เชลซีสู่จุดสูงสุด เชลซีกลับสู่จุดสูงสุดของซูเปอร์ลีกหญิงด้วยสกอร์8-0

เชลซีสู่จุดสูงสุด การถล่มเลสเตอร์ของสโมสรล่างเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เชลซีสู่จุดสูงสุด วีเมนส์ ซูเปอร์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ : ลีอาห์ วิลเลียมสัน กลับมาชนะอาร์เซนอล, เชลซี คว้าชัยเหนือเลสเตอร์การจบสกอร์จากทั่ววีเมนส์ ซูเปอร์ลีก ขณะที่เชลซีที่อาละวาดถือเป็นเกมสําคัญของเอ็มม่า เฮย์ส อย่างมีสไตล์ โดยยิงไป 8 ประตู อาร์เซนอล แซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยังคงอยู่ในการไล่ล่าของตาราง

เชลซีสู่จุดสูงสุดเชลซีกลับสู่จุดสูงสุด ของซูเปอร์ลีกหญิง ด้วยสกอร์ 8-0 การถล่มเลสเตอร์ของสโมสรล่างเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะที่เพื่อนร่วม ทีมอย่างอาร์เซนอล บุกไปเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0ก่อนหน้านี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงรักษาความกดดันเอาไว้ได้จนถึงจุดสูงสุด ของตาราง โดยส่งแอสตัน วิลล่า อย่างมีสไตล์ต่อหน้าแฟนบอลที่ทําลายสถิติที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งถือว่ายิงไป 5 ประตูด้วยคุณ ภาพมหาศาล

นั่นหมายความว่าทีมของ มาร์ค สกินเนอร์ กลับมาสู่จุดสูงสุดในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนที่เชลซีจะซัดไป 8 ประตูจากค่าตัวของ เดอะ ฟ็อกซ์ ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนคะแนนเอฟเอ ดับเบิลยูเอสแอล 1 ในฤดูกาลนี้การตีเดี่ยวของ วิเวียนน์ มีเดมา ทําให้อาร์เซนอลยังคงก้าวทันการแข่งขันเพื่อชิงตําแหน่ง เอฟเอ ดับเบิลยูเอสแอล 1 ซึ่งยังคงเปิดกว้างอย่างน่าสนใจในระยะนี้

เดอะกันเนอร์สเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ดได้เหนือกว่า และเอาชนะไปได้ 3-2 ในนัดที่แล้ว – แพ้ 3-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม – แต่กลับมาคว้าชัยชนะ ได้ในสุดสัปดาห์ นี้การแสดงของพวกเขาได้รับแรงหนุนจากการกลับมาของ ลีอาห์ วิลเลียมสัน ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่เดือนกันยายนด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้ารวมถึงการคืนสถานะต้อนรับของ ราฟาเอล ซูซ่า คู่หูฝ่ายรับตามปกติของเธอ – ทั้งคู่มีชื่ออยู่ในตัวสํารอง  https://footballpostnews.com/

วิลเลียมสันได้รับ การแนะนําให้รู้ จักกับม้านั่งสํารอง เพื่อลงเล่นใน สโมสรครั้งที่ 200 ของเธอ

ประตูของมิเอเดมะ ในนาทีที่ 24 พิสูจน์ให้เห็น ถึงความแตกต่าง เนื่องจากกอง หน้าชาวดัตช์ได้ ประโยชน์จากการปลดพนักงาน เรียบร้อยของเคทลิน ฟูร์ด ก่อนจะยิงเข้าไปตุง ตาข่ายอาร์เซนอลชนะ 14 เกมเอฟเอ ดับเบิลยูเอสแอล 1ล่าสุดที่ พบกับเอฟเวอร์ตัน โดยยิงไป 37 ประตูและเสียไปเพียง 6 ประตูเท่านั้น นับเป็น ชัยชนะที่ยาวนานที่สุดเชลซีสู่จุดสูงสุด

ที่ทีมหนึ่งเคยเจอ กับอีกทีมหนึ่งในการ แข่งขันเลสเตอร์ 0-8 เชลซีเชลซีทําผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม จากเลสเตอร์ที่ตกชั้นเพื่อ เสริมความแข็งแกร่ง ให้กับเกมรับของเอฟเอ ดับเบิลยูเอสแอล 1โดยยิงไป 8 ประตูจากเกมด้านเดียวในศึกคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ซึ่งถือเป็นชัยชนะนัดที่ 300 ที่เอ็มม่า เฮย์ส ผู้จัดการทีมกูโร่ ไรเท่น, ฟราน เคอร์บี้, เจสซี่ เฟลมมิง, เนียมห์ ชาร์ลส์

และแซม เคอร์ ต่างเป็นหน้าเป้าก่อน พักครึ่งก่อนเกมครึ่ง หลังจากเฟลมมิงและเคอร์บี้ โดยมีเบธ อิงแลนด์ หัวหอกตัวเก่งประกบ คู่กันนักฟุตบอล อาชีพชาวนอร์เวย์ เป็นดาวเด่นของรายการโดยตรงกับสถิติเอฟเอ ดับเบิลยูเอสแอล 1สําหรับแอสซิสต์ที่ลงทะเบียน ในเกมเดียวด้วย จํานวนสี่ครั้งที่น่าทึ่ง เชลซีชนะ 17 จาก 18 นัดหลังสุด

ที่เจอกับเอฟเอ ดับเบิลยูเอสแอล 1ยกเว้นการแพ้ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกมเปิดฤดูกาล เลสเตอร์ไม่มีแต้มจาก 8 เกมแรกแม้จะพัฒนา ขึ้นภายใต้เฮดโค้ช คนใหม่ วิลลี่ เคิร์ก และต้องเจอ กับงานหนัก เพื่อรักษาตําแหน่ง จ่าฝูงให้ได้ก่อนถึงจุดกึ่ง กลางของฤดูกาล

You may have missed