เซลติกแพ้ เรอัลมาดริด3-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก

เซลติกแพ้

เซลติกแพ้ ทีมของ อังเก้ โปสเตโกกลู พลาดโอกาสช่วงต้นเกม 

เซลติกแพ้ รายงานการแข่งขันเมื่อเซลติกแพ้เรอัลมาดริด 3-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก กัปตันทีม คัลลัม แม็คเกรเกอร์ ยิงไปชนเสาขณะที่เซลติกประทับใจในช่วงต้นเกม วินิซิอุส จูเนียร์ เปิดฉากยิงประตูในครึ่งหลัง ลูก้า โมดริก และ เอเดน อาซาร์ด ก็ตกเป็นเป้าหมายเช่นกัน อังเก้ โปสเตโกกลู

ทําลายโอกาสแรกๆ ที่เซลติกผ่านเข้ามาเนื่องจากพวกเขากลับมาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเอาชนะเรอัล มาดริด 3-0 ต่อหน้าฝูงชนที่ขายหมดเกลี้ยง กัปตันทีม คัลลัม แม็คเกรเกอร์ ดูลูกยิงหลุดเสาออกไปโดยมี เลียล อาบาบา และ รีโอ ฮาตาเต้ ที่ทิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูเรอัล ปฏิเสธ

เนื่องจากเจ้าบ้านสร้างความประทับใจในครึ่งแรก “ผมคิดว่าประตูแรกจะสําคัญเสมอ และจนถึงจุดนั้นเราทําได้ดีในเกม” โปสเตโกลูกล่าว “ถ้ามีอะไรเรามีโอกาสที่ดีกว่าและคุณต้องใช้ประโยชน์จากพวกเขาและเราไม่ได้ทํา” ขณะที่ทีมของโปสเตโกลูเหนื่อยล้าในครึ่งหลัง แชมป์ยุโรปก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อ วินิซิอุส จูเนียร์ และ ลูก้า โมดริก ทําประตูตีเสมอเป็น 2-0 ขึ้นนําอย่างรวดเร็ว เอเดน อาซาร์ด ทําประตูที่ 3 เพื่อปิดท้ายชัยชนะให้กับทีมของ

คาร์โล อันเชล็อตติ และเอาชนะเซลติกในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในรอบ 5 ปี จริง ที่เสีย คาริม เบนเซม่า ไปจากอาการบาดเจ็บในครึ่งแรก มาร่วมทัพกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ในรอบ 1 กลุ่ม F หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก เซลติกเดินทางไปวอร์ซอว์เพื่อเผชิญหน้ากับทีมยูเครนในวันพุธหน้าในเกมกลุ่มที่สองของพวกเขา

เซลติกแพ้

เซลติกประสบความพ่ายแพ้ในการกลับมาของแชมเปี้ยนส์ลีก

ป้ายบอกทางในพื้นที่เซลติกประกาศว่าพวกเขา ‘กลับมาอย่างปัง’ และเจ้าบ้านมีโอกาสที่ดีในการขึ้นนําภายใน 30 วินาทีของเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มครั้งแรกในรอบห้าปี บอลตกไปเข้าทาง อาบาด้า ในกรอบเขตโทษ แต่ คอร์ตอยส์ ดันไปยิงไกลให้ทีมชาติอิสราเอลโหม่งเต็มข้อบอลพุ่งเสียบเสาไกล

เข้าไปอย่างเฉียบขาด วินิซิอุส หลุดมาซัดด้วยซ้ายให้เรอัล และ คาเมรอน คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส บล็อกลูกยิงของ โมดริก แต่เซลติกยังคงกดดันต่อเนื่อง และอาบาด้าก็ฉวยโอกาสที่ดีกว่านี้ การผ่านบอลครั้งแรกของโจต้าทําให้ปีกเพื่อนร่วมทีมเคลียร์หลังเซลติกได้ลูกฟรีคิกเร็วบริเวณขอบกรอบเขตโทษ แต่อาบาด้ายิงตรงไปที่ผู้รักษาประตู

คัลลัม แม็คเกรเกอร์ กัปตันทีมเซลติก ยิงไปชนเสา 0-0

แชมป์สกอตติชยังคงกดดันอยู่ตลอด คอร์ตอยส์ ได้วอลเลย์อันทรงพลังของ รีโอ ฮาตาเตะ ก่อนที่แม็คเกรเกอร์จะยิงประตูแรกเข้ากรอบเขตโทษแต่กระดอนไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ยิงหนึ่งลูกจากระยะ 20 หลาที่ปลายอีกด้านก่อนที่อาการบาดเจ็บจะโดนเบนเซม่าซึ่งถูกอาซาร์เปลี่ยนตัวออก

การให้คะแนนผู้เล่น

เซลติก: ฮาร์ต (5), ยูราโนวิช (5), คาร์เตอร์-วิคเกอร์ส (5), เจนซ์ (5), เทย์เลอร์ (5), แม็คเกรเกอร์ (6), โอไรลีย์ (6), ฮาตาเตะ (6), โจต้า (5), อาบาดา (5), ฆาคูมาคิส (6)

ตัวสํารอง: มาเอดะ (5), เทิร์นบูลล์, มอย (5), เคียวโก้ (5), ฮักซาบาโนวิช (N/A)

เรอัลมาดริด: คอร์ตอยส์ (7), คาร์วาจาล (6), มิลิเตา (5), อลาบา (7), เมนดี้ (5), ธอวูเมนี (6), ครูส (7), โมดริก (9), วัลเวร์เด้ (8), เบนเซม่า (4), วินิซิอุส จูเนียร์ (7)

ตัวสํารอง: อาซาร์ (8), รูดิเกอร์ (7), คามาวิงก้า (6), โรดริก (N/A), อาเซนซิโอ (N/A)

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ลูก้า โมดริก https://footballpostnews.com

เซลติกแพ้

เรอัลครองเกมได้เหนือกว่าในช่วงหลังของครึ่งหลัง

และอาซาร์แทงบอลจากระยะ 6 หลาหลังไปชนเสาโมดริก ไม่นานนักดาวเตะชาวเบลเยียมก็ส่งวินิซิอุสเคลียร์ออกไปแม้จะมีข้อกังขาอย่างมากแต่โจ ฮาร์ท ก็ทําได้ดีในการบล็อก มาเอดะเปลี่ยนตัวอบาดะในช่วงพักครึ่ง แต่พลาดโอกาสที่ดีที่สุดภายในสองนาทีเมื่อเขาซัดด้วยขวาบอลพุ่งตรงตัวคอร์ตอยส์จากระยะ 6 หลาจากลูกครอสของ โยซิป ยูราโนวิช

วินิซิอุส จูเนียร์ ฉลองการทําประตูให้เรอัล มาดริด พบ เซลติก

เซลติกจ่ายราคาให้พลาดในนาทีที่ 56 วัลเวร์เด้ เว้นวรรคทางปีกขวาแล้วเห็น วินิซิอุส ตัดเข้าในจากทางซ้าย จูราโนวิชไม่สามารถชดเชยพื้นเพื่อตัดลูกครอสต่ําออกได้ และดาวเตะวัย 22 ปีก็โฉบมาโขกลูกเตะมุมเข้าไป การทะเลาะวิวาทสองครั้งเสร็จสมบูรณ์หลังจากอาซาร์แตกหักอย่างชัดเจนหลังจากความท้าทายของคาร์เตอร์-วิคเกอร์สที่จะปล่อยให้เซลติกมีจํานวนมากกว่า เขาเลี้ยงโมดริกที่ตัดเข้าในและลูบบอลเข้ามุมตาข่ายด้วยด้านนอกของรองเท้าบู๊ตของเขาเรอัล ได้โหม่งสกัดจากจังหวะที่ คิโยโกะ ฟูรุฮาชิ โหม่งเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 72 ทําให้เจ้าบ้านต้องลุ้นกันไปอย่างน่าเสียดาย

โจ ฮาร์ท ตอบโต้ระหว่างเกมที่เซลติกเอาชนะเรอัล มาดริด 3-0

ไม่นานอาซาร์ก็ปิดปากเงียบพวกเขาโดยสังเขปเมื่อเขาทําประตูจากระยะหกหลาหลังจากที่ดานี่ คาร์วาจาล ตัดบอลกลับหลังครอสลึก ฟูรูฮาชิ, โจต้า และตัวสํารอง อย่าง เชด ฮักซาบาโนวิช ลงมาเสริมทัพอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อตอบแทนแนวรับเซลติกที่ซัดประตูได้แต่ความซาบซึ้งในทีมของพวกเขาแบบเต็มเวลาเป็นหลักฐานเพิ่มเติมว่าพวกเขายังคงเชื่อว่าพวกเขาสามารถสร้างชื่อเสียงในทัวร์นาเมนต์นี้ได้ อังเก้ โปสเตโกกลู บอสของเซลติกรู้สึกผิดหวัง

เซลติกแพ้

กับโอกาสที่พวกเขาผ่านเข้ามา: “ผิดหวังอย่างเห็นได้ชัดกับผลลัพธ์ที่ได้ ผมคิดว่าประตูแรกจะสําคัญเสมอ และจนถึงจุดนั้นเราทําได้ดีในเกม ถ้ามีอะไรเรามีโอกาสที่ดีกว่าและคุณต้องใช้ประโยชน์จากพวกเขาและเราไม่ได้ “เมื่อประตูแรกเข้าไปพวกเขามีคุณภาพแบบนั้นในการคุมเกม พวกเขากดดันและสามารถใช้ประโยชน์จากช่องว่างที่เราเหลืออยู่ได้ “จนถึงนาทีที่ 60 เมื่อพวกเขาทําประตูได้เราอยู่ในเกมได้ดี แต่คุณเรียนรู้ในระดับนี้ว่าถ้าคุณไม่ใช้โอกาสคุณจะถูกลงโทษ”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด คาดว่า เซลติก จะออกสตาร์ตได้อย่างรวดเร็ว:

“มันเหมือนสองเกมครึ่งแรกเราเจอกับความเข้มข้นนิดหน่อย ครึ่งหลังเราคุมเกมได้ “เราไม่แปลกใจเลย [กับการเริ่มต้นของเซลติก] เรารู้ว่าพวกเขาสามารถเริ่มต้นได้เร็วมาก เราโชคดีเพราะพวกเขาตีโพสต์ “ครึ่งหลังดีขึ้นมาก เมื่อเราเปิดฉากยิงประตูมันง่ายกว่าสําหรับเราที่จะควบคุมบอลได้”

 

You may have missed