อาชีพการงาน ครอบครัวของเซดริกโซอาเรส มีอิทธิพลอย่างมากต่ออาชีพการงานของเขามาโดยตลอด

อาชีพการงาน

อาชีพการงาน เซดริกว่าทําไมอาร์เซนอลถึงเป็นโชคชะตาของเขา

อาชีพการงาน  ครอบครัวของ เซดริก โซอาเรส มีอิทธิพลอย่าง มากต่ออาชีพ การงานของเขามาโดย ตลอด และในความเป็นจริงพ่อของเขามี บทบาทสําคัญใน การย้ายมาอาร์เซนอลในที่สุด – ห้าปีก่อนที่มันจะเกิด ขึ้นย้อนกลับไปในปี 2015 ไม่นานหลัง จากที่เซดริกย้ายไปอัง กฤษเป็นครั้งแรกเมื่อ เขาเข้าร่วมเซาแธมป์ตัน จากสโมสรสปอร์ติ้งลิส บอนในบ้านเกิดของเขาอาชีพการงาน

ในช่วงสุดสัปดาห์ฟรี เซดริกเอเย่นต์ของ เขาและพ่อของ เขาอยู่ที่เอมิเรตส์สเต เดียมเพื่อชมเกม อาร์เซนอลจากกล่องของเอเย่นต์ ของเขาและที่นั่น โซอาเรสรุ่นพี่มีฉายาของ เขาเซดริกเล่าเรื่องนี้ ขึ้นมาว่า “ใช่ ฉันมักจะพูดกับตัวแทนของฉัน เกี่ยวกับเรื่องนี้เสมอ” ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับ เซาแธมป์ตันครั้งแรก คุณพ่อบอกว่าผม จะเล่นให้อาร์เซนอล

เรามาดูเกมที่ นี่ที่เอมิเรตส์เรา สามคน คุณพ่อหันไป หาเอเย่นต์ของ ผมและพูดว่า ‘นี่คือที่ที่คุณต้อง พาลูกชายของผมมาด้วย'”นี่ย้อนกลับไปในปี 2015 ซึ่งเป็นปีแรกของฉันใน สหราชอาณาจักร ตอนนี้พ่อของฉัน บอกฉันว่าฉันกําลังเล่นให้ กับสโมสรที่ฉัน อยากอยู่ มันบ้าจริง ๆ และมันเป็นความจริง ตอนที่ผมย้ายออกจาก เซาแธมป์ตันมี ทีมใหญ่สองทีม ที่สนใจเซ็นสัญญากับผม

และหนึ่งในนั้น คืออาร์เซนอล แต่สุดท้ายแล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่ง่าย สําหรับผม เพราะนั่นอยู่ ในใจผม”และพ่อของเขาช่วยตัด สินใจแบบนั้นเมื่อ มิเคล อาร์เตต้า เข้ามาคุมทีมเมื่อ เดือนมกราคม 2020 หรือไม่? “ไม่ฉันไม่ได้บอกเขา ในตอนแรก” เซดริกยอมรับ “จนกระทั่งผมรู้ว่าการย้ายครั้งนี้ เป็นเรื่องร้ายแรง ที่ผมโทรหาเขาเพื่อบอกเขา

ฉันไม่อยากทําให้เขาตื่นเต้นเร็วเกินไปในกรณีที่มีโอกาสที่มันอาจไม่เกิดขึ้น

ดังนั้นฉันจึงไม่ได้บอกอะไรเขาในตอนแรก ผมไม่อยากให้ต้องผิดหวังถ้าผมไม่ย้าย”ผมเลยรอ แล้วผมก็โทรหาเขา บอกเขาว่ามีการประชุมและพวกเขาสนใจ พ่อของฉันมีความสุขมากและแม่ของฉันด้วย พี่ชายของฉันสนับสนุนฉันเช่นกัน – พวกเขาทั้งหมดภูมิใจสุด ๆ และยังคงเป็นอยู่ พวกเขาเป็นส่วนสําคัญของการเดินทาง”

อาชีพการงานและนี่คือเส้นทางฟุตบอลที่เริ่มต้นย้อนกลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาของเซดริก เกิดในเยอรมนีเขาย้ายไปโปรตุเกสเมื่ออายุเพียงสองขวบและภายในห้าปีได้เข้าร่วมสถาบันสปอร์ติ้งลิสบอน การมีพี่ชายที่เป็นผู้เล่นในวัยหนุ่มของเขาช่วยให้เซดริกพัฒนาความหลงใหลในเกมนี้ แต่เขาบอกว่าความรักในฟุตบอลเป็นสิ่งที่เขาเคยรู้จักจริงๆ  https://footballpostnews.com

“ใช่ฉันกับพี่ชายเล่นฟุตบอลด้วยกันเสมอ” “เราเกิดมาพร้อมกับมัน มันไม่ใช่สิ่งที่ผมเคยต้องผลักดัน – มันเป็นเรื่องธรรมดาเสมอที่นั่นและเราแข่งขันกันตลอดเวลา”เราเล่นกันแบบหนึ่งต่อหนึ่ง ยิง ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เขาแก่กว่าผม ดังนั้นผมจึงอยากขึ้นไปถึงระดับนั้นเสมอ ตั้งแต่อายุยังน้อย เราแข่งขันกันเองเสมอ และพ่อของเราก็เล่นฟุตบอลด้วย

วัยเด็กที่หมกมุ่นอยู่กับฟุตบอลจ่ายเงินปันผลเมื่อเขาเปิดตัวในอาชีพการงานให้กับ Sporting ในขณะที่ยังเป็นวัยรุ่น และผ่านจุดสูงสุดและต่ําสุดตั้งแต่นั้นมา – ถ้วยรางวัล (รวมถึงการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปกับโปรตุเกสในปี 2016) การถ่ายโอนการปรากฏตัวระหว่างประเทศและความผิดหวังด้วย – ครอบครัวของเซดริกมีความน่าเชื่อถือและคงที่

ดังนั้นเขาจึงให้กําลังใจเรา และเล่นกับเรา – มันดีมาก”

“แน่นอนครับ” “ครอบครัวเป็น หนึ่งในส่วนที่แข็ง แกร่งที่สุดใน การเดินทางของ ผมเมื่อผมโตขึ้น ผมมีช่วงเวลาที่ยากลําบากอย่างที่ทุกคนทํา และผมต้องเอา ชนะช่วงเวลาและ สถานการณ์ที่ยาก ลําบากในวงการ ฟุตบอล” พ่อแม่ของฉันอยู่ที่ นั่นเสมอสําหรับฉันบางครั้ง เพื่อกระตุ้นให้ฉัน บางครั้งก็วิพากษ์ วิจารณ์ฉัน มีความสมดุล

แต่ตลอดการเดิน ทางของฉันพวก เขาอยู่เคียงข้างฉันพี่ ชายของฉันเช่นกัน พวกเขามีความสํา คัญอย่างมากและยังคงเป็นอยู่ ฉันยังคงเรียกร้อง ความช่วยเหลือของ พวกเขาบางครั้ง ฉันได้สร้างความสัม พันธ์นี้กับพวกเขา”บางคนไม่ได้คุยเรื่อง ฟุตบอลกับ พ่อแม่แต่ผมทํา ฉันทํามันมาก พวกเขามีส่วนร่วมมาก ในนั้นพวกเขาเข้าใจมุมมองของฉัน

พวกเขามีส่วนร่วม พวกเขารู้ว่า เมื่อฉันดีที่สุดและ เมื่อฉันไม่ได้ พวกเขารู้จักฉันดี กว่าใคร นี่คือชีวิตของเรา และผมรู้ว่าเวลาผม เล่นพวกเขาจะได้ดู มันไม่ใช่แม้ แต่สิ่งที่ฉันต้องคิด เพราะฉันรู้ว่า พวกเขาจะสนับสนุนฉัน”พวกเขาพยายามมาเล่น เกมเมื่อทําได้ พี่ชายของฉัน มาที่นี่เมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ และพ่อแม่ ของฉันพยายามมาสามหรือสี่ ครั้งทุกฤดูกาล”

You may have missed