อ็องโตนี่ยังไม่พร้อม ใช้งานในขณะที่เขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่หลัง

อ็องโตนี่ยังไม่พร้อม

อ็องโตนี่ยังไม่พร้อม อ็องโต นี่ มาร์กซิยาล จะหายไปอีกครั้งเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้อนรับท็อตแนมในวันพุธนี้

อ็องโตนี่ยังไม่พร้อม กองหน้าชาวฝรั่งเศสพลาดสองเกมหลังจากประสบกับการร้องเรียนกลับในครึ่งแรกของชัยชนะ 2-1 ที่เอฟเวอร์ตัน อีริคเซ่น เข้าร่วมกับเขาข้างสนามเพื่อเสมอ 0-0 กับนิวคาสเซิลเมื่อวันอาทิตย์ที่มีอาการป่วยและจะได้รับการประเมินก่อนเป็นเจ้าภาพสเปอร์ส

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของยูไนเต็ด กล่าวเมื่อวันอังคารว่า ‘อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่พร้อมใช้งาน เขากลับมาลงสนามแล้ว แต่ไม่ได้อยู่ในการฝึกซ้อมของทีม คริสเตียน อีริคเซ่น กลับมาซ้อมทีมในวันนี้ และเราต้องดูว่ามันจะเป็นอย่างไร เขาจะฟื้นตัวอย่างไร หากพรุ่งนี้เขามีพลังงาน เราก็ต้องรอต่อไป”

‘พวกเขากำลังก้าวหน้า ไปได้ดีทั้งหมด (ของพวกเขา) พวกเขาทั้งหมดจะ กลับมาซ้อมทีม ในสัปดาห์นี้’ แอกเซล ทวนเซเบ และ แบรนดอน วิลเลียมส์ ที่ไม่อยู่ในระยะยาวก็ออกไปเช่นกัน ฉันเห็นความก้าวหน้าที่ดี กับแบรนดอน วิลเลียมส์’ ชาวดัตช์กล่าว ‘เขากลับมาลงสนามแล้ว เป็นรายบุคคล’

อ็องโตนี่ยังไม่พร้อม

“แอ็กเซลยังทำงานอยู่ข้างใน ดังนั้นเขาจึงไม่กลับมาลงสนาม” ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับ แอ็กเซล ที่จะกลับมาก่อนคริสต์มาส แบรนดอน (คือ) อาจไม่ได้อยู่ในทีมสำหรับเกม แต่น่าจะซ้อมทีม (ก่อนหน้านั้น)” อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะไม่พร้อมสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับท็อตแนม แต่ คริสเตียน อีริคเซ่น สามารถกลับคืนสู่สโมสรเดิมของเขาได้

มาร์กซิยาลประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่หลังในเกม พบเอฟเวอร์ตันเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม และเขาน่าจะพลาดเกมที่ 10 จาก 14 เกมของยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ อีริคเซ่นพลาด เกมเสมอนิวคาสเซิ่ล แบบไร้สกอร์เมื่อวันอาทิตย์ แต่กลับมาซ้อมอีกครั้งในวันอังคาร และจะได้รับการประเมินในวันแข่งขัน เพื่อตัดสินว่าเขาจะ ได้ลงเป็นตัวจริงหรือไม่ https://footballpostnews.com

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแนะนำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และ อารอน วาน-บิสซาก้า กลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้หลังจากการเลิกจ้าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่พร้อมใช้งาน” เทน ฮาก กล่าว “เขากลับมาในสนามแต่ไม่ได้อยู่ในการฝึกซ้อมแบบทีม คริสเตียน อีริคเซ่น กลับมาซ้อมทีมในวันนี้ และเราต้องดูว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร เขาจะฟื้นตัวอย่างไร ถ้าเขามีพลังในวันพรุ่งนี้ ดังนั้นเราจึงต้องรอก่อน” .

“ผมรู้จัก [เอริคเซ่น] มานานแล้ว เพราะทุกคนรู้ว่าเขาพัฒนาขึ้นที่อาแจ็กซ์ ผมรู้จักเขาจากเนเธอร์แลนด์ แต่ในฐานะผู้จัดการทีม ผมต้องเผชิญหน้ากับเขา ผมรู้ถึงความสามารถของเขา และรู้ถึงความสำคัญของเขาในเกมของเรา”

You may have missed