อันโตนิโอคอนเต้ ผู้ช่วยของเขาเชื่อว่ากุนซือชาวอิตาเลียนมีความสุขกับท็อตแน่ม

อันโตนิโอคอนเต้

อันโตนิโอคอนเต้ อนาคตของอัน โตนิโอคอนเต้เป็นประเด็ ถกเถียงกันมาหลาย  เดือนแล้ว

อันโตนิโอคอนเต้ คริสเตีย สเตลลินี่ อ้างว่าอันโตนิโอ คอนเต้มีความสุข กับท็อตแน่มอนาคต ของอันโตนิโอ คอนเต้เป็นประเด็น ถกเถียงกันมาหลายเดือนแล้ว แต่ผู้ช่วยของเขา เชื่อว่ากุนซือชาว อิตาเลียนมีความ สุขกับท็อตแน่มตามที่ ยกมาโดยลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด คริสเตียน สเตลลินี ได้เปิดเผยว่าอัน โตนิโอคอนเต้

อันโตนิโอคอนเต้ผู้จัดการทีมท็อต แน่มมีความสุขที่ สโมสรในลอนดอน เหนือและสามารถ อยู่ได้ในระยะยาว สเตลลินี่ ยังปฏิเสธข้อเสนอแนะว่า คอนเต้ เป็นผู้จัดการทีม ระยะสั้นและมอง หาโอกาสใหม่ๆ เป็นระยะๆสเตล ลินีกล่าวว่า “มันเป็นคําแนะนําที่ ไม่ยุติธรรม [ที่จะระบุว่าเขาเป็น โค้ชระยะสั้น] เขาผลักดันตัว เองในระดับที่สูง ในการทํางาน ของเขา เขาหลงใหลมาก

ในทุกสโมสรเขาพา สโมสรไปอยู่ในตํา แหน่งเดียวและเขา ก็เพิ่มระดับทุกครั้ง””ตอนนี้เราทํา งานได้ดี ทีมเพิ่มขึ้นผู้เล่นทุกคนพัฒนา ตัวเองและเรามี ความสุข ไม่มีปัญหา เรามีความสุขที่ ได้อยู่ที่นี่และเรา  รู้สึกดี”ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีมีสัญญา กับท็อตแน่มจน จบฤดูกาล และเขาถูก เชื่อมโยงกับการ กลับไปยูเวนตุส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล  https://footballpostnews.com

ขณะเดียวกัน สเปอร์ส ก็มองว่าผู้จัดการทีม 2-3 คนเข้ามาแทนที่ คอนเต้มีรายงานว่า ยูเวนตุส กําลังมองหา ที่จะเข้ามาแทนที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังออกสตาร์ต ได้อย่างน่าผิดหวัง คอนเต้ประสบ ความสําเร็จอย่าง มากในช่วงเวลาที่เขาอยู่ ที่สโมสรตูริน และมันจะเป็น  รัฐประหารสําหรับ เบียงโคเนรีหาก พวกเขาสามารถ นําเขากลับมาได้

คอนเต้เป็นนัดที่น่าตื่นเต้นสําหรับท็อตแน่มจนถึงตอนนี้

และเขาได้สร้างทีม ที่น่าประทับใจให้ กับสโมสรในลอนดอน การจากไปของเขาจะส่ง  ผลกระทบอย่าง มากต่อชาวลอนดอน คงต้องรอดูกันต่อไปว่า สเปอร์ส จะสามารถ โน้มน้าวให้ คอนเต้ เซ็นสัญญาขยาย สัญญากับทีมได้หรือไม่รายงาน จากมาตรฐานภาคค่ำ อ้างว่าสโมสรในพรี เมียร์ลีกมีแผนที่ จะเปิดการเจรจา กับผู้จัดการทีมเกี่ยวกับการขยาย สัญญาในเร็วๆ นี้

ความคิดเห็นของสเตลลินี จะเป็นกําลัง ใจให้กับสโมสร ในลอนดอนและแฟน ๆ ของพวกเขาอย่างแน่นอนคอนเต้เป็นผู้จัดการทีม ที่มีความทะเยอทะยาน และเขาจะต้อง การสร้างชื่อเสีย งให้กับสเปอร์ส ก่อนที่จะออกผจญภัยครั้งใหม่ ดูเหมือน ว่าไม่น่าเป็น ไปได้ที่เขาจะละทิ้งโครง การท็อตแน่ม กลางคัน นอกจากนี้ส เปอร์สยังให้การสนับสนุนผู้จัดการ ทีมของพวกเขา อย่างมากจนถึงตอนนี้

พวกเขาสนับสนุนเข าอย่างหนักใน ตลาดซื้อขายนักเตะท็อต แน่มยังคงต้องการ การเซ็นสัญญาที่ มีคุณภาพ 2-3 ครั้งเพื่อก้าวไปสู่ระดับ ที่พวกเขาสามารถ แข่งขันกับสโมสร อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ ถ้าไม่เช่นนั้น อันโตนิโอ คอนเต้ อาจย้ายออกไป และสเปอร์สอาจ จะต้องตามความ สนใจในตัว โรเจอร์ ชมิดท์และคนอื่นๆ

 

You may have missed