เขียนเช็คก้อนโต ลิเวอร์พูลขอค่าตัว 40ล้านปอนด์ สตาร์พรีเมียร์ และสามารถคว้าตัวเต็ง ของคล็อปป์มายาวนาน

เขียนเช็คก้อนโต

เขียนเช็คก้อนโต ลิเวอร์พูลได้รับแจ้งว่าพวกเขาชายเบรนท์ฟอร์ด ที่กำลังเบ่งบาน ควรกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายสูงสุด ของพวกเขาในปี 2023

เขียนเช็คก้อนโต ฟอร์มของหงส์แดงในฤดูกาลนี้ค่อนข้างจะย่ำแย่ไม่น้อย โดยทีมนี้รั้งอันดับที่ 8 ในพรีเมียร์ลีกโดยชนะเพียง 3 นัดเท่านั้น แต่ความสำเร็จ 1-0 ในวันอาทิตย์เหนือแมนเชสเตอร์ซิตี้ตามชัยชนะ 7-1 เหนือเรนเจอร์ในแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยเหตุนี้ มีความรู้สึกว่าในที่สุดฝ่ายของ คล็อปป์ ก็เริ่มที่จะฟื้นฟอร์มของพวกเขากลับคืนมา

เขียนเช็คก้อนโตหากพวกเขายังคงฟอร์มปัจจุบัน ไม่ควรนานก่อนที่ลิเวอร์พูลจะเริ่มไต่โต๊ะ ปัจจุบันพวกเขานั่งตามหลังอันดับตกชั้น 6 แต้ม – และสร้างความบันเทิงให้เวสต์แฮมในเย็นวันพุธที่แอนฟิลด์ โดยผู้เล่นรายนี้จะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งระยะยาวในอุดมคติของหนึ่งในสตาร์ที่น่าเชื่อถือที่สุดของเจอร์เก้น คล็อปป์

การหาสมดุลที่เหมาะสมในการโจมตีถือเป็นหนึ่งในความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ เนื่องจากซาดิโอ มาเน่จะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค คล็อปป์จึงต้องใช้เวลากับการเซ็นสัญญากับดาร์วิน นูเนซซึ่งเป็นสถิติของสโมสร

มีการตั้งคำถามเกี่ยวกับภูมิปัญญาของการเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลโดยที่แกรม ซูเนสส์ตั้งคำถามถึงการปฏิบัติต่อเขาของคล็อปป์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก ดิโอโก้ โชต้า ต้องเผชิญกับช่วงพักข้างสนามและพลาดฟุตบอลโลก นูเนซ จะยังคงได้รับโอกาสต่อไป

ชายคนหนึ่งที่ไม่ปล่อยให้หงส์แดงผิดหวังในฤดูกาลนี้คือโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้า – ที่คล็อปป์ เรียกว่า “หัวใจและจิตวิญญาณ” ของลิเวอร์พูล – จะหมดสัญญาในฤดูร้อนหน้า นั่นนำไปสู่การเก็งกำไรที่บอกว่าเอซีมิลานและยูเวนตุสกำลังเตรียมการสำหรับบริการของเขา หากเขาถูกล่อออกไป คล็อปป์จะเหลือหลุมสำคัญให้กรอก

ลิเวอร์พูลบอกให้ทุ่มสุดตัวเพื่ออิวานโทนี่ย์

อย่างไรก็ตาม ดาร์ราห์ แม็คแอนโทนี่ ประธานปีเตอร์โบโรห์ มองว่า อีวาน โทนี่ กองหน้าของเบรนท์ฟอร์ด เป็นผู้สืบทอดที่สมบูรณ์แบบ เมื่อพูดถึงพอดคาสต์ ความจริงที่ยากเขาได้อธิบายว่าทำไมความหวังของอังกฤษจึงเป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการโจมตีของ คล็อปป์

เขียนเช็คก้อนโต“อีวานอยู่ในระดับที่แตกต่างกัน มีหมายเลขเก้าที่ดีกว่าที่เชลซีหรือไม่? มีหมายเลขเก้าที่ดีกว่าที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหรือไม่” แมคแอนโทนี่ถาม “คุณสามารถเขียนเช็คเป็นเงิน 100ล้านปอนด์ และซื้อนักเตะจากฮอลแลนด์ หรือฝรั่งเศส หรืออิตาลี แล้วให้เวลาพวกเขาปรับตัวเป็นเวลาหนึ่งปี หรือคุณจะเขียนเช็คและซื้อหนึ่งในสามอันดับท็อป 3 ในพรีเมียร์ลีก ที่ไม่ได้อยู่ในจุดสูงสุดในอาชีพค้าแข้งของเขาด้วยซ้ำ คุณทำงานอะไร? “ตอนนี้ ถ้าลิเวอร์พูลมีเจ้าของที่จะเขียนเช็คนั้น ผมยินดีให้เขาอยู่ในทีมของลิเวอร์พูลแบบนั้น!”

จาก รายงานของ ดิอินดีเพ็นเดนต์ระบุว่าเบรนท์ฟอร์ดกำลังหาค่าตัว โทนี่ อย่างน้อย 40ล้านปอนด์เมื่อต้นปีนี้ ในเวลานั้น มีรายงานว่าลีดส์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ล ต่างจับตาดูสถานการณ์ของเขา มีรายงานว่าฝ่ายของ เอริค เทน ฮาก ยังคงกระตือรือร้นที่จะหากองหน้าคนใหม่ในปี 2023

สำหรับลิเวอร์พูล ดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้ที่พวกเขาจะทำการย้ายทีม เชลซี จะต้องขอค่าธรรมเนียมเกือบ 50ล้านปอนด์ – 60ล้านปอนด์ในตอนนี้สำหรับ โทนี่ ด้วยแปดประตูในชื่อของเขา มีเพียง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ (15) และแฮร์รี่เคน (เก้า) เท่านั้นที่มีเป้าหมายมากกว่าเขา

ในทางกลับกัน ลิเวอร์พูลกลับมองว่าจะใช้เงินก้อนโตในการเสริมกำลังแดนกลางมากกว่า และสัญญาใหม่ของเฟอร์มิโน่ก็ไม่สามารถตัดออกได้เนื่องจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่เขาแสดงให้เห็นในฤดูกาลนี้ https://footballpostnews.com/

You may have missed