เข้าร่วมสโมสร ของนักเตะเมื่อพวกเขาได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญา

เข้าร่วมสโมสร

เข้าร่วมสโมสร บาร์เซโลนา ยอร์ดี ไกรฟฟ์ กล่าวว่าการเซ็นสัญญาช่วงฤดูร้อน

เข้าร่วมสโมสร เพื่อ ‘ทำตามความฝันของพวกเขา’ฌูล กูนเด และ แฟรงค์ เคสซี ฉลองเป้าหมายบาร์เซโลนา เชลซีสนใจ ฌูล กูนเด ก่อนที่บาร์เซโลนาจะเซ็นสัญญากับเขาจากเซบีญ่าขณะที่ แฟรงค์ เคสซี เข้าร่วมการ โอนฟรีจากเอซีมิลานจอร์ดี้ ครัฟฟ์ ผู้อำนวย การกีฬาของบาร์เซโลน่า กล่าวว่า “เมืองนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง” หลังจากการมาถึงของนักเตะที่ “เลือกเดินตามความฝัน”

มากกว่าเงิน ฤดูกาลที่แล้วเป็นปีที่ วุ่นวายสำหรับ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา เมื่อพวกเขาต่อสู้กับ หนี้สินทางการเงินจำนวน 1.15 พันล้านปอนด์ ซึ่งบังคับ ให้พวกเขาปล่อย ให้ลิโอเนล เมสซิ กองหน้า ชื่อดังเข้าร่วม ฟรีปัญหานอกสนามและจุดอ่อนของทีมทำให้พวกเขา ไม่มีคู่แข่งอย่างเรอัล มาดริด ที่คว้าแชมป์สเปนได้อย่างสบาย ๆแล้วจึงเพิ่มแชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003-04

ที่ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ผ่านไปสามปี โดยไม่ได้แชมป์ลีกอย่างไรก็ตาม สโมสรสามารถดึงตัว นักเตะใหม่เข้ามา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งรวมถึงโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญา และจูลส์ คูนเด้“บาร์เซโลน่ามีแม่เหล็ก มันสวยงาม” ครัฟฟ์บอกกับกิลเลม บาลาเก้ผู้เชี่ยวชาญ ด้านฟุตบอลสเปนก่อนการประชุมสุดยอดครัฟฟ์ เลกาซี ซึ่งอาร์แซน เวนเกอร์, โรนัลด์ คูมัน และซาริน่า https://footballpostnews.com

วีกมันถูกกำหนดให้พูด”คุณสามารถเห็นความภาคภูมิใจในสายตาของนักเตะเมื่อพวกเขาได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่า และนั่นช่วยได้มาก ความสามารถในการแข่งขันกับสโมสรที่ มีงบประมาณมากขึ้นและเงินเดือนที่ดีขึ้น”การเข้าร่วม สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ‘ไม่ใช่การตัดสินใจครั้งใหญ่’ แม้ว่า สโมสรฟุตบอลเชลซี จะสนใจก็ตาม“พวกเขาต้องการเซ็นสัญญา

เข้าร่วมสโมสร

กับบาร์เซโลน่าและเรารู้สึกขอบคุณมากสำหรับผู้เล่นเหล่านี้ เพราะเชื่อฉันเถอะ พวกเขามีข้อเสนอที่ดีกว่าเรา

“และพวกเขายังคงเลือกที่จะทำตามความฝันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ เมื่อคุณเห็นดวงตาที่เปล่งประกายในผู้เล่นเหล่านี้ คุณจะรู้ว่าคุณอยู่ในสถานที่พิเศษ”สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ไม่แพ้ใครหลังจากผ่านไป 5 เกมในฤดูกาลนี้ และทีมของ ก็เอาชนะ ในการเปิดเกม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาครัฟฟ์เสริม: “ทีมเริ่มต้นได้ดีมาก โดยผู้จัดการทีมทำงานได้ดีมาก

เขาปวดหัวในทางบวกเขามีทีมที่ดีให้เลือก“หากยังคงเป็นไปในทางที่ถูกต้อง เมืองก็กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง แม้แต่เกมเล็ก ก็ขายหมดและ นั่นแสดงให้เห็นถึงอารมณ์“คุณเห็นว่าผู้คนมีความสุขมากกับผู้เล่นที่เข้าร่วม คุณรู้สึกว่ามันมีชีวิตอีกครั้งและสโมสรแห่งนี้ต้องการสิ่งนั้น”คนคิดว่าสิ่งที่เราทำไม่สง่างาม’ราฟาเอล ยูสเต รองประธานบาร์เซโลนา (ซ้าย) กับประธานโจน ลาปอร์ตา

(ที่สองจากซ้าย) โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นักเตะใหม่ (กลาง) ผู้อำนวยการฟุตบอล มาเตว อาเลมานี (ที่สองจากขวา) และจอร์ดี้ ครัฟฟ์ ที่ปรึกษาด้านกีฬา (ขวา)จอร์ดี้ ครัฟฟ์ (ขวา) และผอ บาร์เซโลน่า ช่วยกันคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (กลาง) มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยหนี้ของสโมสรที่สูงถึง 1 พันล้านปอนด์ บาร์เซโลน่าจึงไม่สามารถเซ็นสัญญากับเมสซี่ในสัญญา

ฉบับใหม่ภายใต้กฎการเงินที่ยุติธรรม (เอฟเอฟพี) ของลาลีกากฎเหล่านี้ซับซ้อนกว่าข้อบังคับ เอฟเอฟพี ของ เนื่องจากมีกฎควบคุมเศรษฐกิจและกฎจำกัดต้นทุนทีม และบังคับใช้ก่อนหลังจาก ที่กฎระเบียบต่างๆ ถูกทำลาย ดังนั้นสโมสรในลาลีกา จึงรู้ว่าพวกเขาสามารถ ใช้จ่ายล่วงหน้าได้เท่า ใดนอกจากนี้ยังหมายความว่าลีกสามารถป้องกันไม่ให้สโมสร ลงทะเบียนผู้เล่นใหม่

เข้าร่วมสโมสร

หากพวกเขาไม่สามารถ จ่ายค่าจ้างในขณะ ที่ปฏิบัติตามกฎ เอฟเอฟพี ที่เข้มงวด

ของ “ฉันสังเกตเห็นว่า 99% ของผู้คนไม่เข้าใจการเล่น ที่ยุติธรรมทางการเงินของสเปน ทำอย่างไรจึงจะไขปริศนานั้นได้” ครัฟฟ์กล่าว”มันเป็นสิ่งที่ คุณไม่เข้าใจในหนึ่งชั่วโมง มันซับซ้อนและซับซ้อน กว่านั้น แม้ว่าคุณจะมีเงิน คุณก็ใช้ไม่ได้”ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรกล่าวว่า บทบาทของเขาอยู่ระหว่างผู้จัดการและผู้อำนวยการฟุตบอล“ผมมีรสนิยมในการเป็นโค้ชและผู้อำนวยการกีฬา

และคุณไม่มีทางรู้ สักวันหนึ่งผมจะกลับไปสู่สนามเป็นโค้ช” เขากล่าวเสริมในบาร์เซโลน่า สามเหลี่ยมคือ โค้ชและผู้ช่วย มาเตว ผู้อำนวยการฟุตบอล ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและนักเจรจา และผมอยู่ระหว่างนั้น เข้าใจตัวเลขแต่ ด้วยจิตใจของโค้ช”บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่พิเศษมาก แต่หลายสโมสรไม่มีความอดทนในทุกวันนี้ มันยากมากที่จะหาสิ่งนั้น ในทุกสโมสรมีโครงการระยะสั้น

ระยะกลาง และระยะยาว งานของฉันคือการทำความเข้าใจ ระยะสั้นแต่พยายามประสานกับระยะกลางและบางครั้งในระยะยาว”การใช้จ่ายช่วงฤดูร้อน ของจะจ่ายให้กับบาร์เซโลนา หรือไม่?ก่อนหน้านี้ กฎ 1/4 ของลาลีกาหมายความว่าสโมสรต้องการเงินออม 4 เพนนีจึงจะสามารถลงทุนได้ ตอนนี้มันเป็นกฎ 1/1 ซึ่งหมายความว่าทุกเพนนี ที่สโมสรประหยัดสามารถลงทุนในผู้เล่นใหม่

ได้สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ได้ลดค่าจ้างของผู้เล่นที่มีอยู่บางคน และยังเปิดใช้งาน ‘คันโยกทางเศรษฐกิจ’ หลายอย่างที่อนุญาตให้พวกเขา จ่ายค่าธรรมเนียมการโอนสำหรับก่อนจากนั้นจึงลงทะเบียนกับ และ แฟรงค์ เคสซี ซึ่งพวกเขาเซ็นสัญญาฟรี โอน.คันโยกทางเศรษฐกิจรวมถึงการขายเปอร์เซ็นต์ ของสิทธิ์ทางโทรทัศน์ในอนาคตและหน่วยผลิตสื่อ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา

ซึ่งเป็นแนวทางที่นำไปสู่การกล่าวหาว่าประธาน กำลังเล่นการพนัน กับอนาคตระยะยาวของสโมสรครัฟฟ์กล่าวว่า: “ข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับเรานั้นไม่ถูกต้องเสมอไป และฉันเข้าใจว่าผู้คนฟังเรื่องนั้นและคิดว่าสิ่งที่บาร์เซโลนา ทำอาจไม่สวยงาม“นั่นเป็นคำถามของการทำความเข้าใจการเล่นที่ยุติธรรม งานของเราคือภายใต้กฎที่เข้มงวดของฟุตบอลสเปน ปรับปรุงทีม ตอนนี้เรามีทีมที่ สามารถแข่งขันกับทุกสิ่งได้”

 

You may have missed