อาลัยมาราโดน่า อาร์เจนตินาหวังนำความสุขในฟุตบอลโลกหลังจากไว้อาลัยมาราโดน่า

อาลัยมาราโดน่า มาราโดนาเป็นแรงบันดาลใจให้อาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งสุดท้าย

อาลัยมาราโดน่า มาราโดนาเป็นแรงบันดาลใจให้อาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในรอบ 36 ปี เมื่อเขาได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุคของเขา นักฟุตบอลของอาร์เจนตินามุ่งมั่นที่จะนำความสุขกลับมาสู่ประเทศชาติหลังจากหนึ่งวันของการไว้ทุกข์ในวันครบรอบสองปีของการเสียชีวิตของ ดิเอโกมาราโดนาอาลัยมาราโดน่า

โค้ช ลิโอเนล เอสกาโลนิ กล่าวเมื่อวันศุกร์ อดีตผู้เล่นและแฟนบอลในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ได้แสดงความเคารพต่อมาราโดนาในการรำลึกถึงการเสียชีวิตของผู้ชนะฟุตบอลโลกปี 1986 จากอาการหัวใจวายในปี 2020 ด้วยวัย 60 ปี และหลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อซาอุดีอาระเบีย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผู้เล่นและโค้ชของอาร์เจนตินาสาบานว่าจะพลิกสถานการณ์

ในเกมกับเม็กซิโกในวันเสาร์นี้เพื่อรักษาความฝันในการชูถ้วยฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่สาม“มันเป็นวันที่น่าเศร้าสำหรับทุกคน หากเขามองดูเราจากสวรรค์ พรุ่งนี้เราก็หวังว่าจะทำให้เขามีความสุข” สกาโลนีกล่าว“มันดูเหลือเชื่อที่เขาจะไม่อยู่ที่นี่อีกต่อไป มันเป็นวันสำหรับชาวอาร์เจนติน่าทุกคน แต่เราหวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันที่มีความสุข”  https://footballpostnews.com/

มาราโดนาเป็นแรงบันดาลใจให้อาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในรอบ 36 ปี เมื่อเขาได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุคของเขา“เราระลึกถึงเขาเสมอ สำหรับเราชาวอาร์เจนติน่า เขาเป็นคนที่สำคัญมากในฟุตบอลโลก ไม่ใช่แค่สำหรับพวกเราชาวอาร์เจนติน่า” เลาตา โร มาร์ติเนซ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน กล่าว

เราระลึกถึงเขา อย่างดีที่สุด วันนี้เป็นวันที่ เศร้าสำหรับทุกคน หวังว่าพรุ่งนี้เราจะได้มอบความสุข”

อาร์เจนตินามาถึงโด ฮาด้วยการไม่แพ้ใคร 36 นัดและเป็น หนึ่งในทีมเต็งโดย  รวมที่จะชูถ้วยราง วัลแต่หลังจากที่พวกเขาเพลี่ยง พล้ำกับซาอุดีอาระเบีย การพ่ายแพ้ต่อ เม็กซิโกจะทำให้ พวกเขาตก รอบจากทัวร์นา เมนต์ผู้เล่นรู้ว่าพวกเขาไม่ สามารถจ่ายซ้ำใน นัดเปิดสนามได้“มันยาก แต่เราเป็นกลุ่มที่ เป็นหนึ่งเดียว กลุ่มที่แข็งแกร่งที่รู้ว่า เราต้องการอะไรอาลัยมาราโดน่า

เรารู้เกี่ยวกับคู่ต่อสู้ของเรา เราเอาชนะมาหลายสิ่งแล้ว” มาร์ติเนซ ผู้ซึ่งเคยได้ ประตูสองครั้ง จากลูกล้ำ หน้ากล่าว ซาอุดีอาระเบีย เมื่อถูกถามว่า การตกรอบแบ่งกลุ่ม จะเป็นหายนะครั้ง ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ วงการฟุตบอลอาร์เจนตินา หรือไม่ มาร์ติเนซยืน ยันว่าความคิดนี้ไม่ เคยอยู่ในความ คิดของใครในทีม“เราไม่ได้พูด เรื่องนี้ ไม่มีแรงกดดัน เราเชื่อมั่นใน งานของเรา

ในสิ่งที่เรากำลังทำ ในตัวเราทุกคน เราใจเย็นมาก” เขากล่าวเออร์วิง โลซาโนปีกชาวเม็กซิโกกล่าวว่า ฝ่ายของเขาจะถอดใจ จากความพ่าย แพ้สุดช็อก ของอาร์เจนตินา”ผลการแข่งขัน ของซาอุดีอาระเบีย กับอาร์เจนตินา น่าประหลาดใจมาก แม้ว่าผมคิดว่า เป็นเพราะวิธีการ เล่นของซาอุดี อาระเบียมากกว่า แต่พวกเขาก็ เล่นได้ดี มาก” เขากล่าว

“มันสร้างแรงจูง ใจได้ดี แต่ก็เหมือน กับทุกแมตช์ที่ เราเคารพคู่แข่ง เราจะพยายาม ทำมันให้ดีที่ สุดในการเจอกับอาร์เจนตินา”ในขณะที่จุดสนใจ ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ โอกาสสุดท้าย ของอาร์เจนตินา เกราร์โด มาร์ติโน โค้ชชาวอาร์เจนตินา ของเม็กซิโกกล่าว ว่านี่เป็นแมตช์ที่ สำคัญสำหรับ ทีมของเขาเช่นกัน ซึ่งเสมอกับ โปแลนด์ 0-0 ในเกมแรก

You may have missed