เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มต้นอย่างสวยงาม

เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี

เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี ฮาแลนด์แต่เชื่อว่าเครื่องยิงประตูของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ต้องหยุดพัก

เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี เออร์ลิง ฮาแลนด์เตือนให้ ยอมรับ การหมุนเวียนของ แมนฯซิตี้ เนื่องจาก เป๊บ กวาดิโอล่า บอกเป็นนัยว่า กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้เริ่มต้นฤดูกาลได้ดีตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสซี ดอร์ทมุนท์ แต่ได้รับคำสั่งให้คาดหวังเวลาที่เขาจะพักผ่อนเพื่อให้เขา ให้อยู่ในสภาพสุดยอด

เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี

เป๊บกวาดิโอล่า กล่าวว่าเขาจะไม่มีปัญหาในการพัก เออร์ลิง ฮาแลนด์แต่เชื่อว่าเครื่องยิงประตูของแมนเชสเตอร์ซิตี้ยังไม่ต้องหยุดพัก ฮาลันด์ ซึ่งเซ็นสัญญามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับซิตี้อย่างถล่มทลาย โดยยิงไป 6 ประตูจาก 4 เกม รวมถึงแฮตทริกในเกมที่เอาชนะคริสตัล พาเลซ 4-2 เมื่อวันเสาร์

ฮาแลนด์สตาร์ของนอร์เวย์ เตรียมลงเล่นในเกมกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในวันพุธนี้ แม้ว่า กวาร์ดิโอล่า จะบอกว่าเขามีตัวแทนที่สมบูรณ์แบบใน จูเลียน อัลวาเรซ เมื่อเขาตัดสินใจที่จะพักกองหน้าดาวรุ่งของเขา เมื่อเออร์ลิ่งไม่ได้ลงเล่น เราจะเล่นกับจูเลียน เกือบแน่นอน กวาร์ดิโอล่ากล่าว แต่ เออร์ลิง อายุ 22 ปี เขายังเด็กและฟื้นตัวได้ดี ฉันคิดว่าเขาสามารถเล่นได้ค่อนข้างสม่ำเสมอ

แต่ไม่ใช่เพียงเพราะว่าฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึง (และการหยุดพักสำหรับฮาแลนด์ โดยที่นอร์เวย์ไม่ได้อยู่ที่นั่น) ฉันไม่ได้จัดการผู้เล่นสำหรับโค้ชระดับชาติ พวกเขาไม่คิดถึงเราเมื่ออยู่กับทีมชาติ ดังนั้นเรามาที่นี่และจะพยายามตัดสินใจทีละเกมและดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มันเป็นเวลาสี่วันระหว่างเกมเหล่านี้

จากนั้นสามวันสำหรับแอสตัน วิลล่าและเซบีญ่า จากนั้นสามหรือสี่วันสำหรับท็อตแนม สำหรับการเดินทางเพื่อการฟื้นฟู มันแย่กว่านั้นมาก แต่เมื่อถึงเวลาที่ฮาแลนด์ จะถูกถอดออกจากแนวยิง กองหน้าจะไม่ได้รับคำอธิบายจากเจ้านายของเขา ตามที่กวาดิโอล่า กล่าว ไม่ ฉันจะไม่อธิบาย กวาร์ดิโอล่ากล่าว ฉันไม่อธิบายเหตุผลในการตัดสินใจของฉัน เพราะฉันจะไม่โน้มน้าวพวกเขา

ผู้เล่นบางคนเข้าใจว่าเป็นส่วนหนึ่งของมันสำหรับทุกคนและคนอื่น ๆ ไม่เคยเข้าใจ ฉันรู้จักพวกเขาทั้งหมดเป็นอย่างดีและฉันสามารถบอกเหตุผลกับพวกเขาได้ แต่เหตุผลอื่นๆ ที่ฉันไม่สนใจ ฉันไม่สนใจ ฉันเป็นผู้จัดการและฉันตัดสินใจ ฉันได้รับเงินสำหรับสิ่งนั้น และพวกเขาต้องยอมรับการตัดสินใจของฉัน ด้วยตารางงานที่บ้าๆ บอ ๆ สำหรับทุกคน

บาร์เซโลน่าเตรียมรอการย้ายทีมของแบร์นาร์โด้ ซิลวา จากแมนฯซิตี้ ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดลงในค่ำคืนนี้

เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี

วันของเกมหรือวันก่อนเกม ฉันตัดสินใจ ด้วยเหตุผลหลายประการ วิธีที่พวกเขาฝึกซ้อมทุกวัน ประพฤติตนเมื่อเล่นหรือปฏิบัติตนอย่างไรเมื่อไม่ได้เล่น หรือเมื่อเล่น 10 นาที 15 นาที 90 นาที มีผู้เล่นที่ยอมรับและผู้เล่นที่เชื่อว่าพวกเขาต้องเล่นเพราะ ฉันคือฉัน และพวกเขาคิดผิดอย่างสิ้นเชิง

แม้ว่าอัลวาเรซจะยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงให้ซิตี้ แต่กวาร์ดิโอล่าก็จะไม่หวั่นไหวกับการนำเขาเข้าสู่รายชื่อตัวจริงเมื่อฮาแลนด์ต้องการพัก จูเลียนยังเด็กมาก แต่ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อในหนึ่งในทีมที่สำคัญที่สุดทั่วโลกในริเวอร์เพลท กวาร์ดิโอล่ากล่าว ถ้าเขาสามารถทำได้ที่นั่น เขาสามารถปรับตัวได้ทุกที่ และผมรู้สึกว่าเขาจะช่วยเราในหลายๆ ด้าน

บาร์เซโลน่าเตรียมรอการย้ายทีมของแบร์นาร์โด้ ซิลวา ในขณะที่แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจออกจาก ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าประทับใจหลังจากเสริมทีมของพวกเขาในช่วงตลาดซื้อขายนี้ และมีขอบเขตสำหรับดีลล่าช้าก่อนถึงกำหนดเส้นตาย โอกาสของการเคลื่อนไหวใดๆ เพิ่มเติมสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นั้นดูจะเบาบาง แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดการคาดเดาว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่าอาจยังคงเพิ่มผู้เล่นในช่วงพักเบรกกลางฤดูหนาว

ฟุตบอลโลกในช่วงกลางฤดูกาลของยุโรปเป็นหน้าต่างร้านค้าขนาดใหญ่ และซิตี้อาจเป็นหนึ่งในสโมสรเหล่านั้นที่พร้อมจะทุ่มเงินให้กับเงินก้อนโตในกระเป๋าของพวกเขา นอกจากนี้ทีมอาวุโส 17 คนที่แน่นแฟ้นของกวาดิโอล่า สามารถรองรับร่างกายอีกสองสามตัวได้อย่างง่ายดายเนื่องจากฤดูกาลเตรียมพร้อมสำหรับบ้านโดยตรงตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป มิเรอร์ สปอร์ต มีข่าวการโอนย้ายเมืองล่าสุด ข่าวลือและการนินทา

บาร์ซ่า จะรอให้ แบร์นาโด้ บาร์เซโลน่า เลิกแผนการเซ็นสัญญากับ แบร์นาโด้ ซิลวา ในช่วงฤดูร้อนนี้ตามรายงานของ สปริช สปอร์ตแต่สามารถกลับมาหาผู้เล่นชาวโปรตุเกสได้ในอนาคต ชาบี กุนซือ นู แคมป์ ไม่ได้เปิดเผยถึงความปรารถนาที่จะเพิ่มมิดฟิลด์ตัวรุกเข้าแถว

แม้เป๊บ จะมีเงินอยู่ในมือมากมาย แต่สุดท้ายเขาก็เลือกที่จะไม่เสริมนักเตะคนใดเข้ามาอีก

เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี

แต่ด้วยบริษัทที่ถือครองเมืองมากกว่า 85 ล้านปอนด์และไม่จำเป็นต้องขาย สโมสรคาตาลันยอมรับว่าการเงินที่ยืดออกไปแล้วทำให้ข้อตกลงเป็นไปไม่ได้ บาร์เซโลน่าหวังว่าฤดูกาลแห่งการควบรวมกิจการที่สามารถปรับปรุงการเงินได้จะทำให้พวกเขาอยู่ในฐานะที่จะทดสอบการแก้ปัญหาของเมืองอีกครั้งในฤดูร้อนหน้า และสกายบลูส์ไม่น่าจะขวางทางผู้เล่นหากเขาเลือกที่จะเดินหน้าต่อไป

โอกาสยืมตัวของพาลเมอร์ ความปรารถนาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่จะล่อโคล พาลเมอร์กองหน้าที่ได้รับคะแนนสูงในการยืมตัวจะถูกซิตี้ล้มลง ร้านค้าหลายแห่งได้ลอยความคิดของทีมชาติอังกฤษอายุต่ำกว่า 21 ปีที่ เวย์นชอว์ ออกไปยืมตัว แต่กวาดิโอล่า ให้คะแนนเด็กคนนี้สูงมากจนคำขอใด ๆ จะถูกไล่ออกจากมือ เจ้านายของเมืองมองว่า พลาเมอร์ ซึ่งทำคะแนนในเกมกระชับมิตรกับบาร์เซโลนาเมื่อไม่นานนี้ เป็นผู้เล่นหลักในแคมเปญที่คาดว่าจะยุ่งมากในอีกสองเดือนข้างหน้า และเขาน่าจะได้เห็นผลงานมากมายในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีก

กวาดิโอล่า งบประมาณฤดูหนาวของ เป๊บทำให้ค่อนข้างชัดเจนว่าจะไม่มีการลงลึกหรือลึกล้ำอีกต่อไปก่อนกำหนดเส้นตายการโอน แต่ เดอะ ซัน กำลังรายงานว่าเจ้านายของเมืองได้รับมอบหมายให้เซ็นสัญญาใครก็ตามที่คิดว่าเขาสนใจในหน้าต่างโอนย้ายมกราคม ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ หัวหน้าเมืองได้ให้งบประมาณชั่วคราว 100 ล้านปอนด์แก่ผู้จัดการทีม เพื่อเลือกใครก็ตามที่อยากเล่นฟุตบอลโลก

นั่นอาจหมายถึงกวาดิโอล่า อยู่ในตลาดสำหรับกองหน้าที่สามารถทำงานได้ทางด้านขวาและกองหลังกลาง ซิตี้ใช้เงินไปเพียงเล็กน้อย 104 ล้านปอนด์ในหน้าต่างโอน แต่มียอดขาย 250 ล้านปอนด์ตั้งแต่เดือนมกราคม ประตูของพวกเขาเกิดขึ้นหลังจากฟรีคิกของ เอเบเรชี เอเซ ถูกเบี่ยงเบนไปจาก ไคลี่ วอคเกอร์ และ จอร์น สโตน ก่อนที่ผู้เล่นคนเดียวกันจะพบว่า โยอาคิม แอนเดอร์เซน เป็นผู้นำของพวกเขาเป็นสองเท่าหลังจากผ่านไป 21 นาที

แต่ซิตี้ไม่กระพริบตา อย่างไรก็ตาม นี่เป็นครั้งที่สี่ในหกเกมลีกหลังสุดที่พวกเขายอมจำนนต่อการขาดดุลดังกล่าว ในสามครั้งนั้นพวกเขาไม่ได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้และพวกเขาก็ไม่ถูกปฏิเสธในครั้งนี้ มันคือเบอร์นาร์โด ซิลวา ชายผู้นี้เชื่อมโยงกับบาร์เซโลน่าอย่างหนัก ซึ่งกำลังกลับมาทำคะแนนได้หลังพักเบรกไม่ถึง 10 นาที แต่ในแวบแวบที่ยั่วเย้าอนาคตของเมือง กองหน้าชาวนอร์เวย์ของพวกเขาคือผู้ที่คว้าเวทีกลางและพาดหัวข่าว https://footballpostnews.com

You may have missed