เรื่องราวภายใน เกี่ยวกับข้อความที่น่าอับอายของ ดิเอโก้ คอสต้า, เชลซี และ อันโตนิโอ คอนเต้

เรื่องราวภายใน

เรื่องราวภายใน สำหรับ ดิเอโก้ คอสต้า รถกอล์ฟที่มีกุญแจในการจุดระเบิดคือคำเชิญ และไม่ว่าเขาจะทิ้งมันไว้ในคูน้ำอีกฟากหนึ่งของสนามฝึกซ้อม

เรื่องราวภายใน มีเพียงพนักงานที่ไม่ได้อยู่ในเรื่องตลกเท่านั้นคือทีมแพทย์ ซึ่งทุกเช้าต้องเดินออกไปหารถเข็นของพวกเขาถูกทิ้งในที่อื่น และถึงกระนั้น ก็ยังอธิบายไม่ได้ว่า พวกเขายังคงทิ้งกุญแจไว้กับกุญแจที่จุดไฟในเช้าวันรุ่งขึ้นสำหรับคอสตา ซึ่งมาถึงแต่เช้าเพื่อเล่นตลกที่เขาชื่นชอบโดยเฉพาะ

คอสต้าถูกจับใน การกระทำดังกล่าว ในเช้าวันหนึ่งที่ฝนตก โดยพนักงานคนหนึ่งที่หลบภัยในที่พักพิงข้างสนามฝึกซ้อมแห่งหนึ่งของเชลซี มันเป็นเสียงกรีดร้องที่ดังมากของเขาที่ทำให้เกมแรกออกไป เนื่องจากคอสต้าเร่งความเร็วไปที่ที่พักพิงและกระแทกเบรกเพื่อล็อคล้อและสูญเสียการควบคุม

ขณะที่เกวียนไถล ไปที่ศูนย์พักพิง พนักงานก็กระโดดขึ้นไป บนที่นั่งเพื่อให้ แน่ใจว่าขาของเขา จะไม่หลุดออก และคอสต้าก็หยุดเดิน ตามปกติแล้ว แม้จะได้เห็นชีวิตของเขาแวบวาบต่อหน้าต่อตา แต่บุคคลนั้นทำได้เพียงหัวเราะเยาะกับกองหน้าเท่านั้น

ชีวิตไม่เคยจืดชืด ที่เชลซีเมื่อมี คอสต้าอยู่ใกล้ๆ และการเอ่ยถึง ชื่อของเขาจะตามมา ด้วยเกร็ดเล็ก เกร็ดน้อยจากบรรดาผู้ที่ร่วมงานกับเขา ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์และค็อบแฮม และแทบรอไม่ไหว ที่จะได้เห็นเขาอีกครั้ง ในการกลับมา ที่สโมสรครั้งแรกในฐานะ นักเตะวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สในวันพรุ่งนี้

เรื่องราวภายใน

ในขณะที่ทีมงาน เบื้องหลังที่ยังอยู่ ที่เชลซีจะเข้าคิว เพื่อกอดคอสต้า หรือให้เขากระโดด ขึ้นหลังเหมือน ที่เขาทำบ่อยๆ ไม่ใช่หนึ่งในสี่คนที่ อยู่ในการประชุมฉุกเฉิน ของโรมัน อับราโมวิชเพื่อ เก็บคอสต้าไว้ ที่เชลซีนานพอ สำหรับสโมสร ที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ยังคงรอต้อนรับเขาอยู่

ในขณะที่คอสต้า เตรียมพร้อมสำหรับ การต้อนรับฮีโร่ แม้จะได้ หยุดงานประท้วง เพื่อปิดผนึกการจากไป ของเขาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราได้เปิดเผยว่า อับราโมวิชอดีตเจ้าของทีม ได้เข้ามาแทรกแซง เพื่อหยุดยั้งนักสู้ ของเชลซีที่จากไป เร็วกว่านี้ และอาจทำให้การเสนอชื่อสโมสรตกราง https://footballpostnews.com

ความสนใจ ของคอสต้า ในการย้ายที่ร่ำรวย ในช่วงหน้าต่าง โอนย้ายมกราคม 2017 มาถึงจุดสำคัญ เมื่อเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับความขัดแย้ง กับหัวหน้าโค้ช อันโตนิโอคอนเต้ ซึ่งส่งผลให้ ชาวอิตาลีกรีดร้องว่า “ไปที่ประเทศจีน” และทิ้งเขาสำหรับ การเดินทางไปเลสเตอร์ซิตี้ ที่เชลซีชนะ 3-0

เมื่อคอสต้าบอก ให้ฝึกอยู่ห่างจาก เพื่อนร่วมทีม และพร้อมที่จะทำ ตามคำแนะนำ ของคอนเต้ อับราโมวิชจึง ดำเนินการอย่างรวดเร็ว โดยเรียกประชุม ระหว่างตัวเอง คอนเต้ อดีตผู้อำนวยการมาริน่า กรานอฟสกาย่า และอดีตผู้อำนวยการ ด้านเทคนิคไมเคิล เอเมนาโล

จนถึงตอนนี้ การประชุมที่จัดขึ้น เป็นพิเศษนั้น ยังคงเป็นความลับ แต่ผู้ที่มีความรู้ในสิ่งที่พูดนั้นอ้างว่าคำสั่งกว้างๆ คือคอสตาจะไม่ถูกขาย เพื่อให้ทุกคนหาวิธีดูฤดูกาล กับเขาและ ทบทวนสถานการณ์อีกครั้งในฤดูร้อน

You may have missed