา อมาเตย์ จะกลับไปเป็นตัวสำรองที่แข็งแกร่งซิตี้ออกสตาร์ทได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ซิตี้ แต่ก็ไม่ยุติธรรมที่ จะจับจ้องไปที่ ผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง เมืองอยู่ล่างสุดของตารางเนื่อง จากมีการป้องกัน โดยรวมที่ต่ำ ความยุ่งเหยิงใ กองกลาง (บางครั้งเกิดจากการเปลี่ยนตัว) ทั้งหมดนั้นมี

ข้อผิดพลาดส่วนบุคคล อมาเตย์ ได้ทำบางอย่าง แต่เขายังมีส่วนสนับสนุนส่วนต่างๆ ที่ดีขึ้นของเกม ของเมืองจนถึงตอนนี้ https://footballpostnews.com

You may have missed