เจมส์แมดดิสัน กองกลางเลสเตอร์ ได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรกในเกมกับเวสต์ แฮม ก่อนฟุตบอลโลก

เจมส์แมดดิสัน

เจมส์แมดดิสัน ได้รับบาดเจ็บที่ หัวเข่าเพียง 9 วันก่อนเกมฟุตบอลโลกนัดเปิดสนามของ อังกฤษ 

เจมส์แมดดิสัน กองกลางเลสเตอร์มีชื่ออยู่ในทีม 26 คนของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้กับกาตาร์ แมดดิสัน ลงเล่นด้วยอาการ บาดเจ็บหลังจบเกม “มันน่าจะดี ใช่ฉันคิดอย่างนั้น”เจมส์ แมดดิสัน กล่าวว่าเขาควรจะฟิตพร้อมสําหรับฟุตบอลโลกแม้จะมีอาการ บาดเจ็บรบกวนในเกมที่ เลสเตอร์ชนะเวสต์แฮม 2-0แมดดิสัน ซึ่งเปิดฉากยิงประตูใส่เดอะ แฮมเมอร์ส ในนาทีที่  8 ถูกถอดออกในนาทีที่  25 ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม

ด้วยอาการ บาดเจ็บที่ หัวเข่า เพียงสองวันหลังจากที่ เขามีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ 26 คนให้กับกาตาร์แต่ดาวเตะวัย 25 ปีกลับแสดงความกลัวว่าเขาจะไม่ฟิตทันลงสนามในทัวร์นาเมนต์นี้เนื่องจากเขาย้ายออกจากลอนดอน สเตเดี้ยม โดยกล่าวว่า “มันน่าจะดี ใช่ฉันคิดอย่างนั้น”จากนั้นเขาก็ทวีตในภายหลัง: “ชนะอีก & เป้าหมายอื่น. วิธีที่ สมบูรณ์แบบที่ จะเสร็จสิ้นก่อนที่ จะหยุดพัก”อาการ บาดเจ็บไม่ได้เลวร้ายเกินไป!

ปัญหาเล็ก ๆ ที่ ทําให้เกิดความรุนแรงเล็กน้อย แทบรอไม่ไหวที่ จะได้พบกับเด็กหนุ่มวันจันทร์”เบรนแดน ร็อดเจอร์ส บอสใหญ่ของ เลสเตอร์ ยังมองโลกในแง่ดีต่อความฟิตของ แมดดิสัน ก่อนเกมฟุตบอลโลกนัดเปิดสนามของ อังกฤษกับอิหร่านในวันที่  21 พฤศจิกายนนี้ https://footballpostnews.com

เจมส์แมดดิสัน

ชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า “เขาสบายดี แค่ระวังตัวให้ดีจริงๆ เจ็บเล็กน้อยที่ ด้านข้างของ หัวเข่าของ เขา

“เขาไม่ได้ฝึกซ้อมมากนักในสัปดาห์นี้หลังจบเกมกับเอฟเวอร์ตัน เขาโอเค”แมดดิสันลงไปเจอกับเวสต์แฮมที่ ขาท่อนล่างของ เขาแล้วเข้ารับการ รักษาในสนามก่อนจะเดินกะเผลกออกไปเพื่อทดแทนดูเกมเวสต์แฮมกับเลสเตอร์สําหรับฟุตบอลวันเสาร์คลินตันมอร์ริสันกล่าวว่า”เขารู้ทันที เขาเพิ่งเข้าไปในกลางสวนสาธารณะและลงไป”แมดดิสันรู้สึกได้ถึงหลังเข่าของ เขา เขากําลังเดินออกไป”

เขาดูผิดหวังมาก เขาไม่ได้ดูทุกข์ใจเกินไปดังนั้นฉันจึงไม่รู้จนกว่าเราจะได้ยินจากเขาในตอนท้าย”แต่ผมหวังว่าเขาจะไม่เป็นไรเพราะเขาเริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยม”สกายสปอร์ตส์’ ชาร์ล็อตต์ มาร์ช รายงานเกมจากลอนดอน สเตเดี้ยม เขียนไว้ในครึ่งหลังว่า “แมดดิสันกําลังนั่งอยู่ในทีมเลสเตอร์และดูเหมือนจะโอเค”นักเตะที่ ความฝันในฟุตบอลโลกจบลงแล้วไม่น่าจะคุยกับสตาฟฟ์เลสเตอร์ในทีมชุดใหญ่ได้เหมือนเขา”หากอาการ บาดเจ็บทําให้แมดดิสันออกจากการ แข่งขันฟุตบอลโลกแกเร็ธ เซาธ์เกต บอสทีมชาติอังกฤษจะสามารถแทนที่ เขาได้ โดยกฎของ ฟีฟ่าอนุญาตให้ทีมเปลี่ยนตัวช้าในกรณีที่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อใดก็ได้จนถึง 24 ชั่วโมงก่อนเกมแรก

You may have missed