เป็นแรงจูงใจ กลยุทธ์การย้ายทีมและปรัชญาฟุตบอลช่วงซัมเมอร์ของผู้จัดการทีมคนใหม่เอฟเวอร์ตัน

 เป็นแรงจูงใจ

เป็นแรงจูงใจ ความกระตือรือร้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้จัดการทีมหรือผู้เล่นใหม่ที่จะเข้าใจว่าอะไรเป็นแรงจูงใจที่สนับสนุน

เป็นแรงจูงใจ ‘เอกลักษณ์’ สำหรับไบรอัน โซเรนเซ่น และ หญิงเอฟเวอร์ตันกับเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ กับลิเวอร์พูล หญิง บนขอบฟ้าอย่างไรผู้จัดการทีม คนใหม่ของเอฟเวอร์ตัน ไบรอัน โซเรนเซ่น ยังกล่าวถึง กลยุทธ์การย้ายทีมช่วงซัมเมอร์และ ปรัชญาฟุตบอลของเขา ชม ลิเวอร์พูลพบกับเอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ เวลา 18.30 น. ทาง สกายสปอร์ตพรีเมียร์ลีก, ฟุตบอล  https://footballpostnews.com

 เป็นแรงจูงใจและเหตุการณ์หลัก; คิกออฟ 18.45 น.ไม่ว่าทีมใดจะเล่นเอฟเวอร์ ตันเป็นที่รู้จักสำหรับ การสนับสนุนอย่าง กระตือรือร้น – และเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ ผู้จัดการทีมหรือผู้เล่น ใหม่ที่จะเข้าใจว่าอะไรเป็น แรงจูงใจที่สนับ สนุนดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ ชาวเดนมาร์กที่ ไม่เคยจัดการ นอกประเทศของเขา จะเข้าใจสโมสรอย่าง เอฟเวอร์ตันในทันที – แต่ ไบรอัน โซเรนเซ่นดูเหมือนจะทำเช่นนั้น

ด้วยผู้เล่นใหม่จำนวนมาก ตามเขาผ่านประตูในช่วงซัมเมอร์นี้ – ยิ่งไปกว่านั้น – เขายังขอให้กวี ท้องถิ่นพูดกับทีมของเขาเกี่ยวกับความหมาย ของการเป็นท๊อฟฟี่ใน การให้สัมภาษณ์พิเ ศษก่อนเกมเมอร์ซี ย์ไซด์ดาร์บี้ในวันอาทิตย์ ถ่ายทอดสด ทางสกายสปอร์ตส์ โซเรนเซ่นกล่าวว่า “ผมมาจากชนบทที่เรา ทำงานหนัก และผมทำงานหนักมากเพื่อมาอยู่ในที่แห่งนี้”

“เช่นนั้น เอฟเวอร์ตันเป็น สโมสรของผู้คน และฉันเป็นคนของผู้คน ดังนั้นตัวตนทั้งหมด เหล่านี้จึงสอดคล้องกัน“ศักยภาพที่นี่มีมากมาย การจัดวาง และอื่นๆ สำหรับฉัน เราจะมีแผนที่ชัดเจน ได้อย่างไร และเราจะใช้ประโยชน์จากทุกสิ่งที่อยู่รอบๆ ได้อย่างไร“กับแฟน ๆ หวังว่าเราจะสามารถสร้าง ฐานแฟน ๆ นั้นได้มากขึ้น และทำให้แน่ใจว่าเราจะรวม เข้ากับหัวใจของเอฟเวอร์ตัน มากยิ่งขึ้น

หญิงเอฟเวอร์ตันได้รับ แรงบันดาลใจจากกวี ท้องถิ่นยานน์ดาล์ฟ เดอะ บลู ในขณะที่ไบรอัน โซเรนเซ่น พยายามสอนการเซ็น สัญญาใหม่ของเขา เกี่ยวกับสโมสร“มันสำคัญที่ [ผู้เล่น] รู้สึกว่ามันมีความหมาย สำหรับชุมชนและสำหรับสโมสร คุณจะเห็นว่ามันมี ความหมายอย่างไรเมื่อ ฉันได้พบกับหนึ่งใน กลุ่มแฟนคลับฉัน ได้ยินและเห็นว่ามันมีความ หมายต่อพวกเขาอย่างไร

การรวมตัวของเอฟเวอร์ตัน พวกเขามีฤดูกาลที่วุ่นวายในปี 2021/22

“สำหรับฉัน มันเป็นวิธีการที่เราจะแสดง ข้อความนั้น ออกมาในรูปแบบที่ ต่างออกไป ฉันไม่ได้พูด ถึงมันเสมอไป“การมี [นักกวี] เข้ามานั้นดีมาก – ไม่ได้ดีอย่าง น่าประหลาดใจเพราะ ฉันคิดว่ามันเป็นแผน โดยการทำ – แต่เมื่อมองย้อนกลับไป มันแข็งแกร่งจริงๆ และฉันก็ ประทับใจกับมันเช่นกัน“หวังว่าจะทำให้พวก เขาเข้าใจความหมายของการ อยู่ที่สโมสรแห่งนี้ เป็นแรงจูงใจ

และเป็นตัวแทนของ สโมสรแห่งนี้”อย่างที่โซเรนเซ่น บอกกับสกายสปอร์ต ว่าฤดูกาลนี้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับ การรวมตัวของเอฟเวอร์ตัน พวกเขามีฤดูกาลที่ วุ่นวายในปี 2021/22 ซึ่งเห็นผู้จัดการสาม คนที่แตกต่างกัน และแปรงกับเศษการตกชั้น ชาวเดนมาร์กมา พร้อมกับสายเลือดที่ยอดเยี่ยม จากฟอร์ทูน่า จอร์ริง ในบ้านเกิดของเขา โดยได้รับตำแหน่งแชมป์ลีก

และถ้วยในอาชีพของ เขารวมถึงการแข่ง ขันในแชมเปี้ยนส์ลีก – เป้าหมายระยะยาวทั้งหมด สำหรับท๊อฟฟี่ใน ช่วงฤดูร้อน เขาได้ตั้งเป้า ผู้เล่นจากสแกน ดิเนเวียและนักเตะดาวรุ่งจากทั่ว ซูเปอร์ลีกหญิง รวมถึงเจส พาร์คจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้, แอ็กกี้ บีเวอร์-โจนส์ของเชลซี และเอมิลี่ แรมซีย์ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไบรอัน โซเรนเซ่นผู้จัดการทีม หญิงเอฟเวอร์ตันกล่าวว่า

ผู้เล่นของเขาคุ้นเคยกับ ความกดดันในการ เล่นในเกมใหญ่ขณะที่ พวกเขาเตรียมที่จะเผชิญ หน้ากับคู่แข่งของ เมอร์ซีย์ไซด์ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้และกล ยุทธ์การโอนของเขา ไม่ใช่แผนการเสียดสี: โซเรนเซ่นนำเสนอความคิดของเขาต่อ คณะกรรมการเอฟเวอร์ตัน ในระหว่างกระบวนการสรรหา กับสิ่งที่ชอบของปาร์ค และ บีเวอร์-โจนส์ ที่กล่าวถึงในช่วงแรกนั้น

สามารถให้แพลตฟอร์ม แก่พวกเขาในการเติบโต เรากำลังให้โอกาสผู้เล่นเหล่านี้ได้เล่นในระดับสูงสุด

เขาอธิบายว่า: “ฉันพยายามสำรวจกรอบ ความคิดก่อนกำหนด ทักษะเสมอ แน่นอนว่าชุดทักษะต้อ งสูงเพื่อแข่งขันในระดับนี้ แต่กรอบความคิด เป็นสิ่งสำคัญที่สุด สองสิ่งนี้คือกุญแจสำคัญสำหรับฉัน“จากนั้นฉันเห็นศักยภาพ ที่ใดที่เรามีศักยภาพ ในการเติบโตที่ยิ่งใหญ่ และนั่นเป็นสาเหตุที่ เรากู้ยืมเงินจากสโมสรอื่น เพราะเราสามารถให้แพลตฟอร์ม แก่พวกเขาในการเติบโต

เรากำลังให้โอกาสผู้เล่นเหล่านี้ได้เล่นในระดับสูงสุด ดังนั้นหวังว่าพวกเขาจะ วันหนึ่งสามารถกลับไปเชลซีและซิตี้และเป็นผู้เล่นระดับท็อปได้”นักเตะบางคนที่เรามีที่นี่ พวกเขาอาจได้รับคัดเลือกจากสโมสรอื่น แต่ถ้าคุณสร้างเอกลักษณ์นั้นขึ้นมา ผู้คนก็อยากมาที่นี่ด้วย และมันง่ายกว่าที่จะสรรหาคนมาร่วมงานด้วย”

“การรับสมัครเป็นกุญแจสำ คัญและเราพยายามที่จะฉลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับศักยภาพในการเติบโต สิ่งสำคัญคือตอนนี้เรามีผู้เล่น ที่อยู่ในช่วงเริ่มต้นของอาชีพ การงานระหว่างประเทศของพวกเขาบางคนฉันรู้จากการทำงานร่วมกับพวกเขา มาก่อนและบางคนก็มี อยู่ข้างสนาม แต่คุณสามารถเห็นได้ว่ามีศักยภาพที่นี่“เป้าหมายหลายอย่างเช่น เจส ปาร์ค

และแอ็กกี้ บีเวอร์-โจนส์อยู่ในรายชื่อของฉันเมื่อฉันนำเสนอความคิดและสิ่งที่ฉันต้องการจะทำกับสโมสร มันเป็นกลยุทธ์ที่วางไว้ มีวิธีการพูดคุยกับทีมในช่วงต้น สโมสรและอาคารที่ไว้วางใจพวกเขา และพวกเขาเห็นว่าเหมาะสมที่จะมาที่นี่”

โซเรนเซ่นยังมีแนวคิดที่ชัดเจนว่าเขาต้องการให้ทีมเอฟเวอร์ตันโฉมใหม่เล่นอย่างไร โดยเสริมว่า “เรามีโครงสร้างที่ชัดเจนในแบบที่เราต้องการจะสร้างขึ้น เราสามารถแบ่งออกเป็นสี่ระยะและระยะเหล่านั้น เรา จะพยายามควบคุมและจะมีรูปแบบการเล่นที่ผู้เล่นจะจำได้จึงเล่นได้เร็ว

You may have missed