เทนฮากห้าตัวเลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแก้ปัญหา บรูโน่ เฟอร์นันเดส

เทนฮากห้าตัวเลือก

เทนฮากห้าตัวเลือก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ มีปัญหาในการคัดเลือกเพื่อแก้ปัญหาก่อนเกมที่ปีศาจแดงจะพบกับแอสตัน วิลลา

เทนฮากห้าตัวเลือก เอริค เทน ฮากกุนซือแมนเชสเตอร์ จะไม่สามารถเรียกบรูโน่ แฟร์นันเดสในเกมที่พบกับแอสตัน วิลล่าได้ ในสุดสัปดาห์นี้ เพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกสรายนี้ถูกใบเหลืองใบเหลืองในเกมที่ปีศาจแดงเอาชนะเวสต์แฮม ซึ่งเป็นเกมที่ 5 ของเขา ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เขาถูกบังคับให้ต้องโทษแบน 1 นัด

นับตั้งแต่เขามาถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แฟร์นันเดสก็อยู่ในใจกลางของมิดฟิลด์ของยูไนเต็ดอย่างล้นหลาม ดังนั้นเท็น ฮากจึงใช้สมองคิดใคร่ครวญว่าใครจะมาแทนที่เขาในรายชื่อตัวจริง อาจเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรุกของกองหน้าเดนดูจะเข้ามาแทนที่เฟอร์นันเดสที่เป็นธรรมชาติที่สุด ในขณะที่เขาเล่นบทบาทที่ลึกกว่าเล็กน้อยตั้งแต่มาถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อน อีริคเซ่น มีความสามารถในการวางตำแหน่งหมายเลข 10 อย่างแน่นอน

สายตาของเขาในการจ่ายบอลจะมีประโยชน์อย่างแน่นอน โดยเห็นได้จาก 5 แอสซิสต์ของเขากับปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ เขายังเป็นตัวอันตรายในแนวรุกด้วยเช่นกัน โดยทำไป 69 ประตูในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสเปอร์ส หาก เทน ฮาก ชอบที่จะให้ อีริคเซ่น อยู่ในตำแหน่งปกติของเขา เขาอาจถูกล่อลวงให้หันไปหาดอนนี่ ฟาน เดอ บีค อดีตผู้ดูแล อาแจ็กซ์ ของเขา

เทนฮากห้าตัวเลือก

ตั้งแต่ย้ายมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด นักเตะชาวดัตช์พยายามอย่างหนักที่จะสร้างความประทับใจให้กับทีมชุดใหญ่ อย่างไรก็ตาม นักเตะวัย 25 ปีได้รับโอกาสให้เล่นบทบาทของเฟอร์นันเดสในชัยชนะเหนือเรอัล โซเซียดาด เมื่อเร็วๆ นี้โดยมีเพื่อนร่วมทีมชาวโปรตุเกสของเขาประจำการอยู่ทั่วไป

อีกครั้งที่ดูเหมือนจะเป็นการแลกเปลี่ยนโดยธรรมชาติสำหรับ เทน ฮาก ที่จะทำ แต่เมื่อพิจารณาถึงการขาดนาทีของพรีเมียร์ลีก ของ ฟาน เดอ บีค จนถึงตอนนี้หัวหน้า อาจต่อต้านการเรียกร้องให้พาเขาเข้ามา หากปีศาจแดงเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างแปลกใหม่ กองหน้ามาร์คัส แรชฟอร์ดอาจกลายเป็นตัวเลือกสำหรับการปะทะกับ วิลล่า https://footballpostnews.com

ผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของ อยู่ในรูปแบบที่สดใสมากในขณะนี้ และได้รับมอบหมายให้เล่นที่หมายเลข 10 ระหว่างการเดินทางไปสเปนด้านข้างของเขาหลังจากได้รับการแนะนำเป็นตัวแทน นั่นอาจทำให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้เริ่มการแข่งขันกับ แรชฟอร์ด เพียงเล็กน้อยหลังผู้ชนะ บัลลงดอร์ 5 สมัย

แม้ว่าปีศาจแดงจะต้องเผชิญกับฤดูกาลที่ย่ำแย่ในฤดูกาลที่แล้ว แต่หนึ่งในจุดสว่างของพวกเขาคือเฟร็ดมิดฟิลด์ ชาวบราซิล บ่อยครั้งในตอนท้ายของการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง การเซ็นสัญญาจากชัคตาร์ เป็นหนึ่งในนักแสดงที่โดดเด่นของปีศาจแดง เขาทำประตูได้ 4 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ในทุกรายการตลอดทั้งฤดูกาล ความคิดสร้างสรรค์ที่จะเป็นประโยชน์อย่างแน่นอนหากเขาก้าวไปข้างหน้าอีกเล็กน้อย

อาจเป็นเส้นทางที่มีแนวโน้มน้อยที่สุดที่ เทน ฮาก จะสำรวจ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมงานของเฟร็ดอาจถูกเรียกเป็นตัวเลือกเขาได้แสดงสัญชาตญาณการโจมตีของเขาในอดีตโดยสะสมเจ็ดเป้าหมายตลอดฤดูกาล 2020/21 ด้วยการเป็นตัวจริงเพียง 6 เกมในลีกและตัวเลือกที่ดีกว่าที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดจำนวนหนึ่ง ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้สูง ที่นักเตะชาวสกอตจะถูกเรียกตัวมาแทนเฟอร์นันเดสในเกมกับแอสตัน วิลล่า

ด้วย ตอนนี้ คาเซมิโรสามารถแบกรับความรับผิดชอบในการป้องกันด้านข้างหลังจากเริ่มต้นชีวิตที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้อย่างน่าประทับใจ เฟรด สามารถนำไปใช้แทน แฟร์นันเดส ได้เป็นอย่างดี

You may have missed