อัพเดทสัญญา เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เนื่องจาก เชลซีสตาร์ สามารถออกจากทีมได้ในช่วงฤดูร้อน

อัพเดทสัญญา

อัพเดทสัญญา เชลซีได้เห็นข้อเสนอสัญญาล่าสุดของพวกเขาสำหรับเอ็นโกโล่ ก็องเต้รายนี้ถูกปฏิเสธ

อัพเดทสัญญา อินธี เสริมว่าข้อเสนอของ ทอดด์ โบลี นั้นสั้นกว่าข้อเสนอก่อนหน้านี้ภายใต้ระบอบการปกครองของ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของเก่า เจ้าของคนใหม่พร้อมที่จะเสนอสัญญาสองปีให้กับนักเตะวัย 31 ปี โดยมีตัวเลือกให้ขยายสัญญาออกไปเป็นปีที่สาม ในขณะที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าชาวฝรั่งเศสได้รับข้อเสนอสามปีโดยมีตัวเลือกที่สี่

อัพเดทสัญญา

กองกลางรายนี้ไม่เต็มใจที่จะยอมรับข้อเสนอล่าสุดของเชลซีและมีรายงานว่ากำลังมองหาการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมในระยะยาวในสัญญาฉบับต่อไปของเขา ออร์ นสไตน์ชี้ให้เห็นว่า คาลิดู คูลิบาลี่ผู้เล่นเชลซีอีกคนที่อายุเท่ากับก็องเต้ เพิ่งได้รับสัญญาสี่ปีเมื่อเซ็นสัญญากับสโมสรในช่วงซัมเมอร์

หากเดอะบลูส์ไม่สามารถยื่นข้อเสนอที่ดีกว่านี้และโน้มน้าวให้ผู้ชนะฟุตบอลโลกอยู่ต่อได้ เขาอาจพร้อมที่จะจากไปโดยเปล่าประโยชน์หลังจากสัญญาของเขาหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2023 นับตั้งแต่เขาย้ายมาจากเลสเตอร์ ซิตี้ในปี 2016 ก็องเต้ได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญและเป็นที่นิยมในสแตมฟอร์ด บริดจ์ footballpostnews.com

มีรายงานว่านักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มีความสุขที่จะยังคงอยู่กับสโมสรเวสต์ลอนดอน และพร้อมที่จะจบอาชีพค้าแข้งกับเดอะบลูส์ แต่เพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น โบลี และทีมของเขาจะต้องหาจุดกึ่งกลางและเสนอเงื่อนไขที่ทำกำไรได้มากกว่าเพื่อสรุปสัญญาใหม่

อินธี เสริมว่าสองทีมจากอังกฤษ รวมถึงคู่ครองจากสเปน เยอรมนี และฝรั่งเศส ต่างก็คอยจับตาดูสถานการณ์และจะมองหาทางที่จะจู่โจมหากก็องเต้กลายเป็นฟรีเอเยนต์ สิงห์บลูส์เสียทั้งอันโตนิโอ รู ดิเกอร์ และอันเดรียส คริสเตนเซ่นไปโดยเปล่าประโยชน์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาสามารถย้ายไปเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าตามลำดับเมื่อหมดสัญญา

เอ็นโกโล่ ก็องเต้แจ้งเชลซีว่าเขาต้องการสัญญาระยะยาวจากเดอะบลูส์ ถ้าเขาต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่90 นาทีเข้าใจ

ชาวฝรั่งเศสวัย 31 ปีได้เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาของเขาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และ เชลซีส กระตือรือร้นที่จะจัดการกับอนาคตของผู้เล่นที่ยังคงถูกมองว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเหมาะสม

อัพเดทสัญญา

มีการเจรจาเบื้องต้น เกี่ยวกับการขยายเวลาขึ้น และ90 นาทีก็เข้าใจดีว่าก็องเต้ได้ชี้แจงอย่างชัดเจน ว่าเขาต้องการสัญญา 3 ปีจากเชลซีซึ่งระบบการปกครองก่อนหน้านี้มี ความกังวลเกี่ยวกับ การยื่นข้อตกลงระยะยาวให้กับผู้เล่นที่มีอายุมาก ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยตอนนี้เชลซีและก็องเต้กำลังหาคำตอบว่าแต่ละฝ่ายกำลังมองหาอะไรในการเจรจา

ปัจจัยหนึ่งที่เชลซี ควรพิจารณาคือสถิติ อาการบาดเจ็บล่าสุด ของก็องเต้ ชาวฝรั่งเศสพลาด เกมห้าเกมสุดท้าย ของทีมในทุกการแข่งขันด้วยปัญหากล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นปัญหาที่สิบของเขาตั้งแต่เริ่มแคมเปญ 2020/21 โดยพลาด 27 เกมในปี 2019/20 จากอาการบาดเจ็บแปดครั้ง

นอกจากนี้ อนาคตของก็องเต้ ยังเชื่อมโยงกับ อนาคตของจอร์จินโญ่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ซึ่งจะมีอายุครบ 31 ปีในเดือนธันวาคม และอยู่ในช่วง 12 เดือนสุดท้าย ของสัญญาปัจจุบัน ของเขาด้วย การเจรจายัง ไม่เกิดขึ้นกับกุนซือชาวอิตาลีรายนี้ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากเซเรีย อา และ90 นาทีก็เข้าใจดีว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่เชลซีจะต่อสัญญาใหม่ให้กับทั้งจอร์จินโญ่และก็องเต้

มีรายงานว่า การเจรจาเรื่องสัญญาของเอ็นโกโล่ ก็องเต้กับเชลซีนั้นมีปัญหา ซึ่งอาจจะทำให้มิดฟิลด์ตัวเก่งเป็นฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า

การสนทนาระหว่าง สโมสรในลอนดอนและ ผู้ชนะการ แข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2018 เริ่มต้นขึ้นเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็ต้องหยุดชะงักลงเนื่องจากการเป็นเจ้าของ ทีมเชลซีได้เปลี่ยนมือ เป็นสมาคมที่นำโดย ทอดด์ โบลี ตอนนี้ดิ แอธเลติก อ้างว่าแข้งชาวฝรั่งเศสวัย 31 ปีรายนี้ถือสัญญา ยาวกว่าข้อเสนอ สองปีบนโต๊ะ ซึ่งรวมถึงตัวเลือก สำหรับปีที่สามด้วย

อัพเดทสัญญา ก็องเต้ย้ายมา จากเลสเตอร์เมื่อปี 2016 และเป็นหนึ่ง ในทีมที่ได้ รับความนิยม ในการจัดทีมของเชลซี โดยนำพวกเขา ไปสู่พรีเมียร์ลีก แชมเปี้ยนส์ลีก และคลับเวิลด์คัพ ในช่วงเวลาที่ เขาอยู่ที่ลอนดอน เขาได้พิสูจน์ตัวเอง ว่าเป็นหนึ่งใน มิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลก แต่เขาสามารถ ออกจากเชลซี ได้โดยเปล่าประโยชน์ หากการเจรจา ไม่สามารถแก้ไขได้

อัพเดทสัญญา

ย้อนกลับไป ในเดือนสิงหาคม สปอร์ตเมล์ รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังติดตาม สถานการณ์ ในสัญญาของ ก็องเต้ โดยมี เป้าหมายที่จะนำเขากลับมา ที่สโมสรฟุตบอล ในฝรั่งเศสเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2015 แอธเลติกยังเชื่อว่ามี 2 สโมสรจากอังกฤษ ให้ความสนใจ ในตัวนักเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ เช่นเดียวกับทีม ในเยอรมนีและสเปน

อัพเดทสัญญา ก่อนที่จะถูกไล่ออก จากสโมสร โธมัส ทูเคิ่ล ได้พูดถึงปัญหา อาการบาดเจ็บของ ก็องเต้ โดยกองกลางรายนี้ ต้องพักอยู่ข้างสนาม อีกครั้งจนถึงสิ้นเดือนกันยายน หลังจากได้รับบาดเจ็บ ในเกมพบท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เขาได้ลงเล่นเพียง สองเกมในฤดูกาลนี้ แต่โชว์ฟอร์ม ได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมเยือนเอฟเวอร์ตัน และเกมเหย้าที่สเปอร์ส ช่วยให้เชลซีเก็บ 4 แต้มจากสองแมตช์นั้น

หากไม่มีก็องเต้ ฟอร์มของ เชลซีก็แย่ และกุนซือชาวเยอรมัน ก็จากไปเมื่อ สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะถูกแทนที่ โดยเกรแฮม พอตเตอร์อย่างรวดเร็ว ยังคงต้องจับตาดูว่า โบลี และ ก็องเต้ สามารถตกลง ข้อตกลงเพื่อ สร้างความสัมพันธ์ ในการทำงานที่ยาวนานขึ้นหรือไม่ เนื่องจากกองกลาง ชาวฝรั่งเศสจะ สามารถเริ่มพูดคุย กับสโมสรใหม่ ที่มีศักยภาพได้ตั้งแต่ต้นปี 2023

You may have missed