อาชีพ ของอีริคเซ่นดูเหมือนจะจบลงแล้วหลังจากได้รับการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อควบคุมหัวใจ

อาชีพ

อาชีพ ของอีริคเซ่นความหวาดกลัวของหัวใจทําให้ซาบซึ้งใหม่กับครอบครัวและฟุตบอล

อาชีพ ของอีริคเซ่นเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์ก (30) กล่าวว่าการฟื้นตัวจากอาการหัวใจวายในสนามเมื่อ 18 เดือนก่อนทําให้เขารู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้มีชีวิตอยู่และมีความสุขกับครอบครัววัยเยาว์ของเขา แต่ยังทําให้การกลับมาเล่นฟุตบอลโลกเป็นเรื่องพิเศษด้วย การล่มสลายของอีริคเซ่นในสนามในช่วงเริ่มต้นของการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในเดือนมิถุนายนปีที่แล้วเป็นเหตุการณ์ที่น่าวิตกที่ทําให้โลกจับตามองตกตะลึงในขณะที่เขาได้รับการรักษาช่วยชีวิต แต่มันทําให้เดนมาร์กมีโมเมนตัมทางอารมณ์ที่ทําให้พวกเขาเข้าสู่รอบรองชนะเลิศโดยไม่มีผู้เล่นที่ดีที่สุดของพวกเขา

ของเขาเขากลับมาเล่นภายในหกเดือนและเป็นผู้นําความหวังของเดนมาร์กในทัวร์นาเมนต์ใหญ่อีกครั้งเขากล่าวว่าภาวะหัวใจหยุดเต้นได้เปลี่ยนลําดับความสําคัญของเขา”ฉันคิดว่ามันทําให้ฉันสมมติว่าความซาบซึ้งในการมีชีวิตอยู่และอยู่กับครอบครัวของฉัน และฉันคิดว่าทุกอย่างอื่นจะถูกย้ายไปด้านข้าง การมีโอกาสกลับไปเป็นอย่างที่ฉันเคยเป็นมาก่อนเป็นเป้าหมายจริงๆ เป้าหมายแรกของฉันคือการเป็นแฟนและพ่อเสมอ” เขากล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันเสาร์

แต่การได้มีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่สามก็พิเศษเช่นกัน”จากการสัมภาษณ์ครั้งแรกที่ผมทําตั้งแต่ตอนที่ผมกลับมาผมบอกว่าผมอยากกลับมาเล่นอีกครั้ง นั่นคือเป้าหมายตั้งแต่วันแรกที่ผมมีความเป็นไปได้ที่จะกลับไป ดังนั้นโฟกัสจึงเปลี่ยนไปมากระหว่างทางไปฟุตบอลโลก” เขากล่าวถึงการกลับมาของเขาที่เบรนท์ฟอร์ด จากนั้นทีมชาติเดนมาร์กในเดือนมีนาคม จากนั้นก็เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ https://footballpostnews.com/

“แต่อีกครั้งมันยังคงพิเศษมากที่ได้ไปฟุตบอลโลก ทีมชาติคือสิ่งที่ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง”อีริคเซ่นรู้สึกว่าตอนนี้เดนมาร์กแข็งแกร่งขึ้นช่วยได้ไม่น้อยโดยวิธีการที่ผู้เล่นทุกคนรวมกันหลังจากการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมทีมของพวกเขายุบในสนาม”ผมคิดว่าทีมชาติแข็งแกร่งมาโดยตลอด แต่ผมคิดว่าความเชื่อในทีมมันยิ่งใหญ่กว่า เห็นได้ชัดว่าคุณภาพอยู่ที่นั่นเสมอ ผมคิดว่ามันเป็นความเชื่อที่เปลี่ยนไปเล็กน้อยในทีมชาติโดยทั่วไป” อีริคเซ่น กล่าวเสริม

อีริคเซ่นกลับมาเล่นฟุตบอลระดับนานาชาติได้อย่างยอดเยี่ยมในเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาทั้งหมด พลิกเกมให้เดนมาร์กพบกับตูนิเซียในกาตาร์อดีต กองกลางของ เบรนท์ฟอร์ดและท็อตแนมประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นในปี 2020 ขณะที่เขาล้มลงกับพื้นระหว่างเกมรอบแบ่งกลุ่มกับฟินแลนด์ที่โคเปนเฮเกนอีริคเซ่นเข้ารับการรักษาทั้งข้างสนามและในโรงพยาบาลในวันต่อมา ด้วยความกลัวว่ามิดฟิลด์มากความสามารถจะผ่านเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

อาชีพ

แต่หลังจากเข้ารับการตรวจเพื่อช่วยรักษาปัญหาหัวใจ เอริคเซ่นก็กลับมาที่พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

โดยช่วยเบรนท์ฟอร์ดในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 21/22 ตอนนี้ประสบความสำเร็จภายใต้การคุมทีมของเอริก เทน ฮากในฤดูกาลนี้ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมันเป็นเวลาไม่กี่ปีที่บ้าคลั่งสำหรับดาวเตะวัย 30 ปีเตรียมทุ่มบอลในนาทีที่ 42 ของเกมกับฟินแลนด์ จู่ ๆ อีริคเซ่นก็ทรุดฮวบลงกับพื้น สร้างความตกใจให้กับทุกคนในสนามพาร์เค่น นักเตะจากทีมของเขารีบวิ่งไปรอบ ๆ อดีตดาวเตะของอินเตอร์ มิลาน ในขณะที่เขาได้รับการดูแลทางการแพทย์ในสนามอย่างรวดเร็ว

หลังจากจัดเกมอีกครั้งในเย็นวันนั้นอีริคเซ่น ดูเหมือนจะฟื้นขึ้นและถูกนำตัวออกจากสนาม ในเวลาต่อมาพบว่าการดำเนินการที่รวดเร็วของแพทย์ที่อยู่ในสนามช่วยชีวิตเขาได้ในที่สุด วันรุ่งขึ้น แพทย์ประจำทีมของเดนมาร์กยืนยันว่า ผู้เล่นมีอาการหัวใจหยุดเต้น โดยภายหลังได้โพสต์ภาพ ของตัวเองบนโซเชียลมีเดียโดยบอกว่าเขา “ สบายดีภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว ”

มีการประกาศว่าเขาจะได้รับการติดตั้งเครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าแบบฝัง  เพื่อตอบโต้ “จังหวะการเต้นของหัวใจผิดปกติ” และเขาได้รับการผ่าตัดที่ประสบความสำเร็จภายในไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่เขาล้มลงเกิดอะไรขึ้นกับเขาตั้งแต่นั้นมา?กับนักฟุตบอลคนอื่นๆ ในอดีตที่ติดตั้งอุปกรณ์แบบเดียวกับที่อีริคเซ่นมี รวมถึงดาลีย์ บลินด์ เพื่อนร่วมทีมชาติ จากนั้นสโมสรอินเตอร์ มิลานก็ยกเลิกสัญญาของเขาสองเดือนหลังจากการทดสอบในโคเปนเฮเกน

หลังจากได้รับการปล่อยตัว เขาเริ่มฝึกซ้อมส่วนตัวที่โอเดนเซ่ โบลด์คลับ อดีตทีมเยาวชน และในเดือนมกราคม พ.ศ. 2565 ได้รับการเสนอให้กลับสู่พรีเมียร์ลีกอย่างน่าตกใจ เมื่อเขาเซ็นสัญญา 6 เดือนกับเบรนท์ฟอร์ดที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาสู่จุดสูงสุดในพรีเมียร์ลีก อดีตนักเตะสเปอร์สกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี โดยเขายิงได้ 1 ประตูและทำแอสซิสต์ 4 ครั้งให้กับเดอะบีส์ ขณะที่พวกเขาจบอันดับที่ 13 ในฤดูกาลเปิดตัวในลีกสูงสุด ด้วยความสนใจในตัวเขาจึงเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นเวลา 3 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ และหลังจากนั้นก็กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ถูกใช้งานมากที่สุดในฤดูกาลนี้

You may have missed