เขาทำประตู จากที่นั่นได้อย่างไร มาร์ติน คีโอว์น วิพากษ์วิจารณ์การป้องกันของ เชลซี

เขาทำประตู

เขาทำประตู โจ โคล, ปีเตอร์ เคร้าช์ และมาร์ติน คีโอว์น วิจารณ์แนวรับของเชลซี

เขาทำประตู โจ โคล, ปีเตอร์ เคร้าช์และมาร์ติน คีโอว์น วิจารณ์การเซ็นสัญญา ใหม่กับ เชลซี เวสลีย์ โฟฟาน่า และคาลิ ดู คูลิบาลี่หลังจากที่ดินาโม ซาเกร็บขึ้นนำเดอะบลูส์ในแชมเปียนส์ลีกเมื่อคืนนี้ ภายหลังจากแนวรับที่น่าสงสัย มิสลาฟ ออร์ซิช ทำประตูในนาทีที่ 13 หลัง

จากแยกทางจาก โฟฟาน่า บนเคาน์เตอร์ หลังจากที่ คูลิบาลี่ เสียลูกโหม่งให้ บรูโน่ เพทโควิช ในครึ่งทาง โคล และ เคร้าช์ ทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญใน บีทีสปอต ได้สอบถามทั้งคู่ โดย เคร้าช์ บอกว่าเขาจะ ‘โกรธ’ ถ้าเขาคือโธมัส ทูเคิ่ล https://footballpostnews.com

เขาทำประตู

“มันเป็นลูกโหม่งที่น่ารักจากเปตโควิชสำหรับประตู แต่คูลิบาลี่ต้องทำให้ดีกว่านี้” โคลซึ่งลงเล่นให้กับเชลซี 282 นัดกล่าว โฟฟาน่า อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ถูกต้องและ ออร์ซิช ซึ่งเป็นหนามที่ด้านข้างของอังกฤษก็จบได้อย่างสวยงาม ถ้าฉันเป็นผู้จัดการ ฉันจะโกรธ’ เชลซีมีมันอยู่ในมือ

พวกเขาเปิดซาเกร็บ ฉันแค่คิดว่าพวกเขาใช้เสรีภาพ พวกเขาไม่ใช่คลินิก เป็นช่องทางพิเศษ จากนั้นซาเกร็บก็ได้รับบางสิ่งบางอย่างที่จะยึดมั่น พวกมันไม่ใช่แก้วน้ำ พวกมันก็มีอันตรายอยู่ข้างหน้าเช่นกัน’ คีโอว์น ที่บรรยายเกี่ยวกับเกมนี้ กล่าวว่า ‘เหลือเชื่อ! ฉันคิดว่า โฟฟาน่า ด้วยความเร็วที่เขามี ควรจะจับเขาได้ ฉันคิดว่าทูเคิ่ลกำลังดูอยู่และสงสัยว่าเขาทำประตูจากที่นั่นได้อย่างไร!’

เชลซีเปิดบอลยาวง่ายๆ ก่อนความผิดพลาดของคูลิบาลี่ ซึ่งนำไปสู่การวิพากษ์วิจารณ์ตำแหน่งกองกลางของบลูส์

ทีมของทูเคิ่ลกำลังดิ้นรนเพื่อตัวเลขในพื้นที่นั้นโดยเอ็นโกโล่ ก็องเต้ได้รับบาดเจ็บ, มาเตโอ โควาซิชเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และกุนซือชาวเยอรมันถูกบังคับให้เล่นอย่างคอนอร์ กัลลาเกอร์ออกจากตำแหน่ง โดยเมสัน เมาท์ได้รับเลือกให้ลงเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย

โคลกล่าวว่า: “เราคุยกันเรื่องคู่กองกลางของโควาซิชและเมาท์ที่สมดุลกัน แต่คราวนี้กลับไม่เป็นเช่นนั้น” ดู คูลิบาลี่ เขาต้องรับรู้ [อันตราย] มันเป็นสองต่อหนึ่งและก็ไม่เป็นไร แต่เมื่อลูกบอลได้เล่น เขาต้องเอาชนะและเอาเขา (เพทโควิช) ออกไป แต่เขาไม่ทำ โฟฟาน่าต้องลงไปที่นั่นด้วย เขาเข้าไป เขาแทะ แล้วก็ปัง’

เขาทำประตู

เคร้าช์ ตั้งคำถามถึงความฟิตของการแข่งขันของ โฟฟาน่า หลังจากที่ชาวฝรั่งเศสนั่งเล่นเกม เลสเตอร์ กับ เลสเตอร์ ก่อนที่เขาจะย้ายจาก ฟอกซ์ ไปยังฝั่งลอนดอนก่อนที่จะยอมรับว่า เชลซี จะทำให้โอกาสที่พลาดไปในช่วงเปิดเกม

‘พวกเขา (คูลิบาลี่ และ โฟฟาน่า) ต่างเลือกผู้ชายคนเดียวกัน จากนั้นออร์ซิกก็มีแรงผลักดัน ฝีเท้า” เขากล่าวโฟฟาน่าควรกลับมาที่นั่น บางทีเขาอาจจะไม่ฟิตพอ และหลังจากนั้นก็เป็นการเล่นกองหน้าที่น่ารักสำหรับประตู”

“โจกับฉันต่างก็อยู่ในเกมที่ช่วง 10 นาทีแรกนั้นง่ายมาก และคุณก็แค่เสี่ยงโชค คุณกำลังใช้เสรีภาพ” แต่โอบาเมยองต้องรักษาตัวให้มากกว่านี้’ รีซ เจมส์ และเวสลีย์ โฟฟาน่า กลายเป็นผู้เล่นเชลซีคนแรกที่ปิดปากเงียบหลังปลดโธมัส ทูเคิ่ลไปเมื่อวันพุธ

ทอดด์ โบลี เจ้าของคนใหม่ไม่เสียเวลาในการไล่โค้ชชาวเยอรมันออกเพียงแค่เจ็ดเกมในฤดูกาลนี้ และอีก 100 วันในการครองราชย์ของเขานับตั้งแต่เข้ามาแทนที่โรมัน อับราโมวิช

เชลซีอยู่อันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกและได้เริ่มต้นฤดูกาลอย่างน่าสังเวชในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยทูเคิ่ลได้พ่ายแพ้ไปหลายชั่วโมงหลังจากแพ้ดินาโม ซาเกร็บ 1-0 ซึ่งเป็นเกมที่ 100 ของเขาที่คุมทีม โฟฟาน่าเพิ่งย้ายมาสโมสรด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หลังจากที่เชลซีไล่ตามอดีตเซ็นเตอร์แบ็คของเลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทูเคิ่ลเป็นแรงผลักดันสำคัญที่อยู่เบื้องหลัง เขาประเดิมสนามให้เชลซีเมื่อวันเสาร์และลงเล่นในเกมที่พ่ายเมื่อคืนนี้ด้วย แต่น่าจะเป็นฝ่ายผิดสำหรับผู้ชนะของมิสลาฟ ออร์ซิก

เขาทำประตู ชายชาวฝรั่งเศสรายนี้ โพสต์ภาพถ่าย ในสตอรี่อินสตาแกรม ของตัวเองและทูเคิลโอบกอด แสดงถึงความโศกเศร้า ที่ชาวเยอรมันถูกไล่ออก เจมส์เป็นผู้เล่นคนที่สองที่โพสต์ข้อความไว้อาลัย โดยมีรูปถ่ายของเขา และทูเคิ่ลร่วมกอด พร้อมคำบรรยายว่า ‘ขอบคุณ’

เขาทำประตู

เชลซีรั้งอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีกและแพ้เกมเยือน 3 นัดล่าสุดในทุกรายการ ทูเคิ่ลลาจากนำเชลซีไปสู่ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่าซูเปอร์คัพและฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ ทูเคิ่ลมาถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ในปี 2564 เพื่อแทนที่แฟรงค์ แลมพาร์ด และลงสนามด้วยการ คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกภายในเวลา 6 เดือน

เขาทำประตู ฤดูกาลที่แล้วเชลซี เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพและเอฟเอ คัพ เพียงแพ้ให้กับลิเวอร์พูลทั้งสองครั้ง พวกเขายังจบที่สามในพรีเมียร์ลีก ใน 50 เกมแรกของเขาพวกเขายอมรับเพียง 24 ประตูและทูเคิ่ลก็ได้รับการประกาศถึงผลกระทบที่เขาทำ

ในการพยายามลดช่องว่าง ระหว่างแชมป์เปี้ยนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เจ้าของใหม่ของเชลซีได้ลงทุนอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ ทำลายสถิติใน หน้าต่างเดียวสำหรับ สโมสรในพรีเมียร์ลีกที่มากกว่า 260 ล้านปอนด์

แต่เชลซีได้ออกสตาร์ท อย่างตะกุกตะกัก ก่อนเกมวันเสาร์กับฟูแล่ม โดยแพ้ไปแล้วสามครั้งในฤดูกาลนี้ โดยทั้งหมดเป็นเกมเยือนเซาแธมป์ตัน, ลีดส์ และในวันอังคารที่ซาเกร็บ ใน 50 เกมหลังสุดของเขา พวกเขาเสีย 53 ประตู ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงเกมรับที่พังทลาย ซึ่งขัดขวางโอกาสในการคว้าถ้วยรางวัลของพวกเขา

เขาทำประตู สปอตเมลเปิดเผย ว่าทูเคิ่ลได้รับเงิน 13 ล้านปอนด์เป็นค่าชดเชย และอีก 2 ล้านปอนด์จะส่งไปให้ทีมงานเบื้องหลังของเขา จดหมายกีฬาเข้าใจว่าเชลซีได้รับอนุญาตให้พูดคุยกับผู้จัดการ เกรแฮม พอตเตอร์ ของไบรตัน

ซึ่งเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของสโมสรในขณะที่เมาริซิโอโปเช็ตติโนอดีตหัวหน้าโค้ชสเปอร์สและ พีเอสจี ก็อยู่ในรายชื่อผู้สมัครของสโมสรที่จะเข้ามาแทนที่ทูเคิ่ลเช่นกัน

You may have missed