เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงชัยชนะครั้งสุดท้ายของลิเวอร์พูลกับนิวคาสเซิ่ล

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ เรียกผู้ชนะ ช่วงปลายของ ลิเวอร์พูล ว่า ‘การตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ’ ต่อการเสียเวลา นิวคาสเซิ่ล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ แอนฟิล โดยทำสองนาที 9 วินาทีหลังจากห้านาทีที่เพิ่มเข้ามาได้สรุปว่า “เมื่อเรายิงได้หลังจาก 90 บวกแปดนาที มันเป็นการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องนั้น ผมมีความสุขมากจริงๆ เกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่ไม่มีอะไรจะพูดอีก”เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่องชัยชนะในนาทีสุดท้ายของลิเวอร์พูลว่าเป็น “การตอบสนองที่สมบูรณ์แบบ”

เจอร์เก้น คล็อปป์เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ การเสียเวลาของ นิวคาสเซิลที่แอนฟิลด์ โดยเรียกชัยชนะ 2-1 ว่าเป็นหนึ่งใน “คืนที่ดีที่สุด” ของเขาผู้ เยี่ยมชมซึ่ง ดูเหมือนว่าจะได้รับ คะแนนที่สมควร ต้องขอบคุณเป้า หมายในครึ่งแรก ทำให้ทีมของ ระบุ   ยังเรียกนักกาย ภาพบำบัดบนไหล่ ของเขาอย่างไรก็ตาม ก่อน ผู้ชนะของฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ จะอ้าปากค้างจากเตะมุม

ก็เพียงพอแล้วที่จะ ออกจากบัลลังก์ที่ าเยือนด้วยความขุ่ นเคือง และความตึงเครียดก็ปะทุขึ้น ในขณะที่สต๊าฟฟ์ และตัวสำรอ งของลิเวอร์พูลและตัว สำรองฉลองประตูของดาวรุ่ง“เมื่อเรายิงได้หลังจาก 90 บวกแปดนาที มันเป็น การตอบสนอง ที่สมบูรณ์แบบสำหรับสิ่งนั้น พูดตามตรง ผมมีความสุขมากเกี่ยว กับเรื่องนี้ แต่ไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้ว” เขากล่าว

“มันเป็นช่วงเวลา ที่สมบูรณ์แบบใน การชนะเกมนี้ เพราะมันเป็นเกมที่ยาก มีความกระตือรือร้นมาก การป้องกันที่ดุดัน เป็นการยากที่จะจับจังหวะจากเกมที่ ทุกอย่างคลิกทันที และคุณพบ ว่าตัวเองอยู่ใน สถานการณ์ที่มันไม่ได้คลิกทันที .“ผมบอกเด็กๆ ในพักครึ่งก่อนที่เราจะตามหลัง 1-0 เราดูสิ้นหวังไปหน่อย เราไม่ได้จ่ายบอลพิเศษ ตอนเราทำแบบนั้น เราอันตรายมาก

ดังนั้นเราต้องบังคับตัวเอง ให้สงบขึ้นอีกหน่อยและไปต่อ”จากนั้น คล็อปป์ก็โชว์ฉลองหมัดปั๊มเครื่องหมายการค้าของเขาต่อหน้าค็อปผู้ร่าเริงส่งเสียงหวีดหวิวครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะกล่าวชม อย่างสูงใน ค่ำคืนของลิเวอร์พูล“มันเป็นการเพิ่มขึ้น อย่างมากจาก ค่ำคืนที่น่าผิดหวัง” เขากล่าว “หนึ่งในคืนที่ดีที่สุดที่เราเคยมี นั่นคือวิธีที่ฟุตบอลเป็น“แต่เราต้อง ทำให้แน่ใจว่าเรา

ใช้สองวันนี้ได้ดีจริงๆ สองเกมสุดท้าย เราได้หกแต้ม แต่เราต้องปรับปรุง“มันไม่ใช่ว่าเอฟเวอร์ ตันจะเปิดให้เราตอนนี้ เรารู้ว่ามันจะยาก ดังนั้นเราต้องพร้อม”คาร์วัลโญ่ ซึ่งอายุครบ 20 ปีเมื่อวันอังคาร ทำประตูที่สองของเขาใน ห้าวันเพื่อให้ ลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะเพียงนัดที่ สองจากการเปิด เกมห้าเกม แม้จะลงเล่นเพียง 84 นาทีจนถึงปัจจุบันให้

กับสโมสรที่เขาเข้า ร่วมจากฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์นี้“เขาเป็นเด็ก ที่ยอดเยี่ยม

” คล็อปป์กล่าวเสริม “เราเปลี่ยนแปลง เกือบทุกอย่าง เราเล่นแนวรุกมาก แต่เขาก็สามารถเล่น ที่นั่นได้ ถ้าเด็กดีเท่าเขา เขาต้องการเวลา“มันเป็นผลงาน ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเราจะจดจำมันไปอีกหลายปี เราชนะนิวคาสเซิ่ล 3-2 ครั้งซึ่งดิว็อค โอริกี ทำประตูได้ช้า ผมไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าพวกเขา ทั้งหมดเชื่อจนจบ แต่ต่อจากนี้ไป เราต้องทำตามที่เราแสดงให้

เห็นอีกครั้งว่ามันเป็นไปได้”ฮาว: พวกเราเหนื่อ กับการเตรียม ตัวน้อยลงเอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล ผู้ซึ่งเรียกผู้ชนะของคาร์วัลโญ่ว่า เป็นช่วงเวลาที่ “เจ็บปวดมาก” สำหรับทีมของเขา ปกป้องแนวทาง ของพวกเขาใน ครึ่งหลังที่แอนฟิลด์ โดยเล่นเกือบ 24 ชั่วโมงหลังจาก ลิเวอร์พูลในช่วงสุดสัปดาห์ อเล็กซานเดอร์ อิซัคจุดประกาย ให้นิวคาสเซิ่ล ทำประตูได้ 1 ประตู

เจอร์เก้น คล็อปป์และเห็นอีก คนโดนเขวี้ยงเพราะ ล้ำหน้าเขากล่าวว่า: “มันเป็นเกมในพรีเมียร์ลีก มีหลายอย่างที่เสี่ยง เรามีผู้เล่นที่เหนื่อย เรามีวันที่จะฟื้น ตัวน้อยกว่า ลิเวอร์พูล เราทุ่มเททุกอย่างให้กั บทุกเกม ที่เรามีจนถึงตอนนี้ มี ไม่มีเกมเมอร์ในมุมมองของเรา มันเป็นแค่ ร่างกายที่อ่อนล้า“ในครึ่งหลังเราต้อง การทำให้เกมช้าลง พวกเขา ต้องการเร่งความเร็ว ดังนั้นมันจึงเป็น

ความผิดหวังตามธรรมชาติต่อ ความต้องการสอง ขั้วตรงข้ามกัน”เขาเสริมว่า: “ในขณะที่ฉันนั่งอยู่ที่นี่ ฉันไม่รู้เลย [ทำไมต้องเล่นเพิ่มอีกสองนาที] ดูเหมือนว่าเสียงนกหวีดสุดท้ายจะไม่มีวันมาถึง แต่เราจำเป็นต้อง ปกป้องสถานการณ์ สุดท้ายให้ดีกว่าที่เราทำ มันเป็นเกมที่โหดร้าย”ในเกมซึ่งนิวคาสเซิ่ลเข้า มาไม่ถึงนิ้วจากการไ ด้แต้มกับหนึ่งในผู้ท้าชิง

ตำแหน่งในฤดูกาลที่ แล้วหลังจากถือแมนฯ ซิตี้อยู่แล้วใน ฤดูกาลนี้ฮาวกล่าวว่า: “ฉันภูมิใจในตัวผู้เล่นจริงๆ และภูมิใจในความมุ่งมั่น แต่นั่นคือ เจ็บปวดมาก.“เมื่อคุณเป็นผู้นำที่นี่ โดยธรรมชาติแล้ว มันจะกลาย เป็นเกมที่แตกต่างออกไป คุณต้องตั้งรับให้ดี ผมไม่คิดว่าพวกเขามี โอกาสที่ชัดเจนมากนัก แต่ประตูในนาทีสุดท้าย นั้นช่างหัวใจสลาย” https://footballpostnews.com/

 

You may have missed