อาร์เซนอลถูกปฏิเสธ อีกครั้งในความพยายามเซ็นสัญญากับ ดักลาส ลุยซ์ หลังจากที่แอสตัน วิลล่า ปฏิเสธข้อเสนอ

อาร์เซนอลถูกปฏิเสธ

อาร์เซนอลถูกปฏิเสธ เดอะกันเนอร์ได้ยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์โดย วิลล่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อาร์เซนอลถูกปฏิเสธ อาร์เซนอล ถูกปฏิเสธอีกครั้งในความพยายามเซ็นสัญญากับ ดักลาส ลุยซ์ หลังจากที่แอสตัน ปฏิเสธข้อเสนอที่สองของพวกเขาสำหรับผู้เล่นรายนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่า 23 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริม เดิมทีวิลล่าได้ปฏิเสธการเสนอราคา 20 ล้านปอนด์สำหรับกองกลางชาวบราซิล

อาร์เซนอลถูกปฏิเสธ

สโมสรมุ่งมั่นที่จะเก็บนักเตะวัย 24 ปีไว้ และได้ปฏิเสธการเสนอราคาครั้งที่สองจาก อาร์เซนอล ในวันกำหนดเส้นตาย ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าอาร์เซนอลจะกลับมาพร้อมข้อเสนอที่สามหรือไม่ โดยหน้าต่างดังกล่าวจะปิดในเวลา 23.00 น. ในคืนวันพฤหัสบดี ก่อนหน้านี้ในวันพฤหัสบดี ปรากฏว่า ลิเวอร์พูล

ได้รับเสียงตอบรับจากการย้ายทีมของบราซิล เนื่องจากเยอร์เก้น คล็อปป์ พยายามหาที่กำบังสำหรับทีมที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่ตอนนี้หงส์แดงได้เปลี่ยนความสนใจไปที่อาร์เธอร์ เมโล่ ซึ่งถูกขับไล่จากยูเวนตุสและเตรียมที่จะทำสัญญายืมตัวกับนักเตะชาวบราซิลรายนี้ภายในเวลา 23.00 น. https://footballpostnews.com/

หลุย อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายของเขาที่ และสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้าในเดือนมกราคมก่อนออกเดินทางในช่วงฤดูร้อนหน้าฟรี เขาถูกไล่ตามคำสั่งจิกที่ ปาร์ค โดยการมาถึงฤดูร้อนของ บูบาการ์ คามาร่า จาก มาร์เซย์ แต่ผู้จัดการทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด ไม่สามารถที่จะเสียผู้เล่นได้ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เขามองหาการเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 3 รายเพื่อเสริมทัพทีมของเขาในวันพฤหัสบดีนี้

มิเกล อาร์เตต้าต้องการกำลังเสริมกองกลางหลังจากได้รับบาดเจ็บทั้งโธมัส ปาร์เตย์ และโมฮาเหม็ด เอลเนนี่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

นั่นทำให้ชาวสเปนเหลือเพียง แกรนิต ชาคา และ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงกา เพื่อเลือกจากชัยชนะ 2-1 ของ อาร์เซนอล เหนือ ในคืนวันพุธ การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ซึ่งเคยเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายแต่สามารถลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ได้ก็ถูกกีดกันเช่นกัน

อาร์เซนอลถูกปฏิเสธ

ฟลุยเริ่มต้นบนม้านั่งสำรองให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ อาร์เซนอล ในวันพุธ แต่ทำแต้มได้เมื่อมุมของเขาพุ่งผ่าน อารอน แรมส์เดล วิลล่าเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดี โดยชนะเพียงครั้งเดียวและแพ้อีกสี่เกม ดังนั้น ลุยซ์จึงอาจถูกล่อใจให้ย้ายออก มิดฟิลด์ตัวรับรายนี้ติดทีมชาติไปแล้ว 9 นัด

โดยเขาลงเล่นในตำแหน่งเดียวกับคาเซมิโร่, ฟาบินโญ่ และเฟร็ด และลงเล่นให้วิลล่า 115 นัด ทำประตูได้ 6 ประตูและอีก 8 แอสซิสต์ ก่อนหน้านี้ แอสตัน ไม่ได้เตรียมที่จะขาย ลุยซ์ ให้กับอาร์เซนอล แต่คิดว่าตำแหน่งของพวกเขาอาจเปลี่ยนแปลงได้ในตอนนี้ พวกเขาได้เซ็นสัญญากับ ลีอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ จากวูล์ฟส์

อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตได้รับแจ้งว่าเวลากำลังจะหมดลงเพื่อทำข้อตกลง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ต้องการนักเตะรายนี้และเคยร่วมงานกับเขาที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุยซ์ ซึ่งหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้า อยากเล่นให้กับสโมสรในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูลและแอตเลติโก มาดริดก็ย้ายเข้ามาหาเขาเช่นกัน ยูเวนตุสเองก็สนใจเช่นกัน เขาสามารถพูดคุยกับสโมสรต่างประเทศเช่น ตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายนและออกจากตัวแทนอิสระในฤดูร้อนหน้า

อาร์เซนอลเอาชนะแอสตันวิลล่า 2-1ในคืนวันพุธ แต่ถึงแม้จะเริ่มต้นอย่าง สมบูรณ์แบบในการชนะห้า จากห้าครั้ง แต่อาร์เตต้ายอมรับว่าเขาระมัดระวังเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของเขาในเชิงลึกกลางสวนหลังจากได้รับบาดเจ็บมากมายและกล่าวว่าอาร์เซนอล สามารถทำข้อตกลงได้ ในวันกำหนดเส้นตายหากผู้เล่นที่เหมาะสมพร้อมใช้งาน

“เรากำลังพิจารณา ทางเลือกต่างๆ” อาร์เตต้ากล่าว “ชัดเจนว่า [อาการบาดเจ็บของเอลเนนี่] มีผลกระทบ เพราะโธมัส ปาร์เตย์ได้รับบาดเจ็บ และเราอยู่ในตำแหน่ง นั้นค่อนข้างสั้น เรามีอัลเบิร์ต แซมบี้ โลกงก้า และกรานิต ชาก้าที่สามารถเล่นที่นั่นได้ เราแค่มองหา ทางเลือกในตลาด อย่างที่ผมบอก

อาร์เซนอลถูกปฏิเสธ

อาร์เซนอลถูกปฏิเสธ สโมสรให้การสนับสนุน อย่างเต็มที่เพื่อพยายาม ปรับปรุงทีมและทีมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และหากมีผู้เล่น ที่เหมาะสมและเราทำได้ เราจะทำ” ลอง.”ในขณะเดียวกัน สตีเวน เจอร์ราร์ด หัวหน้าทีมแอสตัน วิลล่า กล่าวว่าทีมจัดหางานของ เขากำลังทำงาน อย่างหนักเพื่อเพิ่มวันครบกำหนด แม้ว่าเขาจะพูดถึงทางออกที่เป็นไปได้ของลุยซ์ด้วยก็ตาม

“ผมควบคุมมันไม่ได้” เจอร์ราร์ดกล่าว เมื่อถูกถามว่า ลุยซ์ ที่ทำประตูที่น่าตื่นเต้นจากลูกเตะมุม จะยังคงอยู่กับสโมสร ในวันพฤหัสบดีนี้หรือไม่ “มีคนมากกว่าสองคน ที่ควบคุมเรื่องนี้ได้ แต่ฉันไม่ใช่หนึ่ง ในนั้นอย่างแน่นอน

อาร์เซนอลถูกปฏิเสธ “นั่นจะเป็นดักลาส นั่นจะเป็นการตัดสินใจ ของเอเยนต์ของเขาว่า เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องนั้น ฉันอยากเก็บ เขาไว้เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ ฉันได้อธิบายไว้อย่างชัดเจนแล้วเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง ที่เราต้องเสียผู้เล่น ระดับท็อปไป แต่ในขณะเดียวกัน ดักลาสมีเวลา เหลืออีกหนึ่งปี และมันเป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่บีบคั้นใจจริงๆ ที่สโมสรต้อง ทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ สโมสรและไม่จำเป็นต้อง ดีที่สุดสำหรับฉัน”

ในการเข้ามาเขากล่าวว่า: “มีเวลาเหลือน้อยมาก แต่ผู้คนกำลังทำงาน อย่างหนักในเบื้องหลัง เพื่อพยายามรับการสนับสนุนในสิ่งที่เราต้องการ ฉันไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผล สำหรับฉันที่จะ พูดว่าที่ไหนและกี่แห่ง แต่เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามเพิ่ม และสำหรับหนึ่งหรือ สองคนจะไปทางอื่น “

You may have missed