เป๊ปยอมรับว่า เขาจะเปิดรับการกลับมาของบาร์เซโลนา

เป๊ปยอมรับว่า

เป๊ปยอมรับว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา นำบาร์เซโลนาถึง 14 ถ้วยรางวัลในช่วงระยะเวลาสี่ปีในฐานะผู้จัดการ

เป๊ปยอมรับว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลาอ้างว่าเขาจะพิจารณากลับไปที่บาร์เซโลนาหากเขาคิดว่าเขาจำเป็น แต่ เจ้านายของ แมนเชสเตอร์ซิตี้ยืนยันว่าเขารู้สึกเหมือนอยู่บ้านกับแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่ครอง แชมป์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กวาร์ดิโอลาได้ฝากอนาคตของเขากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วยการตกลงขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี โดยสัญญาใหม่จะดำเนินไปจนถึงปี 2025

ก่อนหน้านี้ นักเตะวัย 51 ปีเคยประสบความสำเร็จ กับบาร์เซโลน่าในฐานะนักเตะ ก่อนที่ถ้วยรางวัลของเขา จะตกอยู่ภายใต้การคุมทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันตลอด 4 ปี ซึ่งสิ้นสุดในปี 2555 ชาบี อดีตนักเตะของเขากำลังคุมทีมอยู่และพาบาร์เซโลนาขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลาลีกาในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลนี้

กวาร์ดิโอลาได้รับรางวัลผู้จัดการทีม ยอดเยี่ยมเป็นครั้งที่ 5 ในงานกาล่าประจำปี ของสหพันธ์ฟุตบอลคาตาลัน ซึ่งเขาถูกถามเกี่ยวกับทีมเก่าของเขา ตลอด 4 ฤดูกาลที่เขา คุมบาร์เซโลน่า สโมสรคว้า 14 ถ้วยรางวัล อย่างน่าอัศจรรย์ ซึ่งรวมถึงการคว้าแชมป์ลาลีกา 3 สมัยและแชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย

เป๊ปยอมรับว่า

บาร์เซโลนา ล้มเหลวในการเลื่อนชั้น จากรอบแบ่งกลุ่มใน 2 แคมเปญล่าสุดใน แชมเปียนส์ลีก โดยสโมสรประสบปัญหาทางการเงินที่มี การเผยแพร่อย่างดี กวาร์ดิโอลาเน้นย้ำว่าหลุยส์ เอ็นริเก้และชาบีประสบความสำเร็จ ในการพาสโมสรคว้าแชมป์ตั้งแต่เขาอำลาทีมไปเมื่อ 10 ปีก่อน ขณะเดียวกัน ก็ยืนยันว่าเขา รู้สึกสบายใจที่ จะสานต่องาน ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ผมรู้สึกดีมากที่นั่น สบายใจมาก พวกเขาให้ ทุกอย่างแก่ผม และผมมีเพื่อนที่ดีอยู่ใกล้ ๆ” กวาร์ดิโอล่ากล่าว เพื่อดำเนินการต่อ คุณต้องมีผู้เล่นที่ดีมากๆ และเมื่อคุณมี ความต่อเนื่องในสโมสร เป็นเพราะสิ่งเหล่า นั้นข้างต้นให้ การสนับสนุนคุณอย่างล้นหลาม https://footballpostnews.com

“ไม่มีอะไรเทียบ ได้กับบาร์ซ่า เพราะที่นี่ทุกอย่างล้วน อยู่บนผิวเผิน ถ้าผมอยู่ที่นี่ ก็เป็นเพราะว่าบาร์ซ่า ให้ทุกอย่างกับผม และผมคงไม่มีวัน รู้สึกขอบคุณมากพอ ที่เมือง ฉันรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน’ ก่อนต่อสัญญา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กวาร์ดิโอลาเหลือเวลาอีกเพียง 7 เดือนในการทำข้อตกลง ซึ่งนำไปสู่ความ กังวลในหมู่แฟนๆ ซิตี้ว่าโค้ชที่ได้รับ การตกแต่งอย่าง สวยงามจะเดินออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยมเมื่อ สิ้นสุดฤดูกาล

ผู้ชนะพรีเมียร์ลีกสี่สมัย ที่เข้าร่วม ซิตี้ ในปี 2559 จะต้องรับผิดชอบ เป็นเวลาเก้าปี หากเขาเห็นสัญญาใหม่ ของเขา ชาวสเปนพาซิตี้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในปี 2021 ที่โปรตุเกส โดยแพ้ให้ กับเชลซีเท่านั้น

กวาร์ดิโอลา ชนะทุกอย่างที่มีให้ชนะในระหว่างที่เขาดูแลสโมสร ยกเว้นถ้วย แชมเปียนส์ลีก ที่เข้าใจยาก

You may have missed