เรอัลมาดริด ไม่มีแผนที่จะขยายสัญญากับกองกลาง

เรอัลมาดริด

เรอัลมาดริด หลังจากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่14เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เรอัลมาดริด นักเตะจอมเก๋าหลายคนก็จากไปเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลง ทําให้เรอัลมาดริด สามารถเก็บเงินได้เป็นส่วนใหญ่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2023 เรอัลจะมีผู้เล่นเกือบครึ่งโหลที่หมดสัญญา หลายคนเป็นไอคอนอาวุโสของสโมสรบางคนถูกปฏิเสธที่รู้ว่าพวกเขาจะไม่ถูกเสนอการต่อสัญญาจากสโมสร

ในขณะที่คนอื่น ๆ เป็นบุคคลที่อนาคตยังไม่แน่นอนคาริม เบนเซม่า, ลูก้า โมดริก, โทนี โครส, มาเรียโน่ ดิอาซ, นาโช่ เฟอร์นันเดซ, ดานี่ เซบัลลอส และ มาร์โก อเซนซิโอ เป็นนักเตะทั้ง 7 คนที่สัญญาจะหมดลงในปี 2023กองกลางเรอัลมาดริด หวังที่จะยื่นข้อเสนอต่ออายุแต่สโมสรไม่ไว้ใจเขา

ตามรายงานของ มาร์ก้า ผ่าน มุนโด ้ เดปอร์ติโว ลอส บลังโกส ไม่มีเจตนาที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ดานี่ เซบัลลอสเซบาลอสกลับมาที่เรอัลอีกครั้งหลังจากถูกยืมตัวไปเล่นให้อาร์เซนอลแบบยืมตัวและตรงกันข้ามกับความคิดที่ได้รับความนิยมเขาทําผลงานได้อย่างน่าชื่นชมในช่วงสองสามสัปดาห์สุดท้าย

ของฤดูกาลโดยมีบทบาทสําคัญในชัยชนะของทั้งลาลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีกแข้งวัย 26 ปีหวังที่จะได้ลงเล่นให้เรอัล มาดริดเป็นประจํา แต่ถึงแม้จะมีการฟื้นคืนชีพอย่างน่าประหลาดใจที่ทําให้เขากลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล แต่เขาก็ไม่สามารถคว้ามันมาได้เหตุผลของเรอัลมาดริด

เรอัลมาดริด

ที่ไม่สามารถให้เซฟบาลอสได้นาทีที่สม่ําเสมอนั้นส่วนใหญ่ถูกต้องตามกฎหมาย มันค่อนข้างท้าทายสําหรับเขาที่จะได้รับนาทีที่สม่ําเสมอเนื่องจากมิดฟิลด์มีผู้คนหนาแน่นอย่างเต็มที่อย่างไรก็ตาม หลายคนมองว่าเขาเป็นทางเลือกในอุดมคติสําหรับ ลูก้า โมดริก ซึ่งสัญญาจะหมดลงในปี 2023

นักเตะจอมเก๋าหลายคนก็จากไปเมื่อสัญญาของพวกเขาหมดลงทําให้เรอัลมาดริด

แต่คาดว่าจะได้รับการต่ออายุอีกฤดูกาลหนึ่งหากไม่ใช่มากกว่านี้ ทําให้ข้อโต้แย้งของ เซบาลอส มีความไม่แน่นอนมากขึ้นด้วยความมั่นใจน้อยลงในอนาคตศักยภาพของเซบาลอสได้แสดงให้เห็นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ แต่ดูเหมือนว่าอนาคต

เรอัลมาดริด

ของเขาไม่ได้อยู่กับเรอัลมาดริด กองกลางรายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการกลับมาเล่นให้ เรอัล เบติส หากเขาไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก เรอัลมาดริดประธานสโมสรเรอัลมาดริดต่ออายุการเรียกร้องให้ซูเปอร์ลีกฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัลมาดริด เชื่อว่าฟุตบอลกําลังสูญเสีย

พื้นที่ในฐานะกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก และยูโรเปี้ยนซูเปอร์ลีกที่ฟื้นคืนชีพสามารถเพิ่มสถานะได้ในการแก้ไขปัญหา คุณต้องรับรู้ก่อนว่าคุณมีปัญหา” เปเรซกล่าว “กีฬาของเราป่วย มันกําลังสูญเสียความเป็นผู้นําในฐานะกีฬาระดับโลกเรอัลมาดริด ทีมฟุตบอลที่มีค่าที่สุดในโลก

ที่ 5.1 พันล้านดอลลาร์ต่อ เป็นหนึ่งใน 12 สโมสรฟุตบอลชั้นนําที่ประกาศแผนเพื่อสร้างซูเปอร์ลีกฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัลมาดริด เชื่อว่าฟุตบอลกําลังสูญเสียพื้นที่ในฐานะกีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก และยูโรเปี้ยนซูเปอร์ลีกที่ฟื้นคืนชีพสามารถเพิ่มสถานะได้

ในการแก้ไขปัญหา คุณต้องรับรู้ก่อนว่าคุณมีปัญหา เปเรซกล่าว “กีฬาของเราป่วย มันกําลังสูญเสียความเป็นผู้นําในฐานะกีฬาระดับโลกเรอัลมาดริด ทีมฟุตบอลที่มีค่าที่สุดในโลกที่ 5.1 พันล้านดอลลาร์ต่อ เป็นหนึ่งใน 12 สโมสรฟุตบอลชั้นนําที่ประกาศแผน https://footballpostnews.com

เพื่อสร้างซูเปอร์ลีกเรอัล มาดริด รายงานผลกําไร 13.2 ล้านดอลลาร์สําหรับฤดูกาล 2021-22 ซึ่งนับเป็นปีที่สามติดต่อกันที่สโมสรหลีกเลี่ยงความสูญเสียท่ามกลางการระบาดใหญ่สโมสรโพสต์ผลการแข่งขันสําหรับฤดูกาลที่ได้รับรางวัลถ้วยรางวัลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกครั้งที่ 14 และลาลีกาแชมเปี้ยนชิพครั้งที่ 35

You may have missed