เป็นอันดับหนึ่ง แดนนี่คาวลีย์หัวหน้าโค้ชของพอร์ตสมัธ เปิดถึงอาการบาดเจ็บทอมโลเวอรี

เป็นอันดับหนึ่ง

เป็นอันดับหนึ่ง ทอมโลเวอรีเตรียมเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

เป็นอันดับหนึ่ง การอัปเดต เกี่ยวกับด้านล่าง เกิดขึ้นหลังจากการจับสลากของ พอร์ทสมัธกับพลีมัธ อาร์จิลแดนนี่ คาวลีย์ หัวหน้าโค้ชของพอร์ตสมัธ เปิดเผยว่าทอม โลเวอรี เตรียมเข้ารับการ สแกนอาการบาด เจ็บเอ็นร้อยหวายที่เขาได้รับระหว่าง การประลองกับพลีมัธ อาร์ไกล์ เมื่อวานนี้มิดฟิลด์ราย นี้ต้องถอนตัวใน นาทีที่ 40 ของเกมนี้ หลังจากหยิบ  ประเด็นนี้ขึ้นมา

เป็นอันดับหนึ่งโจ มอร์เรลล์ถูกนำตัว มาแทนที่ โลเวอรี่ในสิ่งที่กลาย เป็นเรื่องที่ทำให้ เป็นทาสที่ แฟรตตัน พาร์คจอช โคโรม่าเปิดการให้คะแนนให้ กับพอร์ทสมัธ ในครึ่งแรกใน ขณะที่เขาพยายามผ่าน ผู้รักษาประตูไมเคิล คูเปอร์หลังจากพักเบรก พลีมัธก็ยกระดับการ ดำเนินการผ่านประตู ของตัวเองจากฌอน แร็กเก็ตต์จากนั้นผู้เข้า ชมก็ขึ้นนำในนาทีที่ 79

ขณะที่ไนออล เอนนิส ทำประตูที่สามของฤ ดูกาลหลังจากที่ เจมส์ เบลล์ ผู้ตัดสินไล่เบรนแดน กัลโลเวย์ พอร์ทสมัธได้แต้มในช่วงทด เวลาบาดเจ็บด้วยการยิงจากรีโก้ แฮ็คเก็ตต์ผล ของการจับฉลากนี้ ทำให้พอร์ตสมัธยังคงรั้งอันดับสองในอันดับ ลีกวันหลังจากพบ กับพลีมัธแล้วคาวลี่ย์ ได้แชร์ข้อมูลอัปเดตเกี่ยว กับโลเวอรี่คาวลี่ย์ ให้สัมภาษณ์กับ นิวแฮมป์เชียร์สด

เกี่ยวกับกองกลางรายนี้ว่า “มันเป็นความสูญ เสียอย่างแท้จริงที่เสียเขา ไปก่อนพักครึ่ง“ยังเร็วเกินไปที่ จะพูด แต่เราจะสแกนใน สัปดาห์หน้า ไขว้นิ้วเอาไว้.”พอร์ทสมัธหวังว่าอาการ บาดเจ็บของโลเวอรีจะไม่รุนแรง เกินไปในขณะที่เขาเริ่มต้นชีวิตที่ แฟรตตัน พาร์ค ด้วยกำลังใจใน 10 เกมที่เขาลงเล่น ในฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์รายนี้ทำได้สองแอสซิสต์ให้ เพื่อนร่วมทีมของเขา

หาก โลเวอรี่ ถูกตั้งค่าให้ ออกจากการแข่งขัน เป็นระยะเวลาหนึ่ง พอร์ตสมัธ จะต้องชอบของมอร์เรล และ มาร์ลอนแพ็ค เพื่อเพิ่มคะแนน ในการแข่งขันที่กำลัง จะมาถึงด้วยการที่ปอม ปีย์จะพบกับอิปสวิช ทาวน์จ่าฝูงในลีกเมื่อต้นเดือนตุลาคม จะเป็นที่น่าสนใจที่จะเห็นว่า ใครจะได้รับการเสนอ ชื่อให้เข้าร่วมในการปะ ทะครั้งนี้โดยคาวลีย์โดยเฉพาะ

อัลเบียนตัดสินใจ ยืมตัวผู้เล่นหลาย คนในช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าพวกเขาจะ ขาดความลึกซึ้ง

นักข่าวข่าวล่าสุดส่งการ อัปเดตตามเงื่อนไข การโอนที่เกี่ยวข้องกับ เวสต์บรอม และ พอร์ทสมัธจอช กริฟฟิธส์ ผู้รักษาประตูเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สามารถเรียกคืนได้ จากคาถาของเขาที่ พอร์ตสมัธได้ตลอดเวลา ตามการอัพเดทบน ทวิตเตอร์ จากนักข่าวโจเซฟ แชปแมนอัลเบียน ตัดสินใจยืมตัวผู้ เล่นหลายคนใน ช่วงซัมเมอร์  https://footballpostnews.com  เป็นอันดับหนึ่ง

แม้ว่าพวกเขาจะขาดความลึกซึ้งใน บางพื้นที่ แม้ว่าแผนกผู้รักษา ประตูจะมีความแข็งแกร่ง เพียงพอในขั้นตอนนี้ โดยมีเดวิด บัตตัน และ อเล็กซ์ พาล์มเมอร์ต่อสู้เพื่อจุดเริ่มต้นที่ เดอะฮอว์ธอร์นส์ใน ขณะเดียวกัน กริฟฟิธส์ กำลังมองหาการ ปีนขึ้นบันได อีเอฟแอลต่อไป โดยใช้แคมเปญ 2020/21 ใน ลีกทู กับ เชลแน่ม ทาวน์ก่อน

ที่จะเชื่อมโยงกับลินคอล์น ซิตี้ในระดับที่สาม เมื่อฤดูกาลที่แล้วและ ด้วยการเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว ของปอมปีย์ ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะ อยู่ในการเลื่อนชั้นระดับ 3 ร่วมกับฝั่งชายฝั่งทางใต้ โดยได้รับมอบหมาย ให้ใส่รองเท้าของ เกวิน บาซูนูหลังจาก ที่เขากลับมาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้และต่อมาก็เปลี่ยน มาที่เซาแธมป์ตัน ในฤดูกาลนี้

เขาได้ลงเล่น 10 นัดรวมทุกราย การให้กับทีมของแดนนี่ คาวลี่ย์ เขากลายเป็นส่วนสำ คัญของแผนของ พวกเขา โดยเสียไปเพียง 6 ประตูจาก 8 เกมลีกและช่วยให้ ทีมพาทีมไปสู่ท็อป 2แม้ว่าจะเป็นข่าว ร้ายสำหรับชุดระดับสาม แต่ แบคกี้ส มีตัวเลือกในการ เรียกคืนจุกในทันที ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่มี อำนาจที่จะทำร่วม กับคนอื่นๆ รวมถึงอเล็กซ์ โมวัตต์ และ เซดริก คิเปร

ในขั้นตอนนี้ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ ถูกเรียกกลับโดย ที่บัตตันและพาล เมอร์ยังคงฟิตอยู่ใน ขั้นนี้กริฟฟิธส์ดู เหมือนจะถูกลิขิตให้เป็น อันดับหนึ่งของ แบคกี้ส โดยที่การจากไปของ แซม จอห์นสโตน อาจทำให้เขาคว้า เสื้อหมายเลขหนึ่งที่ เดอะฮอว์ธอร์นส์ ในฤดูกาลหน้าได้ ตำแหน่งที่เดอะ แบ็กกี้ส์อยู่ในพีระ มิดฟุตบอลอาจ มีความสำคัญในการกำหนด

จำนวนนาทีอาวุโส ที่เขาได้รับสำหรับอัล เบียนในระยะต่อไปด้วย การแสดงของเขาที่ แฟรตตัน พาร์ค ก็มีแนวโน้มที่จะใช้ในการ ตัดสินใจว่าอนาคตของ เขาอยู่ที่ไหนในฤดูร้อน หน้าแม้ว่าเขาอาจ จะชอบโอกาสที่จะได้ใช้เวลาสักนาทีในมิดแลนด์ แต่เขารับประกันได้ว่า จะได้เป็นจุดเริ่ม ต้นที่แฟรตตัน พาร์ค และนี่คือเหตุผล ที่เขาจะได้รับใช้อย่างดีต ลอดการรณรงค์ที่นั่น

You may have missed