เข้าสู่กาตาร์ อังกฤษปฎิเสธชัยชนะนัดสุดท้ายก่อนบอลโลก

เข้าสู่กาตาร์

เข้าสู่กาตาร์ อังกฤษจะเข้าสู่ฟุตบอลโลก ปีนี้ โดยไม่มีชัยชนะในการแข่งขันตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

เข้าสู่กาตาร์ แม้จะตามหลังมาในเกมที่เสมอเยอรมนี3-3ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกนัดสุดท้ายสิงโตสามตัว ตกชั้นไปแล้วหลังจากแพ้ที่ ซานซีโร ในคืนวันศุกร์และดูเหมือนจะมุ่งหน้าไปสู่ความพ่ายแพ้อีกครั้งหลังจากที่ แฮร์รี แม็คไกวร์ยอมรับโทษในครึ่งหลังที่เลวร้ายและไค ฮาแวทซ์ได้กรีดร้อง

แต่สามประตูใน 12 นาทีที่คลั่งไคล้ทำให้ฝ่ายของ แกเร็ท เซาท์เกตดึงการกลับมาอย่างน่าทึ่งซึ่งจะทำให้เกิดความเชื่อมั่นมากมายในการเข้าสู่กาตาร์แม้ว่าฟองสบู่ของพวกเขาจะแตกออกโดยผู้ตีระดับสุดท้ายของ ฮาแวทซ์แม้กระทั่งก่อนจะตามหลัง อังกฤษดูอันตรายกว่าเมื่อพบกับเยอรมนีมากกว่าที่พวกเขาทำในการพ่ายแพ้ต่ออิตาลี โดยสามแนวรุกเชื่อมต่อกันเป็นประจำและสร้างช่องเปิดหลายช่อง

เข้าสู่กาตาร์ทีมของเซาธ์เกตน่าจะขึ้นนำก่อนถึงครึ่งชั่วโมงเมื่อลูกยิงจากลุค ชอว์ผู้เป็นตัวจริงในตำแหน่งบูคาโย่ ซาก้า ทำให้ราฮีม สเตอร์ลิ่งเข้าประตูได้สตาร์ของ เชลซี เข้ามาอย่างเชี่ยวชาญ แต่ มาร์ก-อันเดร แทร์ สเตเกิน พยายามด้วยเท้าซ้ายที่เชื่องอย่างง่ายดาย

นั่นกระตุ้นจังหวะและความตั้งใจอย่างกะทันหันจากอังกฤษด้วยการจ่ายบอลอย่างชาญฉลาดจากสเตอร์ลิง ทำให้ฟิล โฟเดนมีโอกาสจ่ายบอลให้แฮร์รี่เคนเพื่อแตะบอล แต่การจ่ายบอลของเขาตามหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษกองหน้าท็อตแนมเล่นสเตอร์ลิงผ่านประตูไม่นานหลังจากนั้น แต่มีการสัมผัสอย่างหนักเพื่อเตะเป้าหมายในขณะที่บอลผ่านบอลที่ดียิ่งขึ้นก่อนครึ่งเวลาเห็นฝ่ายซ้ายอย่างรวดเร็วปฏิเสธโดย แทร์ สเตเกิน อีกครั้ง

เยอรมนียังคงครองบอลได้ดีและในช่วงพักครึ่ง โจชัว คิมมิช ได้ นิคโป๊ปตะกายข้ามเส้นประตูของเขาด้วยความพยายามต่ำและขับเคลื่อนที่บินผ่านโพสต์นิ้วสำหรับสัญญาเกมรุกของทีมชาติอังกฤษในครึ่งแรก พวกเขาให้ของขวัญกับผู้มาเยือนหลังจากเริ่มเกมใหม่เมื่อแม็กไกวร์กดดันต่ำส่งตรงไปยังจามาล มูเซียลาตรงริมกรอบก่อนจะแฮ็คดาวรุ่งในพื้นที่

ผู้ตัดสินเริ่มโบกมือให้เล่น แต่เขาเพียงแค่เหลือบมองจอวีเออาร์ เพียงครั้งเดียวเพื่อพลิกการตัดสินใจของเขาโดยที่กุนโดกัน กลิ้งบอลไปที่มุมด้านล่างอย่างใจเย็นและเย็นชา

ในขั้นต้น อังกฤษตอบสนองได้ดีและยังคงสอบสวนบนเคาน์เตอร์ต่อไป โดยที่ จู๊ด เบลลิงแฮม ขึ้นกรอบเขตโทษสองครั้ง แต่เยอรมนีก็ดูอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ ในการพักเบรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านตัวสำรอง ติโม แวร์เนอร์ ในครึ่งแรกเกมดังกล่าวดูเหมือนจะเข้านอนในนาทีที่ 67 เมื่อแมกไกวร์เสียการครองบอลจากที่สูง และเยอรมนีก็บุกไปข้างหน้า ฮาแวทซ์ ได้รับพื้นที่มากเกินไปบนขอบกล่องและพยายามม้วนงอที่น่าทึ่งซึ่งพบมุมบน

แต่อังกฤษตอบสนอง ภายในไม่กี่นาที เพื่อทำประตูแรก ของพวกเขา จากการเล่นแบบเปิด ในเวลามากกว่า เก้าชั่วโมง และมันมาจาก แหล่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ เมื่อชอว์เก็บบอลจากเบลลิงแฮมที่ยอดเยี่ยมและพยายามบีบบอลภายใต้ แทร์ สเตเกิน และข้ามเส้นครู่ต่อมาเจ้าภาพสร้างช่วงเวลาแห่งเวทมนตร์ที่แท้จริงเพื่อให้คะแนนโดย ซากา เต้นผ่านแนวรับของเยอรมันก่อนที่จะตั้งค่า เมสัน เมานท์ สำรองที่ทำผลงานได้เป็นครั้งแรกที่น่าทึ่ง

ตอนนี้อังกฤษกำลังรุกไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจอีกครั้งและได้รับการตอบแทนด้วยจุดโทษของตัวเอง – อีกครั้งผ่าน วีเออาร์ หลังจากที่ผู้ตัดสินพลาดการทำฟาวล์ที่ชัดเจนใน เบลลิงแฮม – และ เคนยิงความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในมุมบนเพื่อนำเจ้าภาพไปข้างหน้าเป็นครั้งแรก ในการแข่งขัน

แต่ความปิติยินดี นั้นอยู่ได้ไม่นาน เมื่อโป๊ปพยายาม ปัดป้องความพยายาม ระยะไกลที่เชื่องตรงเข้า สู่เส้นทาง ของฮาเวิร์ตซ์ ซึ่งซ่อนตัว ผ่านผู้รักษาประตู ที่ติดค้างในนาทีที่ 87สิงโตสามตัว ยังคงมี โอกาสสุดท้ายที่จะคว้าชัยชนะ หลังจากผ่านบอล ที่ยอดเยี่ยมจาก เคนทำให้ ซากา ออกไป แต่ดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ถูกปฏิเสธโดยปลายนิ้วของ แทร์ สเตเกิน

แม้ว่าอังกฤษจะล้มเหลวในการชนะอีกครั้ง แต่เซาธ์เกตจะเห็นสัญญาณให้กำลังใจมากมายจากฝั่งของเขา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการโจมตีที่ปลอดเชื้อก่อนหน้านี้ซึ่งได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเมื่อเร็วๆ นี้ แม้ว่าจะมีงานอีกมากที่ต้องทำก่อนฟุตบอลโลก

แกเร็ท เซาท์เกตเปิดเผยสถานการณ์เดียวที่เขาจะขวาน แฮร์รี แม็คไกวร์จากทีมชาติอังกฤษแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษสนับสนุนให้ แฮร์รี่แม็คไกวร์อีกครั้ง แม้จะผิดพลาดครั้งล่าสุดกับเยอรมนีและบอกว่าต้องใช้สถานการณ์สุดโต่งในการปราบกองหลังตัวกลาง

กัปตัน ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงรักษาความเชื่อมั่นของหัวหน้าทีมชาติของเขาต่อไปแม้จะเสียตำแหน่งใน 11 ตัวจริงของ เอริก เตน ฮาก และเขาได้รับเลือกให้ลงเล่นทั้งอิตาลีและเยอรมนีแต่เขาถูกดึงเข้าสู่สปอตไลท์ด้วยเหตุผลที่ผิดอีกครั้งที่เวมบลีย์ในคืนวันจันทร์โดยให้ของขวัญผู้มาเยือนในนาทีที่สองในครึ่งหลัง

แม็ค ไกวร์ส่งบอลเลอะเทอะจากด้านหลังตรงไปที่จามาล มูเซียล่า จากนั้นจึงนำดาวรุ่งของบาเยิร์น มิวนิคลงมา ในพื้นที่ โดยผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดนั้นหลังจากปรึกษากับ วีเออาร์

เข้าสู่กาตาร์เซาท์เกตถูกวิจารณ์อย่างหนักสำหรับการสนับสนุนกองหลังของ ยูไนเต็ดแต่ยืนยันว่าเขาจะสนับสนุน แม็คไกวร์ต่อไปโดยกล่าวว่าการแสดงของเขากับเยอรมนีและอิตาลีมีแง่มุมที่น่าประทับใจและจะต้องมีบางสิ่งที่รุนแรงในการเปลี่ยนแปลงความคิดเห็นของเขา

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับข้อผิดพลาดล่าสุดของแมกไกวร์ และการไม่มีเวลาเล่นเกมให้กับยูไนเต็ดในงานแถลงข่าวหลังเกม เซาธ์เกตกล่าวว่า ‘ฉันรู้ว่าทุกคนจะโฟกัสที่แฮร์รี่แต่ก็มีบางช่วงเวลาที่สำคัญมากที่แฮร์รี่มอบให้ระหว่างสองแมตช์ลุค ชอว์เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของใครบางคน (ผู้มอบช่วงเวลา) เขาเป็นนักฟุตบอลที่โดดเด่น

‘ดังนั้นสิ่งที่เราจะทำ? ไม่เลือกลุค ชอว์ เพราะเขาเล่นฟุตบอลไม่พอ หรือเราเลือกผู้เล่นที่สามารถทำสิ่งที่เราเห็นในคืนนี้นั่นทำให้เกิดการโต้เถียงกันอยู่เสมอ แต่ฉันคิดว่าในช่วงเวลาเหล่านี้ เราต้องสนับสนุนให้ดีที่สุดและผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดของเรา เว้นแต่ว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่แทบจะป้องกันไม่ได้และเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเลือกพวกเขา”

รีซ เจมส์ ยังให้การสนับสนุน ทั้งแม็คไกวร์และ ผู้รักษาประตู นิคโป๊ปผู้ซึ่งยิงระยะไกล ที่เชื่องตรงไปที่ไค ฮาเวิร์ตซ์ เพื่อทำอีควอไลเซอร์ ช่วงท้ายของเยอรมนีกองหลังเชลซี กล่าวว่า: ‘ฉันคิดว่าเมื่อคุณเล่น และคุณทำผิดพลาด ฉันรู้สึกเหมือนคุณมี ประสบการณ์มากพอ ที่จะรู้ว่าคุณทำผิด พลาดและคุณ ไม่จำเป็น ต้องได้รับ การบอกกล่าว

“แฮร์รี่ไม่ได้เล่น มากเกินไป ในฤดูกาลนี้ เขายังคงค้นหา จังหวะของตัวเอง แต่เรารู้ว่าเขา มีคุณภาพ จึงไม่มีข้อสงสัยใดๆ [เกี่ยวกับพวกเขา] มันเป็นเพียง การพลาดพลั้ง และฉันแน่ใจ ว่าพวกเขาจะเด้ง กลับมาและก้าวไป ข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง” https://footballpostnews.com

You may have missed