อัพเดตข่าวบอล ดาโลต์ ตกเป็นเป้าหมายของเรอัลมาดริด

อัพเดตข่าวบอล

อัพเดตข่าวบอล ดิโอโก ดาโลต์ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของเรอัล มาดริด 

อัพเดตข่าวบอล นอกจากนี้: มีรายงานว่าเชลซีได้รับสัญญาณจากแคมป์ของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ว่าเขายินดีที่จะพิจารณาย้ายไปเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลงสนามพบกับ โคดี้ กัคโป้ หาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเรื่องเด่นทั้งหมดและข่าวลือเรื่องการโอนจากหนังสือพิมพ์วันอาทิตย์.ซันเดย์ มิร์เรอร์ดิโอโก ดาโลต์ ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัลมาดริด

หลังจากที่กุนซือชาวสเปนถูกบอกให้ลืมความหวังที่พวกเขาจะได้ลงสนามพบกับ โจเอา กานเซโล่อาร์เซนอลสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ คาลวิน บาสซีย์ จากเรนเจอร์ส ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ แต่ไม่ได้ผลักดันดีลนี้ ซันเดย์เอ็กซ์เพรสราฟาเอลา ปิเมนตา เอเย่นต์ของ เออร์ลิง ฮาลันด์

ได้แนะนําว่าเขาจะเปิดกว้างสําหรับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่และปรับปรุงที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ในอนาคตที่ไม่ไกลเกินไปมีรายงานว่าเชลซีได้รับสัญญาณจากแคมป์ของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ว่าเขายินดีที่จะพิจารณาย้ายไปเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคม ท่ามกลางความผิดหวังที่บาร์เซโลน่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลงสนามพบกับ โคดี้ กัคโป หาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ตามรายงานฟาบิโอ ปาราติซี ผู้อํานวยการฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถใช้ความสัมพันธ์ของเขากับยูเวนตุสอีกครั้งเพื่อเสริมทัพอันโตนิโอ คอนเต้ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม จดหมายในวันอาทิตย์นักเตะริมเส้นของอังกฤษอย่าง เจมส์ แมดดิสัน ถูกทิ้งให้อยู่ในความมืดมน

ว่าความฝันในฟุตบอลโลกของพวกเขายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ โดยแกเร็ธ เซาธ์เกตเลือกที่จะไม่แจ้งให้คนที่เขามีชื่ออยู่ในทีมชั่วคราวทราบในคืนวันศุกร์นี้ฮาเวียร์ เตบาส ประธานลาลีกา ได้ให้คําเตือนอย่างจริงจังแก่บาร์เซโลน่าก่อนเริ่มฤดูกาลหน้า ฝั่ง กัมนอว์มีฐานะทางการเงินที่ล่อแหลมก่อนเริ่มแคมเปญปัจจุบัน และ จาเวียร์ เตบัส ได้ระบุว่าสโมสรอยู่ในเรือลําเดียวกันสําหรับฤดูกาล 2023-24 https://footballpostnews.com

อัพเดตข่าวบอล

โรแบร์โต้ มันชินี่ เผยว่าเขาคิดจะลาออกจากตําแหน่งผู้จัดการทีมอิตาลีหลังพลาดลงเล่นในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ซูหนิง เจ้าของสโมสรอินเตอร์ มิลาน กําลังขายสโมสรในดีลที่อาจมีมูลค่าถึงประมาณ 1.2 พันล้านยูโร (1 พันล้านปอนด์) โดยสตีเวน จาง หัวหน้าทีมเดินหน้าขายอย่างรวดเร็วท่ามกลางวิกฤตการณ์ทางการเงินมีรายงานว่าสโมสรกาลาตาซารายของตุรกีโกรธแค้นกับกองหน้าของพวกเขา เมาโรอิคาร์ดี้ หลังจากที่เขาบินกลับบ้านที่อาร์เจนตินาเพื่อเผชิญหน้ากับแวนด้านาราอดีตภรรยาของเขา – หลังจากวิดีโอแสดงให้เห็นว่าเธอจูบแร็ปเปอร์

ผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกและผู้เข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก ฟรองค์ ริเบรี่อยู่ในน้ําตาขณะที่เขาเรียกเวลาในอาชีพนักฟุตบอลของเขาอดีตดาวเตะบริสเบน รอร์ เอ-ลีก และมาซาโตะ คุโดะ กองหน้าชาวญี่ปุ่น เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 32 ปี เขาเคยเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลระดับดิวิชั่นสาม มิยาซากิซีอีโอเจลีก แต่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเมื่อต้นเดือนนี้หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค ซึ่งเป็นการสะสมของของเหลวในสมองแฟรงค์ แลมพาร์ด บอสใหญ่เอฟเวอร์ตัน

ได้เน้นย้ําถึงความจําเป็นที่ผู้จัดการทีมจะต้องให้เวลากับสตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษที่โดนไล่ออกที่แอสตัน วิลล่าราฟาเอล วาราน ต้องรออย่างใจจดใจจ่อเพื่อค้นหาว่าเขาจะพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วยอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหรือไม่ ซึ่งหมายความว่าเขาลงเล่นในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับเชลซีทั้งน้ําตาดอะการ์เดียน ผู้จัดการทีมสาธารณรัฐไอร์แลนด์กล่าวว่าเป็นเรื่องถูกต้องที่ยูฟ่า

ได้เปิดการสอบสวนหลังจากที่ผู้เล่นของเธอถูกถ่ายทําร้องเพลง หลังจากผ่านการคัดเลือกสําหรับฟุตบอลโลกครั้งแรกของพวกเขาเดอะเดลี่สตาร์ดิ๊ก ไนท์ ประธานกิตติมศักดิ์ของไบรท์ตันติดโทษแบน 10 นัดหลังเกิดการปะทะกันอย่างดุเดือดเมื่อเขาไม่สามารถเข้าไปในสนามของเบรนท์ฟอร์ดเพื่อชมการเล่นของทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อัพเดตข่าวบอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการสู้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว จอน ดูแรน ดาวรุ่งชาวโคลอมเบีย

เรอัล มาดริด ต้องจ่ายเงินให้ลียง 870,000 ปอนด์ หลังคว้ารางวัลบัลลงดอร์ของ คาริม เบนเซม่า ตามรายงานเวสต์ บรอม ได้เจรจากับ เลียม โรสเนียร์ เกี่ยวกับการกลับมาคุมทีมอย่างรวดเร็ว เลียม โรเซเนียร์ วัย 38 ปี ออกจากตําแหน่งกุนซือชั่วคราวที่ดาร์บี้เมื่อเดือนที่แล้วหลังจากการแต่งตั้งของ พอล วาร์นนอริชจะหันไปหารัสเซล มาร์ติน เด็กเก่าหากดีน สมิธ เจ้านายไม่สามารถยกฤดูกาลของพวกเขาได้

เดอะ ซันเดย์ เทเลกราฟจอห์น แม็คกินน์ กัปตันทีมแอสตัน วิลล่า ถูกดร็อปในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสําคัญกับเบรนท์ฟอร์ดในวันอาทิตย์โดยอารอน ดังค์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งรับผิดชอบงานหลังการไล่ออกของสตีเวน เจอร์ราร์ดในคืนวันพฤหัสบดีบีบีซีได้เฉือนทีมของตนสําหรับฟุตบอลโลกในกาตาร์เพื่อประหยัดเงินหลังจากใช้จ่ายอย่างหนักในการรายงานข่าวการรุกรานยูเครนของรัสเซียและการสิ้นพระชนม์ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่สองดวงอาทิตย์

สก็อตมีรายงานว่า เจเรมี ฟริมปง ถูกจัดให้ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอย่างน่าทึ่ง โดยมีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจับตาดูอดีตกองหลังซิตี้บันทึกประจําวันสตีเฟ่น โรบินสัน ยืนกรานว่าเขาไม่ได้รับการติดต่อจากหัวหน้าเอฟเอชาวไอริชเกี่ยวกับการรับงานในไอร์แลนด์เหนือเรนเจอร์ส น่าจะ ‘ใกล้’ กับการเซ็นสัญญากับ กามิด อกาลารอฟ สตาร์ของ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว – ก่อนที่จะเลือกเซ็นสัญญากับอันโตนิโอ โคลัก กองหน้าฟรีสกอร์แทน ตามรายงานของเอเย่นต์ของเขา

You may have missed