อ่อนล้าอย่างรุนแรง เคน ‘เหนื่อยจริงๆ’ และต้องดึงตัวขึ้นมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ด้วยความเหนื่อยล้าคอนเต้เผย

อ่อนล้าอย่างรุนแรง

อ่อนล้าอย่างรุนแรง แต่คอนเต้ยังคงเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษในเกมคาราบาว คัพ 2-0 ที่เอาชนะน็อตติงแฮม ฟอเรสต์!

อ่อนล้าอย่างรุนแรง อันโตนิโอคอนเต้เปิดเผยว่าแฮร์รี่ เคนมีอาการอ่อนล้าอย่างรุนแรงเพียงสัปดาห์เดียว ก่อนเขาจะบินออกไปนำทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกแม้รายงานความเหนื่อยล้าของเขา แต่เจ้านายสเปอร์สยังคงเลือกที่จะเริ่มต้นกองหน้าในการยอมแพ้ 2-0 ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์ในคาราบาวคัพเมื่อคืนวันพุธ

แม้ว่า เคนจะไม่สามารถป้องกันการตกต่ำจากผลงานที่ย่ำแย่ได้อีกครั้งก่อนที่เขาจะถูกถอดออกหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงของการปะทะรอบที่สามที่ ซิตี้ กราวด์คอนเต้ยืนหยัดในการตัดสินใจของเขาในการเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ โดยยืนยันว่าเขาไม่มีกองหน้าที่เหมาะสมคนอื่นเข้ามาแทนที่

‘กับแฮร์รี่ จนถึงเช้านี้เรารอดูว่าเขาจะสามารถเริ่มต้นได้หรือไม่’ ชาวอิตาลีกล่าว’แต่ในสถานการณ์นี้ เขาเป็นกองหน้าคนเดียวของเรา ด้วยเหตุนี้ ฉันสามารถกล่าวขอบคุณสำหรับความพร้อมใช้งานที่พวกเขาแสดงให้ฉันเห็นเท่านั้นมันเป็นปัญหาของความเหนื่อยล้า เหนื่อยจริง ๆ และเมื่อวานนี้เรามีเซสชั่นการฝึกซ้อมที่นุ่มนวลและถึงจุดหนึ่งเขาก็หยุดตัวเองเพื่อฟื้นฟูพลังงาน

“แต่เขาโอเค มันก็แค่ความเหนื่อยล้า แต่มันเป็นเรื่องปกติเพราะแฮร์รี่เล่นทุกเกม” เมื่อคุณมีผู้เล่นแบบเขา เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าคุณจะไม่เล่นกับเขาผู้เล่นคนอื่นอาจจะบอกฉันว่า “ฉันเหนื่อย ไม่อยากเล่นและช่วยทีม” ผมมีกลุ่มนักเตะที่เป็นผู้ชายและนักเตะที่ดีด้วยเหตุนี้

“อีกคนอาจจะเห็นแก่ตัวและคิดไปเองเพราะในหนึ่งสัปดาห์พวกเขาต้องเล่นฟุตบอลโลก แต่แฮร์รี่เคนแสดงให้เห็นว่าเป็นคนดีจริงๆวันนี้มันยากจริงๆ ถ้าเคนบอกฉันว่า “บางทีมันอาจจะดีกว่าที่ฉันไม่ได้เริ่มวันนี้ เพราะฉันเสี่ยงมากที่จะได้รับบาดเจ็บ”

‘แต่ฉันขอย้ำ เป็นเรื่องปกติ สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้’ด้วยตารางงานที่ทรหดของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาจะถูกฟอเรสต์เอาชนะได้ ซึ่งทำให้จุดยืนของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกชัดเจนขึ้นเรนาน โลดี ยิงเจ้าบ้านขึ้นนำในนาทีที่ 50 ก่อนที่ เจสซี่ ลินการ์ดจะเพิ่มข้อได้เปรียบเป็นสองเท่าในเจ็ดนาทีต่อมา โอเรล ม็องกาล่า ถูกไล่ออกจากสนามโดยเหลือเวลาอีก 15 นาที แต่เจ้าบ้านก็ยังรักษาไว้อย่างสบายๆ

อ่อนล้าอย่างรุนแรง

เคนเริ่มต้นทุกเกมให้กับสเปอร์สในฤดูกาลนี้และถูกถอดออกระหว่างความพ่ายแพ้ 2-0 ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์

อันโตนิโอคอนเต้ยอมรับว่า แฮร์รี่ เคนกัปตันทีมชาติอังกฤษ“เหนื่อยจริงๆ” น้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่อังกฤษจะบินไปฟุตบอลโลกเคนได้เริ่มต้นทุกเกมให้กับท็อตแนมในฤดูกาลนี้และกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในขณะที่สเปอร์สตกรอบคาราบาวคัพหลังจากพ่ายแพ้ 2-0ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์

การมีส่วนร่วมของ29 ปีที่ ซิตี้ กราวด์ มีข้อสงสัยเนื่องจากความเหน็ดเหนื่อย แต่ คอนเต้กล่าวว่าเขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเริ่มต้นเขาเนื่องจากอาการบาดเจ็บในทีมของเขาเขาถูกถอนออกหลังจาก 59 นาทีโดยที่ทีมของเขาตามหลัง 2-0 ในการเคลื่อนไหวที่ดูเหมือนจะวางแผนไว้ล่วงหน้า แต่กัปตันทีมทรีไลออนส์เล่นมาทั้งหมด 33 นาทีจาก 12 เกมของท็อตแนมใน 39 วันที่ผ่านมา

คอนเต้เปิดเผยว่า เคนถอนตัวจากการฝึกซ้อมในวันอังคารเพื่อรักษาพลังงาน แต่มันก็ยังห่างไกลจากอุดมคติสำหรับการรณรงค์ของอังกฤษในกาตาร์เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนกับ เกม พรีเมียร์ลีก อีก เกมในวันเสาร์ที่จะมาถึงกับแฮร์รี่ จนถึงเช้านี้ เรารอดูว่าเขาจะเริ่มต้นได้หรือไม่” กุนซือชาวอิตาลีกล่าว“แต่ในสถานการณ์นี้ เขาเป็นกองหน้าคนเดียวของเรา ด้วยเหตุนี้ ฉันสามารถกล่าวขอบคุณสำหรับความพร้อมใช้งานที่พวกเขาแสดงให้ฉันเห็นเท่านั้น

“มันเป็นปัญหาของความเหนื่อยล้า เหนื่อยจริง ๆ และเมื่อวานนี้เรามีเซสชั่นการฝึกซ้อมที่นุ่มนวลและถึงจุดหนึ่งเขาก็หยุดตัวเองเพื่อฟื้นฟูพลังงานแต่เขาโอเค มันก็แค่ความเหนื่อยล้า แต่มันเป็นเรื่องปกติเพราะแฮร์รี่เล่นทุกเกม เมื่อคุณมีผู้เล่นแบบเขา เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าคุณจะไม่เล่นกับเขา

“ผู้เล่นคนอื่นอาจจะบอกฉันว่า ‘ฉันเหนื่อย ไม่อยากเล่นและช่วยทีม’ ผมมีกลุ่มนักเตะที่เป็นผู้ชายและนักเตะที่ดีด้วยเหตุนี้อีกคนอาจเห็นแก่ตัวและคิดไปเองเพราะในหนึ่งสัปดาห์พวกเขาต้องเล่นฟุตบอลโลก แต่แฮร์รี่เคนแสดงให้เห็นว่าเป็นคนดีจริงๆ

วันนี้มันยากจริงๆ ถ้าเคนบอกฉัน ‘อาจจะดีกว่าที่ฉันไม่ได้เริ่มวันนี้เพราะฉันเสี่ยงมากที่จะได้รับบาดเจ็บ’แต่ฉันขอย้ำนะคะ เป็นเรื่องปกติ สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ด้วยตารางงานที่ทรหดของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาจะถูกฟอเรสต์เอาชนะได้ ซึ่งทำให้จุดยืนของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกชัดเจนขึ้น

พวกเขามีประวัติศาสตร์อันยาวนานในลีก คัพ โดยได้แชมป์มา 4 สมัย และผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ขณะที่เจสซี่ ลิ นการ์ด ก็ทำลายเป็ดฟอเรสต์ของเขาจนหมด ส่งผลให้เรนัน โลดีเป็นผู้เปิดเกมลินการ์ดเริ่มต้นอาชีพฟอเรสต์ได้ไม่ดีนักหลังจากย้ายทีมอย่างไร้ค่าในช่วงซัมเมอร์ และไม่ได้ทำประตูหรือแอสซิสต์ในการลงเล่น 12 เกมแรกของเขา แต่เขาทำให้ค่ำคืนอันน่าจดจำที่สนามซิตี้ กราวด์นั้นถูกต้อง

อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมุ่งหน้ากลับบ้านจากระยะประชิดในช่วงครึ่งหลังเจ็ดนาทีหลังจากตั้งค่าตัวเปิดของโลดีบอสสตีฟ คูเปอร์กล่าวว่า “ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมมาก เขาทำแต้มหนึ่งด้วยหัวของเขาและสามารถทำแต้มอีกอันด้วยหัวของเขาได้

“ผมคิดว่าการเล่นตำแหน่งของเขาดี เขาใช้พื้นที่และพบว่าพื้นที่นั้นดีมากและที่สำคัญกว่านั้น เขาทำในสิ่งที่คุณต้องการให้ผู้เล่นโจมตีของคุณทำ คุณต้องการให้พวกเขาเป็นภัยคุกคามและมีผลิตภัณฑ์สุดท้ายเขาทำอย่างนั้น ไม่ใช่แค่กับประตู แต่การจ่ายบอลครั้งสุดท้ายของเขาและการลิงค์อัพก็ดีมากเช่นกัน ฉันพอใจกับเขามากในคืนนี้ เหมือนกับฉันกับคนอื่นๆ” https://footballpostnews.com

You may have missed