เมนดี้กับเชลซี ทําไมเซเนกัล ถึงคู่ควรกับอะไรมากกว่ากันมาก

เมนดี้กับเชลซี การปฏิเสธสัญญา สถานะสูญหาย และข่าวลือทดแทนที่วางอยู่ในสื่อ

เมนดี้กับเชลซี  ถ้าคุณเป็น เอดูอาร์ เมนดี้ คุณจะยังอยู่กับเชลซีต่อไปไหม…? คืนวันจันทร์ที่สนามอัล เบย์ต อาจเป็นอะไรก็ได้สําหรับผู้รักษาประตูของเชลซี การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบน็อคเอาท์ แชมป์แอฟริกากับรองแชมป์ยุโรป แน่นอนว่ามีแผนย่อยมากมาย แม้ว่าคุณกําลังมองหาพาดหัวข่าว แต่ก็ต้องเกี่ยวข้องกับเอดูอาร์ เมนดี้ และคืนนี้จะมีความชัดเจนเพียงใด

อย่างที่เราพูดมันอาจจะเป็นอะไรก็ได้ มันอาจจะเป็นหน้าต่างร้านค้า มันอาจจะเป็นการเสริมแรง ขณะที่เมนดี้และเพื่อนร่วมทีมเซเนกัลยังคงเดินหน้าลุยฟุตบอลโลกนี้ต่อไปเขารู้ว่าทุกอย่างในระดับสโมสรยังคงอยู่ในกระแส ย้อนกลับไปในลอนดอนการเจรจาสัญญาได้หยุดชะงักลง ทีมผู้บริหารคนใหม่ชอบเกปา อาร์ริซาบาลาก้า  https://footballpostnews.com

และคุณไม่สามารถเปิดหน้าหลังของผ้าขี้ริ้วท้องถิ่นได้หากไม่มีเรื่องราวที่เชื่อมโยงเกรแฮมพอตเตอร์กับการเซ็นสัญญาผู้รักษาประตูคนใหม่ มีการอ้างว่าเป็น เกปา กับ เมนดี้ การที่ผู้จัดการทีมคนใหม่เปิดทุกอย่างไว้ แต่ดาวเตะชาวสเปนได้รับการสนับสนุนในเกมที่สําคัญที่สุดของเชลซี – โดยมีเมนดี้ที่ฟิตสมบูรณ์เหลืออยู่บนม้านั่งสํารอง และเมื่อคุณขุดคุ้ยเรื่องการย้ายทีมทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับแผนการรักษาผู้รักษาประตูของเชลซีชื่อที่โดดเด่นที่สุดคือเอดูอาร์เมนดี้

เขาสมควรได้รับมันหรือไม่? ไม่ใช่ อย่างน้อยที่’ไม่’สําหรับคอลัมน์นี้ มีบางอย่างผิดพลาดกับการจัดการผู้รักษาประตูรุ่นพี่ของเชลซี ขณะที่เขาเฝ้าดูเพื่อนร่วมทีมอย่างเซซาร์ อัซปิลิเกวต้า, รีซ เจมส์ และล่าสุดเทรโวห์ ชาโลบาห์ต่างก็บรรลุข้อตกลงที่ดีขึ้น เมนดี้ ถูกปล่อยตัวออกจากสนาม ใช่มีการเจรจา แต่ข้อเสนอสุดท้ายที่ตั้งโต๊ะให้กับแข้งวัย 30 ปีนั้นขาดความคาดหมาย แน่นอนว่ามันขาดข้อเสนอมูลค่า 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเกปา และเช่นเดียวกับที่เมนดี้ได้รับข่าวนี้บอร์ดบริหารคนใหม่กําลังอัพเกรดข้อตกลงของรีซเจมส์เป็น 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ในทางตรงกันข้าม เชลซีได้ปล่อย เมนดี้ ออกจากทีมด้วยค่าตัวเดิมที่น้อยกว่า 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สามปีใน. ด้วยตู้ถ้วยรางวัลที่มีเหรียญแชมป์เปี้ยนส์ลีกซูเปอร์คัพและคลับเวิลด์คัพ พร้อมรางวัลฟีฟ่า, ยูฟ่า และ แอฟริกาคัพออฟเนชันส์สําหรับความสําเร็จทั้งหมดนั้นคุณคาดหวังว่าฝ่ายบริหารจะเริ่มต้นการเจรจาด้วยตัวเองเพื่อเป็นรางวัลและการยอมรับในสิ่งที่เมนดี้ทําเพื่อสโมสร แต่ปรากฏว่า – อย่างน้อยก็ในระดับคณะกรรมการ – เขาถูกจับไป

เมนดี้กับเชลซี

ข้อตกลงปัจจุบันนั้นเป็นเงื่อนไขเบื้องต้นที่เข้าใจได้

เลือกโดยเชลซีมาเป็นเวลานาน แต่ตอนนี้คริสโตเฟอร์ โลลิชอน อดีตโค้ชผู้รักษาประตู สอดแนมและยืนยันโดยตํานานสโมสร แปเตอร์ แช็ค เมนดี้เป็นเดิมพันส่วนตัวของทั้งคู่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับเอฟเวอร์ตัน ได้สนับสนุนความเชี่ยวชาญของพวกเขา แต่เมนดี้ไม่เคยจะสั่งการค่าจ้างมหาศาลตั้งแต่ต้น มันเป็นพื้นการทดลองขยาย. และมันก็เป็นอดีตแข้งแรนส์ที่ผ่านไปอย่างเด่นชัด

ดังนั้นคุณจะคิดว่า 12 เดือน – หรืออาจจะเหน็บแนมสองปี – ในการเป็นหุ้นส่วนนี้เชลซีจะพยายามยอมรับสถานะใหม่ของเมนดี้ ไม่ใช่แค่ผู้รักษาประตูที่โดดเด่นของสโมสร แต่อย่างน้อยในปี 2021 ผู้รักษาประตูที่โดดเด่นทั่วโลก แต่พวกเขากลับทิ้งสิ่งต่าง ๆ ไว้เหมือนเดิม สําหรับบางคนอาจหลายคนเข้าใจว่าเมนดี้ท้อแท้ในปีที่ผ่านมาหรือไม่

แน่นอนว่าเงินที่เกี่ยวข้องนั้นเหลือเชื่อมาก น่าขัน แต่มันเป็นญาติกันทั้งหมด และสิ่งที่เมนดี้ถูกทิ้งไว้โดยเสียงกรีดร้องทองเหลืองชั้นนําของเชลซี ‘เราไม่ให้คะแนนคุณ’ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับความสนใจจากเพื่อนร่วมทีมหลายคน ฟอร์มในฤดูกาลนี้รับประกันความเท่าเทียมกับเกปาหรือไม่? มีข้อโต้แย้งที่จะแนะนําว่าบอร์ดกําลังเล่นถูกต้อง

แต่เชลซีไม่ควรคิดถึงฟุตบอลที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นเวลาสี่เดือน เมนดี้ควรได้รับการตัดสินในช่วงสามปีที่ผ่านมา ผู้รักษาประตูทุกคนมียอดและรางของเขา เช่นเดียวกับเมนดี้, จิจิโอ ดอนนารุมม่า, มานูเอล นอยเออร์ และ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ต่างก็ถูกตั้งคําถามในปีนี้ แต่ไม่ใช่ภายในเหมือนชาวเซเนกัล แม้ว่า ท็อดด์ โบฮ์ลี และ co ต้องการให้ทุกอย่างถูกลบล้างก่อนการครอบครอง

แต่เมนดี้ยังคงยืนยันในสิ่งที่เขากําลังทํากับเซเนกัลในกาตาร์ สิ่งมหัศจรรย์ที่เซฟไว้กับทีมชาติบ้านเกิดคือเมนดี้อย่างสุดความสามารถ และก่อนการประลองของ สิงโตสามตัว ผู้ช่วยโค้ชของเซเนกัลเอล ฮัดจิ ดิอุฟ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลที่แหลมคมได้เตือนอังกฤษว่าอย่าเล่นเพื่อดวลจุดโทษ “ถ้าเราได้จุดโทษ เราจะชนะมันง่าย ๆ” ดิว็อฟกล่าว “ผมรู้จักผู้รักษาประตูที่เรามีและผมรู้ว่าเราสามารถหยุดจุดโทษของพวกเขาได้”

 

You may have missed