เก็บชัยชนะในบ้าน ชัยชนะที่ได้มาอย่างยากลำบากนี้มีความหมายสำหรับงานมอบหมายครั้งต่อไปที่เอาก์สบวร์ก

เก็บชัยชนะในบ้าน

 เก็บชัยชนะในบ้าน เอาก์สบวร์กตอนนี้ มีโอกาสที่จะทำใ ห้มันเป็นชัยชนะ สามนัดติดต่อกัน 

 เก็บชัยชนะในบ้าน ประสบการณ์ ที่สำคัญมา กระหว่างสตุ๊ต การ์ทกับเอาก์สบวร์ก: บทสัมภาษณ์กับยานนิค เกอร์ฮาร์ด กองกลางของ วีเอฟแอลหมาป่าเก็บชัยชนะ ในบ้านนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการพยายาม ครั้งที่สี่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ ผ่านมากับวีเอฟแอล สตุตการ์ต สิ่งสำคัญสำหรับ ความสำเร็จนั้นคือไดนาโมกองกลางที่พลาดไปมากซึ่งเล่น 90 นาทีเป็นครั้งแรกนับตั้ง แต่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ

เก็บชัยชนะในบ้านในการให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ยานนิค เกอร์ฮาร์ดประเมิน ชัยชนะในบ้านช่วงท้าย พูดถึงความคืบหน้า ที่สำคัญที่เขาทำได้ และมอง ไปข้างหน้า สำหรับนัด ต่อไปยานนิค เกอร์ฮาร์ด ชัยชนะในบ้าน นัดแรกอยู่ในกระเป๋า ในที่สุด ทำไมมัน ใช้เวลานานจัง? ยอนนิค เกอร์ฮาร์ด: “ฉันจะบอกว่าเป็นเพราะเราไม่ สามารถผลิตสิ่งที่เรา ทำในการฝึก ซ้อมได้เกิน 90 นาที แน่นอนเราดูดีในคาถา

แต่ไม่เคยไป ไกลเต็มที่ เป็นที่ยอมรับว่าไม่ใช่กรณีในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ฉันคิดว่าการแสดง ของเราเป็นขั้นตอนที่ถูกต้อง”การแข่งขันชตุทท์การ์ท ก็เหมือนกับหลายๆ เกมในฤดูกาลนี้ ที่อาจจะเปลี่ยน ไปในทางที่ต่างออกไป อะไรคือกุญแจ สำคัญในการเก็บสาม แต้มในครั้งนี้?ยอนนิค: “เราสร้างโอกาสให้ตัวเองมากขึ้นและได้รับตำแหน่งที่มีแนว โน้มดีมากมาย การป้องกัน เรายังคงอ่อนแอเกินไปในฐานะทีม

แต่เมื่อคุณสร้างโอกาสมาก ขึ้นที่จะนำไปสู่เป้า หมายมากขึ้นในที่สุด อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นั่นคือกุญ แจสำคัญ ในกรณีนี้”ชัยชนะที่ได้มาอย่าง ยากลำบากนี้มี ความหมายอย่างไรสำหรับงาน มอบหมายครั้ง ต่อไปที่เอาก์สบวร์กยอนนิค: “คุณเห็นว่าเรามีร่างกาย และจิตใจที่จะชนะเกม ในนาทีสุดท้าย เราเป็นทีมที่อายุน้อยมาก ดังนั้นนี่เป็นประสบการณ์ ที่สำคัญมากสำหรับ ความมั่นใจของเรา”

เอาก์สบวร์กตอน นี้มีโอกาสที่ จะทำให้มันเป็นชัย ชนะสามนัดติดต่อกัน เตรียมตัวอย่างไร สำหรับการแข่ง ขันในวันเสาร์นี้?ยอนนิค: “มันจะเป็นเกมทางกายภาพ เอาก์สบวร์กทำ ได้ดีมาก พวกเขาเล่น แบบตัวต่อตัว และทุ่มเททุกอย่างเพื่อเอา ชนะการดวลตัวต่อตัว อย่างไรก็ตาม เรามีโอกาสที่จะได้รับสามแต้มที่นี่”คุณลงเล่นเต็มแมตช์ครั้งแรก กับชตุทท์การ์ท ในฤดูกาลนี้

ตอนนี้อาการบาดเจ็บที่เข่าของคุณในช่วงพรีซีซั่นอยู่ข้างหลังคุณ

ยอนนิค: “ใช่ คุณพูดแบบนั้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแข่งขันครั้งนี้แสดงให้ ฉันเห็นว่าฉันมีระดับ ความฟิตที่ต้องการ อีกครั้ง ที่รู้สึกดีมาก ฉันมีความมั่ นใจเต็มเปี่ยมในร่างกาย ของฉันอีกครั้ง”ยิ่งไปกว่านั้น คุณทำ ประตูชัยได้ คุณรู้หรือไม่ ว่าเมื่อเป้าหมาย ของคุณล่าช้าส่งผล ให้ชนะ 3-2?ยอนนิค: “(ยิ้ม) ฉันรู้ว่าอันที่จริง: ในเกมเยือน ที่เอาก์สบวร์ก เมื่อสี่ปีก่อน ถ้าคุณเสนอ ให้ฉันอีกครั้ง แน่นอนว่าฉันจะกัดมือคุณ”  https://footballpostnews.com  เก็บชัยชนะในบ้าน

วีเอฟแอล โวล์ฟสบวร์กคว้า ชัยชนะใน บ้านนัดแรกของ ฤดูกาลในช่วงทด เวลาเจ็บขณะที่พวกเขาเอาชนะสตุ๊ตการ์ต 3-2 ที่ เวิลสวาแกน อารีน่า แฟนๆ กว่า 24,000 คนดูการแข่งขันที่ สนุกสนาน และเป็นเจ้าภาพที่เฉลิมฉลองในตอนท้าย เซอร์ฮู การ์ราฟซี ให้ผู้ เยี่ยมชมเป็น ผู้นำค่อนข้างออก จากสีน้ำเงินในนาทีที่ 21

แต่หมาป่า ตอบโต้ในทันที โอมาร์ มาร์มูช ตีเสมอด้วย การโจมตีระยะไกล เพียงสองนาทีต่อมา ก่อนที่แม็กซิมิเลียน อาร์โนลด์ จะทำ 2-1 (38 ‘) อย่างไรก็ตาม คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส กองหลังของ สตุตการ์ตมั่นใจว่าคะแนนจะเสมอ กันในช่วงพัก โดยทำประตูจากลูก เตะมุมได้ในช่วงพักครึ่ง

ไม่มีปัญห าขาดแคลน ในครึ่งหลัง แต่ทั้งสองฝ่ายไม่ สามารถใช้ประโยชน์ สูงสุดจากพวกเขาได้ จนกระทั่งยอนนิค การ์ฮาร์ด คว้าผู้ชนะสำหรับหมาป่า ในนาทีที่ 91 วีเอฟแอล จะกลับมาดำเนิน การในเวลาเดียวกัน ในสัปดาห์หน้า เมื่อพวกเขาเดินทางไป เอฟซี เอาก์สบวร์ก ในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม

You may have missed