เจอร์ราร์ดยอมรับโทษ สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ของแอสตัน วิลล่า

เจอร์ราร์ดยอมรับโทษ

เจอร์ราร์ดยอมรับโทษ สตีเว่น เจอร์ราร์ด รับแบกรับความรับผิดชอบในการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ของแอสตัน วิลล่า

เจอร์ราร์ดยอมรับโทษ สตีเวน เจอร์ราร์ด ยืนยันว่าเขาจะยอมรับ ‘ความร้อนแรงและแรงกดดัน’ ที่กำลังเผชิญอยู่ และบอกว่าเขาจะไม่ ‘หลบเลี่ยง’ ในการพยายามเริ่มต้นฤดูกาลของแอสตัน วิลล่า ความพ่ายแพ้ในบ้าน 1-0 ของเวสต์แฮมในวันอาทิตย์เป็นครั้งที่สามในสี่เกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

และอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษดูเหมือนจะถูกแฟน ๆ บางคนโห่ร้องขณะที่เขาเดินไปที่อุโมงค์เมื่อเป่านกหวีดสุดท้าย การมาถึงของ 42 ปีที่ วิลลาพาร์ก เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วได้รับการต้อนรับด้วยการประโคมอย่างมากหลังจากที่เขายุติการครอบงำของเซลติก ในพรีเมียร์ชิพสก็อตเมื่อ ผู้จัดการเรนเจอร์

“คุณรอดพ้นจากมัน (ช่วงเวลาที่ยากลำบาก) ด้วยการเปลี่ยนผลงานของคุณ” เจอร์ราร์ดกล่าวก่อนไปเยือนอาร์เซนอลจ่าฝูงในวันพุธ เราได้แสดงให้เห็นก่อนหน้านั้นหลังจากแพตช์ยากๆ เราสามารถผ่านมันมาได้ และนำแพตช์ของเกมมารวมกันในวิธีที่ต่างออกไปและเลื่อนขึ้นตารางนี้

เจอร์ราร์ดยอมรับโทษ

‘ฉันผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในฐานะผู้เล่นและในการปกครองระยะสั้นของฉัน ฉันต้องเผชิญกับความท้าทาย ความร้อนแรง และความกดดัน และฉันจะยอมรับมันและแบกรับมันไว้บนบ่าของฉัน ไม่มีใครตั้งใจมากกว่าฉันที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ปัจจุบันนี้

‘ฉันเห็นว่านี่เป็นความท้าทายที่น่าสนใจสำหรับตัวเองในสถานการณ์นี้ และฉันจะไม่หลบเลี่ยงอะไรทั้งนั้น ฉันจะเผชิญหน้ากับมันและพยายามทำให้มันถูกต้อง’ วิลลาติดตามการเดินทางของพวกเขาไปยังเอมิเรตส์สเตเดียมด้วยเกมเหย้ากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันเสาร์

เจอร์ราร์ดกล่าวเสริมว่า “ผมพูดกับผู้เล่นหลังเกม (เวสต์แฮม) ว่าเรายังไม่ได้เริ่มฤดูกาลตามที่เราต้องการ แต่เรามีตัวเลือกระหว่างการลงกระสุนและรู้สึกเสียใจกับตัวเองและผลการแข่งขันจะดำเนินต่อไปหรือ เราก้าวไปข้างหน้า ฉันต้องการผู้เล่นอาวุโสและผู้เล่นทั้งหมดของฉันก้าวไปข้างหน้า ฉันมีความเชื่อมั่นและความมั่นใจในผู้เล่นเหล่านี้ https://footballpostnews.com

“เราต้องการผู้เล่นของเราในรูปแบบที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้เรามีโอกาสได้รับผลลัพธ์ที่ดีขึ้น อาร์เซนอลอยู่ในสถานการณ์นี้เมื่อ 12 เดือนก่อน ที่พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก” พวกเขาเริ่มต้นด้วยสถิติ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่สำหรับฉัน

เจอร์ราร์ดยอมรับโทษ นั่นเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม และเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับฉันและผู้เล่นของฉัน ที่จะไปและพยายามทำลายมัน” วิลล่า ได้เซ็นสัญญากับ บูบาการ์ กามารา, จีเอกู การ์ลุส, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน และ โรบิน โอลเซ่น ในช่วงซัมเมอร์นี้และทำให้สัญญาเงินกู้ของ ฟีลีปี โกชิญญู เป็นแบบถาวร

การสูญเสียคาร์ลอสเซ็นเตอร์แบ็คชาวบราซิลจากอาการบาดเจ็บสาหัสนั้นสัมผัสได้ชัดเจน และเจอร์ราร์ดไม่ได้ตัดสิทธิ์เพิ่มเติมใดๆ ก่อนที่หน้าต่างโอนจะปิดในคืนวันพฤหัสบดี

เขากล่าวว่า ‘เป็นไปได้ที่เราจะทำมากกว่านี้ มีหนึ่งหรือสองสิ่งที่เรากำลังวิเคราะห์ ถ้าสิ่งต่าง ๆ เป็นไปตามทางของเรา เราอาจมีคนหน้าใหม่หนึ่งหรือสองคนเข้ามา มันไม่ตรงไปตรงมาอย่างที่คนอื่นคิด เราจะพยายามและทำให้ดีที่สุด และฉันรู้ว่าผู้คนกำลังทำงานอย่างหนักในเบื้องหลังเพื่อพยายามและสนับสนุนฉันในด้านเหล่านั้น’

เจอร์ราร์ดยอมรับโทษ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือแอสตัน วิลล่า หวังว่า ไทโรน มิงส์ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่จะพร้อมลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซนอลคืนพรุ่งนี้ มิงส์  พลาดความพ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮมในช่วงสุดสัปดาห์ด้วยอาการป่วย ขณะที่ คูตินโญ่ เดินกะโผลกกะเผลกในช่วงครึ่งหลังด้วยอาการตะคริว

เจอร์ราร์ดยอมรับโทษ

ในขณะเดียวกัน เจอร์ราร์ดยืนยันว่า คาเมรอน อาร์เชอร์ มีข้อสงสัยหลังจากได้รับบาดเจ็บที่สะโพกในการฝึกซ้อม ไทโรนเป็นส่วนหนึ่งของ เซสชั่นเมื่อวานนี้ เขายังไม่รู้สึก 100 เปอร์เซ็นต์” เจอร์ราร์ดกล่าว “แต่เมื่อวานเขาผ่านช่วงเซสซั่นได้เยอะมาก เราหวังว่าเมื่อคืนจะนอนหลับ เต็มที่และพักผ่อนให้เพียงพอ ในบ่ายวันนี้เขาจะซ้อม อย่างเต็มที่และเขาก็พร้อม แต่เราจะติดต่อกลับไป ชั่วโมงที่จะมาถึง

“คาเมรอน อาร์เชอร์มีปัญหาเล็กน้อย เขาออกจากเซสชั่นเมื่อวานนี้ ดังนั้นเราอาจขาดแคมและไท” เมื่อถามถึงสาเหตุที่ โกชิญญู ออกจากเกมกับ โกชิญญู  เจอร์ราร์ดยืนยันว่า: “มันเป็นแค่ตะคริว และเมื่อยล้า เขาเป็นตะคริว ฉันคิดว่าเขาได้เตะที่บริเวณน่อง ซึ่งทำให้เป็นตะคริว

นั่นเป็นเหตุผลว่า ทำไมเราถึงเป็นตะคริว” ทำการเปลี่ยนแปลงในเกม ฉันไม่คิดว่า มันเป็นปัญหา ที่จะทำให้เขา ออกจากเกม เขาน่าจะว่าง และเรายังมีเซสชั่น เต็มให้ไปก่อนหน้านั้น หวังว่าเราจะ ผ่านมันไปได้” สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอมรับว่าเขาแสดงความไม่พอใจ มากขึ้นของกองเชียร์

เจอร์ราร์ดยอมรับโทษ หลังจากที่เขาถูกโห่ ไล่ออกจากสนามหลัง จากแพ้เกมที่สามในสี่เกม เวสต์แฮมของเดวิด มอยส์เพิ่มความกดดันให้กับเจ้านายแอสตันวิลล่า ด้วยชัยชนะครั้งแรก ของฤดูกาลโดย ได้รับชัยชนะจากปาโบลฟอร์นัลส์ในครึ่งหลัง การสูญเสียสามในสี่ไม่ใช่การเริ่มต้น ที่ฉันต้องการหรือ ผู้สนับสนุนต้องการ” เจอร์ราร์ดกล่าว

“ใช่ แน่นอน ฉันเข้าใจความผิดหวัง ของพวกเขา แต่ฉันเชื่อว่าเรา มีผู้เล่นที่มีคุณภาพ และสิ่งที่ฉันต้องการ เพื่อให้ถูกต้องคือการได้ผู้เล่น ที่ดีที่สุดของเรามา อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม เมื่อเราได้รับสิทธิ์นั้นร่วมกัน เราจะทำประตูได้ ตอนนี้ฉันรู้สึกหงุดหงิดเพราะเรายังทำคะแนน ไม่พอบนกระดาน แน่นอนว่าสำหรับนักเตะ ที่เรามีในห้องแต่งตัว การกลับมาของเรายังไม่เพียงพอ

“ฉันทราบดี แต่การก้าวไป ข้างหน้าเรามีทางเลือก เราสามารถรู้สึกเสียใจ กับตัวเองและ มันก็ดำเนินต่อไป หรือเราพับแขนเสื้อขึ้นและติด กันและพยายามทำให้ ถูกต้องและฉัน ต้องนำไปสู่สิ่งนั้น” เจอร์ราร์ดยืนยัน ว่าผู้เล่นไม่ได้ขาดใบสมัคร แต่ยอมรับว่าพวกเขา ขาดจินตนาการ “สัปดาห์ที่แล้วกับคริสตัล พาเลซ ระดับประสิทธิภาพ ทั่วทั้งบอร์ดไม่เพียงพอหลังจากขึ้นนำ” เขากล่าว

“วันนี้เป็นบิตของจินตนาการ หรือจุดประกาย ความคิดสร้างสรรค์ ให้เกมนี้มาก แอปพลิเคชันมี ความพยายาม อยู่ที่นั่น ผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์ ของเรามีวันหยุด ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ ในครึ่งหลังได้ ไปกับเรา เราแบ่งปันความผิดหวัง ของผู้สนับสนุนของเราและไม่มีใครผิดหวังมากกว่าฉัน แต่ผู้เล่นต้อง อยู่ด้วยกันและค้นหาผลลัพธ์ ในตอนนี้เพื่อเลื่อนตาราง”

You may have missed