เกรแฮมพอตเตอร์ ยอมรับว่าเขาดู ‘โง่ไปหน่อย’ หลังจากเชลซีแพ้ไบรท์ตัน

เกรแฮมพอตเตอร์

เกรแฮมพอตเตอร์ ยอมรับว่าเขาลงเอยด้วยการมอง “คนโง่” หลังจากที่ เขากลับมาที่ ไบรท์ตันจบลงด้วยความพ่ายแพ้อย่างน่าอับอาย 4-1สําหรับเชลซี

เกรแฮมพอตเตอร์ ขณะที่ พอตเตอร์กล่าวว่าเขาไม่มีเหตุผลที่ จะขอโทษหลังจากที่ แฟนบอลไบรท์ตัน ให้การต้อนรับ อย่างเป็นมิตรที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม แต่เขากล่าวว่าการตัดสินใจของ เขาที่ จะใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง และ คริสเตียน พูลิซิช เป็นวิงแบ็ค เชลซี3-0 ในช่วงพักครึ่ง และไบรท์ตันซึ่งตกเป็น เป้าหมายของ พูลิซิชและสเตอร์ลิงสามารถฉลองชัยชนะนัดแรกภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี

“ความรับผิดชอบของ ทั้งสองคนไม่ใช่การป้องกันวิงแบ็คของ พวกเขา แต่ผมเข้าใจดีว่าเมื่อใดก็ตามที่ คุณทําอะไรสักอย่าง และมันไม่ได้ผล คุณก็ดูโง่เขลาไปหน่อย” พอตเตอร์ กล่าว ซึ่งสถิติไร้พ่าย 9 นัดที่ เชลซีจบลงแล้ว “นั่นคือวิธีที่ มันเป็น. ฉันต้องยอมรับว่าจัดการกับสิ่งนั้นทําดีกว่าและฉันจะเรียนรู้ นั่นคือกระบวนการ”เกมดังกล่าวเล่นในบรรยากาศที่ ร้อนแรง แฟนบอลไบรท์ตันโห่ร้องมาร์ค คูคูเรลล่า ซึ่งย้ายมาร่วมทีมเชลซีในช่วงซัมเมอร์ และยังทําให้พอตเตอร์และทีมงานเบื้องหลังของ เขาไม่พอใจ https://footballpostnews.com

เกรแฮมพอตเตอร์

ผมบอกก่อนเกมว่า ผมไม่ได้คาดหวังอะไร” พอตเตอร์กล่าว

“ฉันไม่มีอะไรจะพูดขอโทษหรือขอโทษ ผมทําผลงานได้ดี คุณจะเห็น ว่าทีมเป็นทีมที่ดี ผมเข้ามารับช่วง ต่อเมื่อพวกเขารั้งอันดับ 4 จากล่างสุดในพรีเมียร์ลีก และน่าจะเป็นทีมที่ แย่ที่ สุดเป็นอันดับสาม“มีเงินจํานวนมากในแง่ของ การขายผู้เล่นและผู้เล่นที่ ดีมากมายในสนาม ฉันหวังว่าเพื่อประโยชน์ของ พวกเขาผู้จัดการคนต่อไปก็ทํางานได้ดี”พอตเตอร์ยอมรับว่ากลยุทธ์ของ เขาผิด

“อย่างที่ ผมพูดกับนักเตะว่า ถ้าคุณแพ้คุณต้องมองไปที่ มัน และถ้าคุณทําผิดพลาดหรือทําอะไรผิดพลาด คุณต้องวิเคราะห์และทําได้ดีขึ้น นั่นคือส่วนหนึ่งของ งานของ เราเป็นส่วนหนึ่งของ กระบวนการและถ้าเรามีความผิดที่ ฉันต้องรับผิดชอบและทําดีกว่าพอตเตอร์ยอมรับว่ากลยุทธ์ของ เขาผิด

“อย่างที่ ผมพูดกับนักเตะว่า ถ้าคุณแพ้คุณต้องมองไปที่ มัน และถ้าคุณทําผิดพลาดหรือทําอะไรผิดพลาด คุณต้องวิเคราะห์และทําได้ดีขึ้น นั่นคือส่วนหนึ่งของ งานของ เราเป็นส่วนหนึ่งของ กระบวนการและถ้าเรามีความผิดที่ ฉันต้องรับผิดชอบและทําดีกว่า

You may have missed