ออกสตาร์ท เอฟซี เอาก์สบวร์กพบบาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา

ออกสตาร์ท

ออกสตาร์ท โธมัส มุลเลอร์ แสดงความคิดเห็นเกี่ยว กับการแก้เกมที่เฉียบแหลมของบาเยิร์นมิวนิคในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้

ออกสตาร์ท ได้อย่างยอดเยี่ยมบาเยิร์นก็ ทุบกำแพง ในบุนเดสลีกา แม้จะมีผลงานที่แข็งแกร่ง ในแชมเปียนส์ลีกบาเยิร์นมิวนิคต้องเผชิญ กับการแข่งขันที่สำคัญอย่างยิ่ง ในช่วงพักเบรกทีมชาติ ซึ่งพวกเขา ต้องการอย่างยิ่งยวดในการเก็บแต้มเพื่อช่วยให้พวกเขาไต่ขึ้นจากอันดับที่ 5 ของตาราง บุนเดสลีกา

หลังพักการแข่งขันยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกนัดกระชับมิตรทีมชาติบาเยิร์นจะพบกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และไฟร์บวร์ก โดยมีสอง เกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับวิคตอเรีย พัลเซ่น ระหว่างสองนัด ดังกล่าว บนกระดาษ ดอร์ทมุนด์และไฟร์บวร์กอยู่เหนือพวกเขาในตาราง ดังนั้นพวกเขาจะเป็น สองการทดสอบ

บุนเดสลีกาที่ยากที่สุดของบาเยิร์นในฤดูกาลนี้ เพื่อประโยชน์ของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แม้ว่าสำนักงานด้านหน้าของบาเยิร์น จะออกมา และสนับสนุนเขา อย่างเต็มที่ภายใต้การพิจารณา อย่างถี่ถ้วนสำหรับ ผลลัพธ์ล่าสุด หวังว่าบาเยิร์นจะ ได้รับอย่างน้อยเจ็ด ถึงเก้าแต้มจากทั้งสามนัด เมื่อพวกเขากลับมาครั้งแรก

ออกสตาร์ท

เอาก์สบวร์ก โธมัส มุลเลอร์พูด ถึงฤดูกาล ที่สุดยอด ของบาเยิร์นได้เฉียบขาดมาจนถึงตอนนี้

มิฉะนั้นยูเลียน นาเกลส์มันน์ อาจพบว่าตัวเองมีปัญหา มากมายก่อนการสูญเสีย 1-0 ของบาเยิร์นที่  หลังจากเริ่มต้นด้วย ชัยชนะเหนือ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต, โวล์ฟสบวร์ก และวีเอฟแอล โบชุม พวกเขาพบกับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, สตุ๊ตการ์ท และยูเนี่ยน เบอร์ลิน อย่างน่าผิดหวัง ก่อนที่จะแพ้เอาก์สบวร์กในที่สุด

2-0 เพื่อเปิดรอบแบ่งกลุ่มแต่มุลเลอร์รู้ดีว่าสโมสรยังไม่สม่ำเสมอเพียงพอใ นทุกด้านจนถึงตอนนี้ “ภาย ในหนึ่งเดือนครึ่ง เราได้สัมผัสกับสิ่งที่ทำให้เอฟซีบาเยิร์น และโลกรอบๆ มีความพิเศษมาก หลังจากเกมแรก มันเป็นสถิติการเริ่ม ต้นฤดูกาลที่ดีที่สุดใน ประวัติศาสตร์ของสโมสร และหลังจากสามเสมอ

ในบุนเดสลีกา มันเป็นการเริ่มต้ นฤดูกาลที่แย่ที่สุดในรอบ 12 ปี” มุลเลอร์ อธิบายจากสาม นัดแรกของพวกเขา ดูเหมือนว่า พวกเขากำลังทำประตูเพื่อความสนุก แต่การจบสกอร์ เป็นปัญหาใหญ่ สำหรับบาเยิร์นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากพวก เขาสามารถลงทะเบียนได้เพียง สามประตูจากกว่า 90 นัด

จากสามนัดล่าสุดของพวกเขา แน่นอนว่า ทั้ง ยานน์ ซอมเมอร์ และมีผลงานที่น่าประทับใจอย่างมาก ในเกมกับบาเยิร์น สำหรับ ตามลำดับ แต่อัตราการเปลี่ยนตัวของบาเยิร์น นั้นต่ำจนน่าตกใจ ชัดเจนว่าด้วยชัยชนะ เหนือแฟรงค์เฟิร์ต โวล์ฟสบวร์ก โบชุม อินเตอร์ และบาร์เซโลนา เราได้เห็นแล้ว ว่าบาเยิร์นจะอันตราย

ออกสตาร์ท

หลังจากโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายออกจากบาร์เซโลน่า พวกเขาชนกำแพงและไม่ได้แสดง คุณภาพของ การครอบครอง ในช่วงที่สาม

ถึงตายด้วยแนวรุก รูปแบบใหม่ของพวกเขา โดยเล่น โดยไม่มี กองหน้า โดยธรรมชาติ มุล เลอร์รู้ดีว่าระดับ ของความสม่ำเสมอนั้นต้องปรับปรุงในการก้าวไปข้างหน้า “เราเอาชนะคู่แข่งรายใหญ่สองคน ในแชมเปี้ยนส์ลีก, อินเตอร์ และ บาร์เซโลน่า. ในเกมอื่นๆ เราไม่คงเส้นคงวา https://footballpostnews.com

เพียงพอ หรือไม่ได้ ผลตามที่หวังไว้” เขาอธิบายบาเยิร์นมิวนิค พบ สตุ๊ตการ์ท – บุนเดสลีกาเพิ่มเติมจาก งานฟุตบอลบาวาเรียบาเยิร์นมิวนิค เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 3-0คิงสลี่ย์ โคแมน เป็นหมายเลข 9 ของบาเยิร์นมิวนิค?“การโทรปลุก” – ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค ต้องการปฏิกิริยา ที่แข็งแกร่งจากเยอรมนี

ในการทดสอบ ครั้งสุดท้ายกับอังกฤษ ก่อนฟุตบอลโลกปี 2022บาเยิร์นมิวนิค ตั้งเป้า แฮร์รี่ เคน เอนเอียงไปทางท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกครั้ง? มาสคอตใหม่ของบาเยิร์น อัลฟอนโซ่ เดวีส์ เป็นคนดีใช่มั้ย?;จอสโก้ กวาร์ดโอล มุ่งเน้นไปที่ อนาคตของบ่น เกี่ยวกับมากกว่า จัดอันดับผู้เล่น

ชั้นนำของฟุตบอล (22 กันยายน)ศิษย์เก่าบาเยิร์นมิวนิคฟิลิปป์ ลาห์มคิดว่าโจชัว คิมมิชจำเป็น ต้องปรับปรุง การป้องกัน ของเขาเพื่อให้ กลายเป็นหมายเลข 6 ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ในแชมเปี้ยนส์ลีก โชคชะตาของพวก เขาแตกต่างกันมาก โดยส่งทั้งอินเตอร์ มิลานและบาร์เซโลน่า

You may have missed