อดีตแข้ง ดีโฟลเก้น บาเยิร์นเสมอกับสตุ๊ตการ์ท 2-2

อดีตแข้ง

อดีตแข้ง ผลพวงของบาเยิร์น มิวนิคกับ วีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท มิโรสลาฟโคลสต่อสู้ในออสเตรีย

อดีตแข้ง รายงานอีกฉบับหนึ่งเกี่ยวกับความทุกข์ที่บาเยิร์น สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่าจับตาดูการย้ายทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทีมฮอกกี้บาเยิร์นของลีออน เดรไซเทล; และอื่น ๆ บาเยิร์น มิวนิคพยายามขึ้นๆ ลงๆ ในนัดชิงชนะเลิศบุนเดสลีกาอีกนัด — คราวนี้เจอกับวีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท นี่คือนักตีลูกด่วนบางส่วนในแมตช์ที่ทําให้แฟนๆ บางคนผิดหวังและบางคนก็โหยหาความสม่ําเสมอ:

อดีตแข้งจูเลียน นาเกลส์มันน์ เลือกที่จะหมุนเวียนกันหนักมากสําหรับแมตช์นี้ มาติส เทล, แซร์จ กนาบรี, ดายอต อูปาเมคาโน่, นูสแซร์ มาซราอุย, ลีออน โกเร็ตซ์ก้า และ จามาล มูเซียล่า ลงสนาม ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่, คิงส์ลี่ย์ โคมัน (บาดเจ็บ), ลูคัส เอร์นานเดซ, มาร์เซล ซาบิทเซอร์ และ ลีรอย ซาเน่ ต่างก็เข้ามานั่งสํารองดังนี้

ฉันรู้สึกเหมือนมาเน่ — โดยเฉพาะอย่างยิ่ง — ต้องการระเบิด มันเป็นเรื่องของอดีตแข้งลิเวอร์พูลมาเยอะมากดังนั้นการทําให้ขาของเขาสดชื่นจึงเป็นความคิดที่ดี มิฉะนั้นนี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้รับ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ซาบิตเซอร์ และ เอร์นานเดซ หยุดทํางานเช่นกัน ตามที่คาดไว้ช่วงแรกของเกมถูกโดยจํานวนมากของการเล่นปิงปองและขาด ๆ หาย ๆ เฟาเอ็ฟเบ ชตุทการ์ท มุ่งมั่นที่จะปกป้องด้วยพลังทั้งหมด

สตุ๊ตการ์ทให้บาเยิร์น มิวนิครับมือได้ทั้งหมดในช่วงครึ่งแรก ในนาทีที่ 30 แซร์จ กนาบรี ไม่สามารถทะลุช่องให้ ฟลอเรียน มึลเลอร์ และวอลล์ของ วีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท ได้ มันเป็นความอัปยศเพราะมันเป็นผลงานที่โดดเด่นจากบาเยิร์นมิวนิค กนาบรียังคิดว่าเขาควรจะเปลี่ยนความพยายามของเขาในนาทีที่ 34 เช่นกัน

ในขั้นตอนนี้ บาเยิร์น มิวนิคเริ่มทรุดตัวลงสตุ๊ตการ์ท และมาติส เทล ก็ทําให้พวกเขาจ่ายด้วยประตูแรกของเกมและสร้างมาตรฐานใหม่ในกระบวนการ:
โทรไม่สม่ําเสมอก่อนทําประตูแต่นั่นดูเหมือนจะเพิ่มเป๊ปให้กับสเต็ปของเขา ส่วนหนึ่งของการทําให้การสูญเสียโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ น่าพอใจคือความรู้สึกที่ว่า โธมัส มึลเลอร์

โผล่ออกมาจากเงามืดของนักฆ่าชาวโปแลนด์และสวมบทบาทการทําประตูมากขึ้น

ในความเป็นจริงทีมต้องการให้เขาผลิต แน่นอนว่าการปรากฏตัวของ โทมัส มึลเลอร์และการมีส่วนร่วม “นอกแผ่นคะแนน” ของเขานั้นไม่ต้องสงสัยเลย แต่เขาไม่ใช่ภัยคุกคามที่ถูกต้องตามกฎหมายในตอนนี้และนั่นเป็นปัญหา โอ้ไม่ที่นี่พวกเขามาให้ฉัน! มันเป็น อย่างไรก็ตาม อย่างจริงจังแล้ว มึลเลอร์จําเป็นต้องกลับมาทําประตูได้อีกครั้ง

ความจริงแล้วผมว่าการทําฟาวล์ของ โจชัว คิมมิช ที่ยิงประตูในนาทีที่ 51 จาก เซร์โฮ กีราสซี่ ค่อนข้างอ่อนแอ บาเยิร์น มิวนิคโชคดีนิดหน่อยเพราะผมไม่เชื่อว่าจะทําฟาวล์ได้ ในนาทีที่ 57 คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ได้ประโยชน์จากการเล่นที่ขาดความดแจ่มใสจาก จามาล มูเซียล่า และ อัลฟอนโซ เดวีส์ เพื่อตั้งคริส ฟูห์ริช เป็นประตูตีเสมอ

มีการขาดความพยายามอย่างสมบูรณ์และที่สุดจากมูเซียลาในละครเรื่องนี้ (นี่อาจเป็นครั้งแรกที่ฉันเคยวิพากษ์วิจารณ์เขา) นอกจากจะออกแรงในการเล่นแล้ว มูเซียลายังเลิกไล่ตามซึ่งทําให้เดวีส์ถูกจับได้ว่าเท้าแบน มันเป็นรูปลักษณ์ที่ไม่ดี มูเซียลา (เกือบ) จะชดเชยด้วยประตูสุดสวยจากฟีดจากนูสแซร์ มาซราอุย และผลงานที่ดีจาก คิมมิช

อย่างไรก็ตามสิ่งต่าง ๆ จะไม่ดีขึ้นจากที่นั่นจริงๆ การทําฟาวล์ของ มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ที่ทําให้จุดโทษในเกมไม่สามารถเกิดขึ้นในจุดนั้นได้ เดอ ลิกต์ ต้องดีกว่านี้ แม้จะมีการจัดอันดับเกมโพสต์บางส่วนในเว็บไซต์ยอดนิยม แต่ฉันคิดว่ามีเพียง มาซราอูย เท่านั้นที่เปลี่ยนรูปแบบที่ดีในแนวหลัง อัลฟอนโซ เดวีส์

อดีตแข้งมีช่วงเวลาของเขา แต่เสียการครอบครองอย่างน่าอัศจรรย์ 16 ครั้ง

งานป้องกันและความสามารถในการครองบอลของเขาเป็นปัญหามาระยะหนึ่งแล้ว ฉันจะตีกลองนี้บางมากขึ้นเหล่านี้เป็นเกมที่ คิมมิชจะต้องมีการพักผ่อน เขาไม่ได้คมชัดอย่างที่เขาเป็นมา เขาไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่นี่เป็นการยืดเส้นยืดสายที่สําคัญ และผมอยากเห็นเขาได้พักผ่อนเหมือนที่นาเกลส์มันน์ทํากับมาเน่

ลีออน โกเรทซ์ก้า ไม่ดีที่จะซื่อสัตย์และอาจจะฉันไม่ได้ช่วยสาเหตุของเขาที่จะได้รับกลับเข้าสู่เริ่มต้นอย่างต่อเนื่อง ผมไม่ได้ตื่นเต้นกับเกมรุกโดยรวมเช่นกัน มีช่วงเวลาที่บาเยิร์นมิวนิคดูอันตรายมาก อย่างไรก็ตามมันไม่สอดคล้องกันเพียงพอหรือดีพอ แซร์จ นาบรีย์ จําเป็นต้องจบสกอร์ได้ดีกว่าที่เขาทํา ความพยายามในนาทีที่ 62 ของเขา

เขาอยู่คนเดียวและไม่สามารถหาทางไปรอบ ๆ ผู้รักษาประตูเฟาเอ็ฟเบ ชตุทการ์ท ได้ ใช่จะมีคนที่จะเริ่มโห่ร้องเพื่อใส่ความร้อนแรงให้กับ นาเกลส์มันน์ แต่นี่เป็นสถานการณ์ที่ผู้เล่นต้องดีขึ้น ดีขึ้นมาก ยอมรับว่านี่เป็นเกมกับดักที่บาเยิร์น มิวนิคโฟกัสของบาเยิร์น มิวนิคต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น: สําหรับทีมที่มีพรสวรรค์และความลึกมหาศาลเช่นนี้บาเยิร์นมิวนิคต้องยึดมั่นในมาตรฐานที่สูงขึ้นในการแข่งขันประเภทนี้

การต่อสู้และการจับมือกันเพื่อสามคะแนนเป็นสิ่งจําเป็น ผมเห็นการมีสิทธิ์มากเกินไปในสนาม — ซึ่งถูกเน้นโดยการติดตามที่ขาดความดแจ่มใสของมูเซียล่าในประตูแรกของ เฟาเอ็ฟเบ ชตุทการ์ทและความท้าทายที่ประมาทของ มัตไตส์ เดอ ลิคต์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยรวมแล้วนี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังด้วยเหตุผลหลายประการ

เกมนี้ไม่ลื่นไหลสําหรับบาเยิร์นมิวนิคและทีมก็ไม่มีประสิทธิภาพในการโจมตีอีกครั้ง การดร็อปแต้มในช่วงต่อเวลาพิเศษ — โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่เกิดขึ้น — ทําให้ทุกอย่างเจ็บปวดมากขึ้น แต่ความจริงก็คือสิ่งที่เป็น: เกมบุนเดสลีกาสามนัด, เสมอสามครั้ง ถ้าผมจะเปลี่ยนไป”โหมดพ่อ”ที่นี่ผมว่าผมไม่ได้บ้าเกี่ยวกับผลที่ได้เพียงแค่ผิดหวัง บาเยิร์น มิวนิคต้องดีกว่านี้… มันง่ายเหมือนที่ https://footballpostnews.com

You may have missed